"Lộc cộc..." Ẩm ướt âm lãnh lao ngục truyền đến một trận thanh thúy tiếng bước chân, diệp đỉnh chi cố sức ngước mắt nhìn lại lại cũng chỉ thấy một mảnh minh hoàng sắc góc áo thượng rỉ sắt cẩm tú tường vân dừng ở dính năm xưa huyết ô, lạn thịt thối bùn địa lao đảo cũng là không hợp nhau.
"Diệp đỉnh chi... Hoàng kim quan tài đến tột cùng ở đâu?"
"Ta như thế nào sẽ biết..." Diệp đỉnh chi khí nếu tơ nhện nỉ non nói.
"Kia không phải ngươi thác trăm dặm đông quân thế ngươi đưa đi thiên ngoại thiên, ngươi có thể không biết?" Tiêu nhược cẩn thô ráp lòng bàn tay tàn nhẫn nhéo lên diệp đỉnh dưới cáp lạnh lùng nói "Ta nói rồi, lưu lại hoàng kim quan tài, ta thả ngươi ôn hoà văn quân tự do."
"Hừ... Như thế nào? Ngươi không cần ngươi tuyên phi nương nương?" Nước dãi hỗn máu loãng không chịu khống chế tự diệp đỉnh chi khóe môi chảy xuống lôi ra một đạo mi diễm chỉ bạc, nhỏ giọt ở kia dính nhớp gạch phía trên.
"...Hiện tại là ta hỏi ngươi... Trẫm mấy năm nay cẩn trọng, vì nước vì dân, chưa bao giờ đã làm cái gì khác người việc cũng hoặc với hổ thẹn với tâm việc, chỉ là hoàng kim quan tài chuyện này không biết rõ ràng lòng ta khó an." Tiêu nhược cẩn mặt vô biểu tình nói "Đều là quen biết đã lâu, ta cũng không muốn làm khó dễ ngươi, ngươi..."
"Ta không biết..." Diệp đỉnh chi thiên quá đầu gằn từng chữ, hắn thừa nhận tiêu nhược cẩn là cái hảo hoàng đế, những năm gần đây hải thanh hà yến, núi sông toàn an, nhưng người này a... Nghi ngờ quá nặng, công danh lợi lộc tâm cũng quá cường, cả ngày nghi thần nghi quỷ ảo tưởng có người đối hắn thống trị bất lợi, ảo tưởng những người này sẽ đem hắn từ kia cửu trọng khuyết vị thượng kéo xuống tới rơi vào vũng bùn...
Người này a... Sẽ không cho phép một chút ít đối hắn có uy hiếp đồ vật tồn tại, hoàng kim quan tài đó là thứ nhất.
Nhưng này hoàng kim quan tài là hắn tiểu an thế, 12 năm khóa núi sông chi ước đã đến, hắn chỉ là muốn mang hắn tiểu an thế về nhà thôi... Lại có gì sai đâu?
"Ngươi không biết? Mấy chữ này ở ngươi trong miệng nói ra ta là một chút cũng không thể tin..." Tiêu nhược cẩn gằn từng chữ "Nói cho ta kia đồ vật đến tột cùng ở đâu, ta sẽ không làm khó dễ ngươi."
"Ta chỉ có thể nói cho ngươi nơi đó mặt đồ vật tuyệt đối với ngươi thống trị vô hại, thiên ngoại thiên cũng tuyệt không mưu phản chi ý." Diệp đỉnh chi nhất tự một câu lãnh đạm nói.
"Diệp đỉnh chi, ta biết nơi đó mặt trang chính là cái gì... Nhưng ta muốn hắn lưu lại, ngươi nhưng minh bạch?" Tiêu nhược cẩn tinh tế thon dài đầu ngón tay giảo diệp đỉnh chi trước ngực kia huyết nhục mơ hồ miệng vết thương gầm nhẹ nói.
"Ngươi..." Đại viên đại viên mồ hôi lạnh hạt châu theo diệp đỉnh chi buông xuống mặt bên tóc mái chảy xuống, cổ gian gân xanh cù kết bạo khởi, đến xương xuyên tim đau ý liền như vậy theo kia miệng vết thương lan tràn toàn thân, chọc đến hắn thấp thấp run rẩy "Nhưng hắn là... Ta nhi tử, ta dẫn hắn về nhà có sai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter