Nhẫn nhục phụ trọng tiểu bạch hoa vs tội thần chi hậu 🍂🍂
...Ta cả người tội nghiệt, ngươi lại so với ta hảo đi nơi nào đâu...
🌹🌹🌹...
......
"Ha... Hoàng Thượng, ngài thật sự muốn giết hắn? Hà tất ô uế chính mình tay đâu? Ân?" Trăm dặm đông quân nửa người quỳ ghé vào tiêu nhược cẩn đầu vai, hơi hơi cúi người ghé vào người nọ bên tai a ra một ngụm nhiệt khí "Hà tất đâu? Không đáng giá..."
"Trăm dặm... Ngươi cũng biết hắn phạm vào cái gì sai?" Tiêu nhược cẩn theo bản năng vuốt ve trăm dặm đông quân non mềm cằm "Hắn là tội thần diệp vũ tướng quân lúc sau, vốn là đáng chết... Ngươi nói hắn ẩn núp ở trẫm bên người, trừ bỏ giết chết trẫm còn có cái gì đừng mục đích sao?"
"...Bệ hạ... Chính là, ta sợ huyết làm sao bây giờ đâu? Ta nhìn đến hắn một thân huyết liền cảm thấy choáng váng đầu ghê tởm." Trăm dặm đông quân giả vờ vô lực thấp giọng nói, nghe được diệp vũ tướng quân bốn chữ khi hắn rõ ràng chinh lăng một cái chớp mắt, không ra một lát rồi lại khôi phục bình thường, dường như vừa rồi kia cả người căng chặt thân thể bất quá là biểu hiện giả dối thôi.
"Lại nói... Lưu trữ hắn chậm rãi tra tấn, không thể so trực tiếp giết càng vì thú vị?" Trăm dặm đông quân thiên quá đầu rũ mắt nhìn về phía dưới bậc kia hô hấp mỏng manh, cả người huyết ô thiếu niên lang nhẹ giọng nói "Bất quá là cái... Tạp chủng, không đến mức bệ hạ như vậy để bụng..."
"Hỗn trướng đồ vật..." Dưới bậc quỳ sát này thân mình người nọ chợt ngồi dậy mở miệng nói, khàn khàn thanh âm dắt hơi run rẩy tiếng hít thở "Có bản lĩnh ngươi liền giết ta, bằng không... Một ngày kia ta chắc chắn giết ngươi vì ta cha báo thù rửa hận! Diệp gia trăm điều anh linh, ngươi đến bồi!"
Diệp đỉnh chi giống như ngã vào trong lồng vây thú, đôi mắt màu đỏ tươi gắt gao trừng mắt cao giai phía trên kia hai người, cha cả đời trảm man bình loạn, quân công hiển hách, cẩu hoàng đế vì chính mình kia cái gọi là tôn nghiêm trực tiếp một câu khinh phiêu phiêu "Thông đồng với địch phản quốc" liền trực tiếp tàn sát sạch sẽ hắn Diệp gia mãn môn.
Này thù không báo, hắn trong lòng khó an... Về sau còn có cái gì mặt đi gặp nhà mình cha mẹ...
Kỳ thật có đôi khi cũng rất không cam lòng, cũng không biết chính mình này đầy người tội nghiệt có thể hay không nhập kia luân hồi, cũng không biết chính mình này lạn mệnh có thể hay không thế cha mẹ báo thù...
Nhẫn nhục phụ trọng thừa hoan kẻ thù dưới háng, làm hắn trong lòng ghê tởm. Nhưng hắn không có biện pháp khác. Cũng là châm chọc, hắn giống như toàn thân cũng cũng chỉ có gương mặt này có thể lấy đến ra tay, hoàng thân hậu duệ quý tộc những cái đó lệnh người giận sôi ghê tởm đam mê... Yêu nhất xem hắn này song sắc bén nghiêm nghị đôi mắt rơi lệ, yêu nhất xem thân cốt đứng thẳng thiếu niên lang mềm vòng eo cong đầu gối đầu.
"Ngươi đáng chết..." Diệp đỉnh chi thấp giọng rống giận một câu, hắn hận không thể cắt đứt người nọ cái gáy, nhưng giờ phút này lại là ngay cả đứng dậy sức lực đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter