【 cấp Vân ca hạ cái loại này dược bị Vân ca sư phó phát hiện làm sao bây giờ! 】 bách diệp / Lý vũ 🦋🦋
Trăm dặm đông quân có cái hồng bào trường kiếm người trong lòng là các sư huynh đệ đều biết đến sự, truyền thuyết người nọ mắt như sao sớm, đồng như điểm sơn là cái ngạo cốt khó thuần kiệt ngạo thiếu niên lang.
Chỉ là, không ai gặp qua người nọ, mọi người cũng tự nhiên là nhà mình tiểu sư đệ trong lòng không cân bằng ở thổi phồng thôi...
"Tưởng cái gì đâu?" Tiêu nhược phong mặt mày mỉm cười ngồi xuống trăm dặm đông quân bên cạnh "Ta làm ơn ngươi nhưỡng rượu nhưng có nhưỡng hảo?"
"Tiểu sư huynh gửi gắm việc ta tự nhiên là muốn hảo sinh nhưỡng, nhạ... Ngươi muốn rượu!" Trăm dặm đông quân đứng lên lục tung rốt cuộc ở một đống chai lọ vại bình lấy ra tiêu nhược phong muốn rượu thuốc... Ân, hình như là muốn đút cho lôi mộng giết cái kia ngốc tử...
Mê tình tán... Xem ra tiểu sư huynh muốn động thật, lôi nhị sư huynh đầu óc không thông suốt, hắn một cái người ngoài cuộc đều nhìn không được, rõ ràng tất cả mọi người có thể nhìn ra được tới, lại cứ người nọ một chút cũng nhìn không ra tới.
"Ân, cảm tạ." Tiêu nhược phong vỗ trăm dặm đông quân đầu vai nhẹ giọng cười nói "Thành ta thỉnh ngươi uống rượu."
"Thiệt hay giả? Kia ta chính là chờ tiểu sư huynh rượu." Trăm dặm đông quân thần sắc uể oải ghé vào bàn thượng mở miệng nói, lôi nhị không thông suốt... Hắn Vân ca cũng chưa bao giờ khai quá khiếu a, có lẽ là còn không bằng lôi nhị, Vân ca một chút lời nói thô tục đều nghe không rõ, luôn là cau mày suy tư hồi lâu.
"Như thế nào? Không vui?"
"Tiểu sư huynh ngươi nói ngươi cấp lôi nhị sư huynh hạ dược, hắn có thể hay không phiền ngươi..." Trăm dặm đông quân dừng một chút mở miệng nói.
"Hừ... Kia ngốc tử ước gì ta cho hắn hạ điểm dược, chúng ta hai cái liền kém đem củi khô lửa bốc." Tiêu nhược phong tặc hề hề cười một tiếng "Chúng ta hai cái chỉ là tránh tranh cái trên dưới thôi, sử điểm thủ đoạn... Không quá phận đi."
"Không quá phận..." Trăm dặm đông quân gật gật đầu ra tiếng nói.
"Như vậy? Ngươi kia người trong lòng còn không có đuổi tới? Ngươi cũng tưởng hạ dược?" Tiêu nhược phong ngồi xếp bằng ngồi ở trăm dặm đông quân bên cạnh cười tủm tỉm hỏi "Bất quá sư huynh nhưng không kiến nghị ngươi làm như vậy."
"Tiểu sư huynh, ta và ngươi không giống nhau... Ta không làm như vậy liền không cơ hội, Vân ca liền phải hồi nam quyết!" Trăm dặm đông quân đột nhiên đứng lên mở miệng nói "Tiểu sư huynh, nếu ta ngày mai biến thành một quán thịt vụn nhớ rõ thay ta nhặt xác!"
"Ân?"
"Vân ca tính tình tương đối bạo..." Trăm dặm đông quân nhe răng trợn mắt nói một câu "Tiểu gia ta liền thích tính tình bạo! Hắn tấu ta hai bàn tay ta vui vẻ!"
"Cái gì yêu cầu? Bằng không sư huynh tấu ngươi hai bàn tay?"
"Ngươi tấu lôi nhị sư huynh hai bàn tay đi! Hắn vui vẻ!" Nói xong, trăm dặm đông quân liền trực tiếp túm lên trên bàn kia hồ lô rượu thuốc đi nhanh ra cửa "Tiểu sư huynh! Chờ ta tồn tại trở về lại bồi ngươi một hồ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter