【 đông quân, tiểu tử ngươi người trong lòng là... Cảnh ngọc vương phi? 】

71 7 0
                                    

【 đông quân, tiểu tử ngươi người trong lòng là... Cảnh ngọc vương phi? 】 bách diệp 🙀🙀

"Nho nhỏ sư đệ? Mấy ngày nay vẻ mặt đưa đám làm gì?" Lôi mộng sát một phen ôm thượng trăm dặm đông quân đầu vai cười hì hì nói "Nhân sinh bất quá hai đại sự, tham tài háo sắc! Khác sự đều là mây khói thoảng qua!"

"...Ngươi như vậy nói chuyện, tiểu sư huynh biết không?" Trăm dặm đông quân liếc xéo mắt lôi mộng sát từ từ mở miệng, trong lòng bị đè nén đảo cũng vô tâm tình phất đi lôi mộng sát lược ở hắn đầu vai cánh tay.

"Ngươi không nói hắn liền không biết!" Lôi mộng sát phóng nhẹ thanh âm nói "Ngươi rốt cuộc sao lại thế này?"

"Tham tài háo sắc... Ta không có một nửa." Trăm dặm đông quân khẽ thở dài đầy mặt buồn bực nói.

"Ân? Nào nửa không có?" Lôi mộng sát nhất thời không phản ứng lại đây thẳng ngơ ngác ra tiếng hỏi.

"...Sắc... Ta tốt sắc, ngày mai liền muốn cùng người kết thân, ngươi nói ta có thể không bị đè nén sao? Ngươi còn trông chờ ta có cái gì sắc mặt tốt." Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng đầy mặt bất đắc dĩ nói, hắn thật sự là tưởng không rõ kia dễ văn quân đến tột cùng có cái gì tốt, bất quá phổ phổ thông thông một cô nương thôi, như thế nào Vân ca liền phi nàng không thể đâu!

"Ân?" Lôi mộng sát chớp chớp mắt đầy mặt hoang mang nhìn bên cạnh người nọ "Không phải, ngươi... Trấn tây hầu phủ tiểu công tử còn có ai có thể chướng mắt ngươi? Còn có ngươi bắt không được người?"

"......" Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng, thần sắc uể oải đẩy ra lôi mộng giết cánh tay chậm rãi đi ra ngoài, hắn Vân ca a... Hôm qua như thế nào cùng hắn nói tới?

Nói cái gì... Chuyện này hắn cần thiết đi làm, nói cái gì không cần phải xen vào hắn, nói cái gì chết thì chết, vốn là không có gì vướng bận.

Đánh rắm không vướng bận! Hắn trăm dặm đông quân liền không xứng với làm người nọ vướng bận sao? Hắn mấy năm nay đến tột cùng tính cái gì! Chê cười sao?

Bất luận như thế nào, hắn đều không thể trơ mắt nhìn hắn Vân ca liền như vậy chịu chết, không cái kia đạo lý...

"Ai, tiểu sư đệ! Ta nghĩ nghĩ! Cái kia... Ta cùng nếu phong giúp ngươi đi cướp tân nhân như thế nào?" Lôi mộng sát vội vàng đuổi theo trăm dặm đông quân bước chân mở miệng nói "Chúng ta cũng làm không được cái gì, nhưng... Tiểu sư đệ chung thân đại sự, chúng ta tổng muốn xen vào!"

"Ngươi xác định?" Trăm dặm đông quân đầy mặt ngoài ý muốn nhìn về phía lôi mộng sát, hắn không nghĩ tới này vô tâm không phổi tiểu tử ngốc sư huynh có thể nói ra loại này lời nói tới, thật đúng là làm hắn có chút ngoài ý muốn.

"Tiểu sư đệ... Người trong giang hồ giảng chính là một cái nghĩa tự, dĩ vãng ngươi trợ quá ta, ngươi có việc ta sao có thể khoanh tay đứng nhìn! Ngươi muốn kiếp người mặc dù là Cửu Thiên Huyền Nữ ta cũng cho ngươi kéo xuống phàm giới tới!" Lôi mộng sát nhéo nhéo nắm tay căm giận nói.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ