【 bị người làm bụng to rách nát tiên quân? 】 bách diệp 🌻🌻

109 10 0
                                    

【 bị người làm bụng to rách nát tiên quân? 】 bách diệp 🌻🌻

Tuyết nguyệt thành tới cái cả người dơ hề hề lớn bụng rách nát tiên quân, người nọ tuy quần áo tả tơi, cả người dơ bẩn nhưng không khó coi ra người nọ là cái sinh đẹp.

Người khác hỏi hắn cái gì hắn đều lắc đầu, gặp được tiểu ăn mày cũng hoặc là bệnh khó lão nhân tiểu hài tử hắn đều sẽ khom lưng giúp một phen.

"Tiểu sư đệ, ngươi nói kia rách nát tiên quân rốt cuộc cái gì lai lịch?" Lôi nhị không xương cốt giống nhau treo ở trăm dặm đông quân trên người lười nhác hỏi "Ngươi nói hắn rốt cuộc có hay không tiền, ngươi nói hắn có tiền như thế nào xuyên như vậy rách nát. Ngươi muốn nói hắn không có tiền, như thế nào lại ăn xài phung phí, tuyết nguyệt thành trừ bỏ hắn đều không có cái gì khất cái..."

"Sách... Ta có thể nào biết, ta lại chưa thấy qua người nọ." Trăm dặm đông quân tùy ý hủy diệt khóe môi lây dính vết rượu mở miệng nói.

"Ai... Ngươi là mỗi ngày đều không chú ý này đó phải không? Tuyết nguyệt thành đều ở truyền người nọ đến tột cùng là nhà ai tiểu thiếu gia trộm đi ra tới, nghe nói còn lớn bụng đâu..." Lôi mộng sát thần bí hề hề tiến đến trăm dặm đông quân bên tai hạ giọng nói "Điều này cũng đúng cái kỳ nhân, thân là nam tử lại đã là có thai trong người..."

"Ta không có hứng thú." Trăm dặm đông quân cả người bỗng nhiên chấn động, không ra ngay lập tức liền khôi phục thần sắc đạm nhiên nói "Có thời gian này ta còn không bằng nhưỡng bầu rượu tới thống khoái."

"Sách... Thật là cái lãnh tâm lãnh phổi người, bất quá, từ hôm nay trở đi ngươi tưởng không để bụng cũng không được! Lý lão nhân thu người nọ vì đồ đệ, từ hôm nay trở đi ngươi liền không phải tiểu sư đệ... Có so ngươi càng tiểu nhân..." Lôi mộng sát vỗ trăm dặm đông quân đầu vai mở miệng cười nói.

"Sư phó thu đồ đệ? Vì cái gì?"

"Nghe nói hắn thực sạch sẽ... Ngươi minh bạch ta ý tứ sao? Ngươi đã là ta đã thấy sạch sẽ nhất người, người nọ so ngươi còn sạch sẽ." Lôi mộng sát tiến đến trăm dặm đông quân trước mặt tặc hề hề nói "Ngươi nếu là thấy hắn cặp mắt kia ngươi liền biết ý tứ của ta."

"Ân?"

"Cái gì? Ngươi... Kia cặn bã mặc kệ ngươi?" Lý trường sinh thổi râu trừng mắt nhìn về phía chính mình mới vừa thu tiểu đồ đệ "Kia cặn bã ngươi còn nhớ rõ sao? Sư phó mang ngươi đi tấu hắn!"

"Ân... Ở tuyết nguyệt thành." Diệp đỉnh chi gật gật đầu thấp giọng nói, vốn chính là vì đào hôn từ Tiên giới nhảy xuống tới ai biết gặp được trăm dặm đông quân, đã xảy ra như vậy một tử sự... Hiện tại bụng lớn hắn nhưng thật ra tiến cũng không được thối cũng không xong.

Phất dung quân a phất dung quân... Ở Tiên giới bất quá mới qua hai mươi ngày qua hắn liền hài tử đều có! Thật là...

"Nho nhỏ sư đệ, ngươi này..." Tiêu nhược phong cầm ướt khăn động tác mềm nhẹ lau đi diệp đỉnh chi trên mặt bùn tí "Ngươi nhìn xem ngươi, sinh như vậy đẹp như thế nào một chút cũng không để bụng chính mình dung nhan đâu?"

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ