【 trăm dặm đông quân: Ngươi nói Vân ca là khai quốc hoàng đế chuyển thế? 】 bách diệp 🍁🍁
"Trăm dặm, đừng nháo." Diệp đỉnh chi đầy mặt không vui trở mình lẩm bẩm lầm bầm nói "Ta không dậy nổi, vây!"
"Sách... Ngươi thật không dậy nổi? Ngươi đã quên hôm nay có chuyện gì?" Trăm dặm đông quân cười tủm tỉm nằm sấp ở diệp đỉnh chi bên tai, đầu ngón tay ở người nọ cổ gian đánh vòng vuốt ve kia hơi phiếm xanh tím nhô lên gân xanh.
"...Ân... Chuyện gì?" Hôm qua buổi tối, hắn cùng trăm dặm đông quân dưới ánh trăng đối ẩm, không biết uống lên nhiều ít chỉ cảm thấy đầu hôn mê ùng ục ùng ục mạo phao, uống xong rồi rượu... Củi khô lửa bốc, nến đỏ thêm hương lại cuồn cuộn trầm luân nửa đêm, hắn thậm chí cũng chưa tới kịp rửa sạch kia dính nhớp đục bạch tình dục uế vật, cho đến gà gáy thời gian mới không sai biệt lắm ngủ hạ.
Còn không đến một canh giờ, thiên liền sáng rồi...
"Hôm nay... Vân ca đến đông chinh." Trăm dặm đông quân ghé vào diệp đỉnh chi nhĩ tiêm nhẹ nhàng hô khẩu khí trầm giọng nói "Không cần đã muộn, những cái đó lão nhân lại muốn chỉ vào ngươi cái mũi thuyết giáo."
"Đông chinh... A... Đối!" Diệp đỉnh chi đột nhiên ngồi dậy, vòng eo nhỏ đến không thể phát hiện cương một cái chớp mắt, kịch liệt đau nhức theo xương cùng một đường mà thượng xông thẳng đại não, còn có kia chỗ không được trào ra ấm áp làm hắn hơi hơi nhíu mày, đôi mắt híp lại quét về phía một bên kia đầy mặt vô tội người.
"Vân ca chính là không thoải mái?" Trăm dặm đông quân ấm áp bàn tay theo người nọ hỗn độn áo trong mà nhập, động tác mềm nhẹ vì người nọ xoa ấn vòng eo.
"Được rồi!" Diệp đỉnh chi hô hấp tiệm trầm, ngực cũng không khỏi theo trăm dặm đông quân lực đạo phập phồng, trước mặt người này a... Tổng có thể một động tác liền có thể đắn đo được hắn, biết rõ hắn hõm eo về điểm này mềm thịt nhất chịu không nổi này đó đụng vào xoa bóp, người này lại cứ còn chỉ động kia một chỗ.
"Thật sự có thể sao?" Trăm dặm đông quân chớp đôi mắt, ý cười doanh doanh nhìn về phía trước mắt người "Vân ca cũng không nên mạnh miệng, ta cấp Vân ca hảo hảo xoa xoa."
"Không cần, muốn đã muộn... Ngươi không phải nói những cái đó lão nhân sẽ chỉa vào ta cái mũi thuyết giáo?" Diệp đỉnh chi chống mép giường chậm rãi đứng lên, quần lót thượng tinh tinh điểm điểm dấu vết tất cả rơi vào trăm dặm đông quân trong mắt, không biết có phải hay không hắn nhìn lầm rồi... Người nọ mắt cá chân chỗ không biết khi nào lại là nhiều vòng đỏ thắm dấu vết, giống như hỗn độn phấn mặt bôi trên người nọ nhô lên mắt cá chân, tựa kia dục điêu quỳnh tiêu tốn thấm ra mi diễm nếp gấp.
"Ha..." Trăm dặm đông quân nhẹ nhàng nhắm mắt, hầu kết nhẹ nhàng chen chúc, ngươi nói... Như vậy bộ dáng diệp đỉnh chi sao có thể là kia tội ác tày trời tội nhân? Sao có thể là kia cùng hung cực ác ma đầu? Rõ ràng là nhất nội liễm mà nóng cháy thiếu niên, rõ ràng là sẽ cong người lên giơ lên cái gáy đón ý nói hùa hắn nhất câu hồn người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter