“Cha ta là lợi hại nhất! Hắn kia khẩu súng chơi rất là uy phong!” Tư Không ngàn lạc véo eo nhìn trước mắt tiểu đoàn tử la lớn.
“Ta trăm dặm cha mới là lợi hại nhất! Hắn… Hắn chỉ uống rượu chính là thiên hạ đệ nhất.” Lá con an thế khó chịu hồi dỗi nói.
“Ngươi… Chính là cha ta! Hắn chính là thương tiên!”
“Ta trăm dặm cha lấy rượu nhập tiên, tay trái đao tay phải kiếm nhưng soái!” Lá con an thế bĩu môi nói.
“Hừ… Kia tính cái gì! Cha ta sẽ cho ta mua đường hồ lô! Sẽ ôm ta ngủ!”
“Ân… Trăm dặm cha sẽ trộm uy ta uống rượu! Kia chính là rượu tiên rượu, thiên kim khó cầu!”
Bọn nhãi ranh ríu rít thanh âm sảo một bên ngủ trưa đại nhân, trăm dặm đông quân thật sự là phiền tột đỉnh, túm lên một bên gối đầu liền ném đi ra ngoài.
“Sách… Ngươi này hỏa khí không khỏi lớn chút.” Tư Không gió mạnh tiếp được kia chỉ vải bố gối đầu nhẹ giọng cười nói “Tuổi này tiểu tể tử chính là gào to chút, ngươi cùng bọn họ trí cái gì khí.”
“Ân… Ta không có…” Trăm dặm đông quân trở mình rầu rĩ nói “Ta chỉ là ngủ không yên phiền muộn thực.”
“Cũng là, bên ngoài ngày lớn chút, xác thật có chút khó qua, ta gọi người lấy điểm khối băng tiêu giải nhiệt?” Tư Không gió mạnh nhìn về phía bên ngoài đùa giỡn bọn nhãi ranh thấp giọng nói “Ta là thật sự có chút mệt nhọc, ngươi nói bọn họ như thế nào vẫn là như vậy tinh thần.”
“Mệt nhọc liền ngủ một giấc, không phải có áo lạnh mang theo bọn họ đâu?” Trăm dặm đông quân hướng ngoài phòng phiết liếc mắt một cái nói “Ngươi chính là hư.”
“Sách… Nói ngươi rất lợi hại giống nhau, rất lợi hại như thế nào tìm không trở về lá con an thế mẫu thân?” Tư Không gió mạnh mắt trợn trắng vô ngữ nói. Lá con an thế là trăm dặm đông quân nhặt về tới hài tử cùng hắn ngàn chênh lệch không nhiều lắm đại, là cái mềm mềm mại mại khả khả ái ái tiểu đoàn tử, thích dán đại nhân, đảo so với hắn gia tiểu ngàn lạc càng giống cái cô nương.
Hắn cũng từng hỏi qua đứa nhỏ này lai lịch, trăm dặm đông quân luôn là ấp úng không muốn nói, chỉ là cắn chết đứa nhỏ này là hắn thân sinh hài tử, đến nỗi hài tử mẫu thân là người ra sao sĩ nhưng thật ra không thể nào cũng biết.
“…Hắn… Hắn có việc phải làm…” Trăm dặm đông quân không biết khi nào mở bừng mắt nhìn chằm chằm kia tơ vàng thêu hoa, uyên ương hí thủy văn màn giường nhẹ giọng nói “Bất quá… Rất là tưởng hắn…”
“Ân? Thật là có như vậy cá nhân?” Tư Không gió mạnh chớp chớp mắt vẻ mặt kinh ngạc nói “Ta cho rằng đây là ngươi không biết ở nơi nào tùy tiện nhặt được hài tử.”
“Ngươi nhìn xem lá con an thế kia mặt mày quả thực cùng ta một cái khuôn mẫu khắc ra tới! Còn có kia thiên phú, cũng không phải là một bình thường hài tử có khả năng so sánh.” Trăm dặm đông quân đầy mặt tự hào nói “Tiểu tử này có ta năm đó phong phạm! Như thế nào không phải ta hài tử?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter