【 phất dung quân: Ta mới không cần cùng kia mặt mũi hung tợn dã thú liên hôn 】 bách diệp 🍓🍓
"Ngươi còn không tính toán nói cho ngươi kia người trong lòng ngươi là con khỉ? Lại không nói... Ngươi liền phải liên hôn đi!" Trác cánh thần đầy mặt buồn cười chống đầu nhìn về phía Triệu xa thuyền mở miệng nói.
"...Ta... Ngươi như thế nào đứng nói chuyện không eo đau đâu?" Triệu xa thuyền hướng trác cánh thần mắt trợn trắng đầy mặt vô ngữ "Hắn... Dù sao cũng là nhân loại, dọa đến hắn không hảo..."
"Hét? Ngươi còn sẽ thay người khác suy xét? Không phải bị quỷ thượng thân đi..." Trác cánh thần vươn tay thăm thượng Triệu xa thuyền cái trán "Ngươi này cũng không phát sốt a, như thế nào..."
"Ta thế Vân ca suy xét thiên kinh địa nghĩa!" Triệu xa thuyền ngẩng đầu ưỡn ngực đầy mặt chính sắc "Ngươi cái không tức phụ biết cái gì!"
"A... Ta và ngươi không có gì hảo thuyết, ta chúc ngươi cùng ngươi kia Vân ca làm việc khi chợt biến ảo thành yêu thân hù chết hắn!" Trác cánh thần hừ lạnh một tiếng mở miệng nói.
"Tê, như vậy ngoan độc?" Triệu xa thuyền chớp mắt ngơ ngác nhìn chằm chằm người nọ "Con nít con nôi, đừng khai hoàng khang, không tốt."
"Cái gì tiểu hài tử? Ta tháng sau liền tuổi mụ 24!" Trác cánh thần đứng lên giận dữ nói.
"A... 24, cỡ nào tốt đẹp tuổi. Ta hạ tháng sau tam vạn 4526 tuổi..." Triệu xa thuyền gật gật đầu vuốt ve cằm "Như vậy tính ra, ta hẳn là xem như ngươi tổ tông kia đồng lứa đi."
"Ngươi... Dõng dạc!" Trác cánh thần phẫn uất phất tay áo mà đi, chỉ chừa cái thần sắc uể oải còn đang suy nghĩ như thế nào cùng nhà mình Vân ca thẳng thắn chính mình không phải người sự, rốt cuộc... Này cũng không xem như cái việc nhỏ.
Nhậm cái nào phàm nhân biết được chính mình ái nhân là chỉ yêu, đều sẽ hỏng mất đi... Huống chi hắn Vân ca vẫn là cái cực hạn bừa bãi trương dương người, như vậy xinh đẹp trương dương người sao có thể sẽ cho phép ái nhân là cái... Con khỉ...
Nếu là kia cao lớn uy mãnh lão hổ sư tử cũng dễ nghe chút, mấu chốt là con khỉ... Vẫn là chỉ bạch con khỉ... Ai...
Huống hồ, tiên quân chỉ hôn, hắn phản kháng không được... Cũng không biết Vân ca đã biết có thể hay không trực tiếp bóp chết hắn, hắn nghĩ tới nghĩ lui nhiều như vậy thiên rốt cuộc đến ra một cái hoàn mỹ nhất giải quyết phương án, đó chính là hắn trộm trốn đi... Không cho Vân ca biết được, trộm trở về liên hôn...
"Hoàng gia gia! Ta không! Ta sợ yêu thú! Ta nhìn đến vài thứ kia ngủ không yên!" Phất dung quân một khóc hai nháo ba thắt cổ trực tiếp quỳ gối Thiên Quân trước mặt gắt gao ôm người nọ đùi "Vì sao phải cùng Yêu giới liên hôn? Ta... Ta mới không cần!"
"Tiên quân tự mình chỉ hôn, ta chờ phản kháng không được... Ngươi người kia giới tiểu bạn trai nên ném liền ném bãi! Mấy ngày nay ngươi ở Nhân giới chơi có phải hay không đều đã quên chính mình họ gì?" Thiên Quân đầy mặt sủng nịch vỗ vỗ phất dung quân đầu "Nghe nói ngươi ở Nhân giới còn làm ra phiên công tích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanficThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter