Vô tâm từ nhỏ đến lớn vẫn luôn tò mò một sự kiện, hắn tìm nhiều năm lăng là một chút manh mối đều không có, đó chính là hắn mẹ đẻ đến tột cùng là ai... Thế nhân đều truyền hắn mẹ đẻ là kia tuyên phi nương nương, nhưng chính hắn biết không phải.
Những năm gần đây, hắn các loại biện pháp đều dùng biến... Lăng là tìm không thấy một chút manh mối, hắn thậm chí nếm thử ở diệp đỉnh chi trong miệng lời nói khách sáo, nhưng người nọ miệng a so với kia bánh gạo nếp tử dính lên còn muốn chắc chắn, một chút cũng cạy không ra.
"Sách..." Vô tâm cả người đánh không dậy nổi tinh thần, thần sắc héo héo ghé vào bàn lùn thượng đùa nghịch kia chỉ bạch ngọc sứ ly.
"Làm sao vậy?" Vong ưu đại sư chậm rãi đi đến vô tâm bên cạnh ngồi xếp bằng ngồi xuống ôn thanh hỏi.
"Lão hòa thượng... Ngươi nói cha như thế nào chính là không nói cho tiểu tăng ta mẹ đẻ đến tột cùng là ai? Liền như vậy lấy không ra tay sao?" Vô tâm bĩu môi muộn thanh nói "Tiểu tăng năm nay đều 17 tuổi, qua không bao lâu liền hành kia gia quan lễ thành nhân, lăng là không biết mẹ đẻ là nhà ai cô nương, này cũng quá lệnh người chê cười..."
"Hài tử, ngươi hà tất muốn truy kết quả này đâu? Có một số việc vốn là không có kết quả." Lão hòa thượng tràn đầy nếp nhăn bàn tay mơn trớn vô tâm đầu mở miệng cười nói.
"Chính là... Ta mẹ đẻ là ai nhất định sẽ có cái kết quả." Vô tâm ngồi thẳng thân mình chém đinh chặt sắt nói "Tiểu tăng thật đúng là cũng không tin!"
"Ngươi muốn làm gì?"
"Từ hôm nay trở đi, tiểu tăng liền cả ngày tí ở cha phía sau! Ta nhưng thật ra muốn nhìn hắn trong lòng vướng bận nhà ai cô nương!" Vô tâm đôi mắt híp lại mở miệng nói.
"Ha ha ha ha... Ngươi đứa nhỏ này, tùy tiện ngươi đi..." Vong ưu đại sư bất đắc dĩ cười nói, người khác đều thấy được rõ ràng Diệp công tử ban ngày đương cha buổi tối đương mẹ nó, nhưng chỉ có vô tâm thấy không rõ lắm... Chỉ sợ diệp đỉnh chi không nói cho vô tâm cũng chính là vì về điểm này có lẽ có mặt mũi.
......
"Vân ca... Ngươi nói, đã nhiều ngày cái kia tiểu hỗn trướng vẫn luôn đi theo ngươi phía sau làm cái gì?" Trăm dặm đông quân thần sắc uể oải oa ở diệp đỉnh chi cổ gian, hôm qua buổi tối hắn dục hành chút phiên vân phúc vũ, hồng tụ thêm hương, điên đảo gối chăn việc, nề hà một cái giương mắt thấy được ghé vào nóc nhà tiểu vô tâm, đương trường cho hắn dọa héo, đã nhiều ngày hàng đêm như thế, thật thật cho hắn nghẹn khuất đã chết.
"Hừ... Ngươi đi hỏi hỏi hắn?" Diệp đỉnh chi có một chút không một chút xoa bóp trăm dặm đông quân sau cổ gian mềm thịt thấp giọng cười nói, đã nhiều ngày tông nội cũng không có quá nhiều chuyện vụ, nghỉ ngơi tới xương cốt đều phiếm một cổ toan ý, thanh nhàn lười nhác khẩn.
"Vân ca... Không bằng, đã nhiều ngày đi ta kia tuyết nguyệt thành trốn trốn cái này đúng là âm hồn bất tán hỗn trướng? Bằng không quá mấy ngày ngươi vội lên chúng ta đều không có thời gian..." Trăm dặm đông quân quỳ sát hạ thân tử, ướt nóng đầu lưỡi từng điểm từng điểm đảo qua diệp đỉnh chi vô ý thức cuộn tròn lên mũi chân trầm giọng nói "Vân ca..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter