【 cha ngươi đoạt ta tức phụ, ngươi còn muốn cướp ta nhi tử? 】 bách diệp / tiêu vô 🦚🦚
"Vân ca... Ân..." Trăm dặm đông quân nhão nhão dính dính ở diệp đỉnh chi cổ gian cọ lộng "Buồn ngủ quá a..."
"Ngủ tiếp một giấc? Thời gian còn sớm đâu..." Diệp đỉnh chi động tác mềm nhẹ xoa xoa trăm dặm đông quân phát đỉnh ôn thanh nói.
"Ân... Ngô... Ta không phục, vì cái gì chịu đau chính là ngươi, không có sức lực chính là ta..." Trăm dặm đông quân vẻ mặt ủy khuất, cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt liền như vậy mắt trông mong nhìn chằm chằm nhà mình ca ca.
"Hừ... Bởi vì ngươi không được..." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười nói, khóe môi như có như không xẹt qua trăm dặm đông quân vành tai thấp giọng nói, ấm áp hô hấp tất cả đánh vào trăm dặm đông quân vành tai, người nọ nháy mắt làm như chỉ bị người xách trụ lỗ tai con thỏ mắt thường có thể thấy được hoảng loạn lên.
"Ô... Vân ca, ta như thế nào không được? Tối hôm qua ngươi chính là khóc đâu... Đừng cho là ta không có phát hiện..."
"......" Diệp đỉnh chi đầy mặt vô ngữ, thật sự là không nghĩ thừa nhận... Nhưng đây là sự thật, trăm dặm đông quân tuy thoạt nhìn gầy gầy nhược nhược, là cái tuấn tú nho nhã, kỳ thật... Cầm thú một cái!
Loại sự tình này lẽ ra là hắn sớm đã thành thạo, lơ lỏng bình thường... Nhưng mỗi khi người nọ đều làm như muốn xé nát hắn giống nhau phát ra tàn nhẫn, nhiều lần đều sẽ buộc hắn nhịn không được rơi lệ, nước mắt thấm thấu áo gối, lưu lại từng đóa mi diễm bọt nước.
"Vân ca... Ngươi như thế nào không nói?" Trăm dặm đông quân tiểu hồ ly giống nhau cười xấu xa, bàn tay to mơn trớn người nọ vòng eo hạ giọng nói.
"Ngươi..."
"Vân ca..." Trăm dặm đông quân tay không an phận mà qua lại vuốt ve, xuyên qua hỗn độn quần áo đầu ngón tay xẹt qua người nọ căng chặt ngực, từ từ đánh vòng nhi.
Hắn rõ ràng mà cảm nhận được diệp đỉnh chi hô hấp tiệm trọng, bên tai cũng phiếm thượng một tầng ửng đỏ, làm như ngoài cửa sổ phấn nộn hàm lộ, khai chính thịnh xuân hải đường xinh đẹp cực kỳ...
Hắn ca ca hắn quá rõ ràng, ngày thường không hiện sơn không lộ thủy, kỳ thật... Nhất đau lòng hắn, hắn một phiết miệng liền chuyện gì đều đáp ứng rồi.
"Vân ca... Ta thân thân được không..." Trăm dặm đông quân rèn sắt khi còn nóng, một chút một chút mổ người nọ bên tai thấp giọng nói "Ta thật là khó chịu..."
"Đông quân... Tối hôm qua mới ngủ hai cái canh giờ, không sai biệt lắm được..." Diệp đỉnh chi thở dài bất đắc dĩ nói.
"Ân... Ta không..." Trăm dặm đông quân nhão nhão dính dính, hận không thể cả người tí đến diệp đỉnh chi thân thượng, đời này mặc dù là chết ở người này trên người hắn cũng là không uổng.
Xuyên thấu qua cửa sổ ánh mặt trời vựng ở diệp đỉnh chi sườn mặt, chiếu vào hắn đầu gối đầu, ngực toàn là một tầng hơi mỏng huyết sắc. Diệp đỉnh chi ngồi quỳ cái trán chống trăm dặm đông quân đầu vai, gắt gao cắn môi dưới... Đầu ngón tay gắt gao giảo trăm dặm đông quân kia ti cẩm y giác, đốt ngón tay nhân dùng sức mà hơi hơi phiếm bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter