【 ngươi hài tử, nguyên lai cũng là của ta... 】 bách diệp 🦋🦋

383 32 0
                                    

"Sách, tiểu quỷ, kiếm không phải như vậy nắm..." Trăm dặm đông quân không xương cốt giống nhau lười nhác oa ở ghế bành trung từ từ nói, cổ tay hơi đổi một mảnh phiêu nhiên mà rơi hoa hải đường cánh liền rời tay mà ra đánh vào kia cục bông trắng cổ tay thượng, sửa đúng tiểu đoàn tử lấy kiếm tư thế.

Không sai, này tiểu đoàn tử đúng là diệp đỉnh chi lưu lại đứa bé kia... Một tháng trước, diệp đỉnh chi đông chinh thất bại liền như vậy chết ở hắn trong lòng ngực, hắn trơ mắt nhìn như vậy tươi sống nhân nhi không có hô hấp, không có tim đập, hắn gắt gao đem người nọ khóa lại trong lòng ngực cho đến người nọ xác chết lạnh băng cứng đờ hắn cũng không muốn buông tay.

Hắn còn nhớ rõ ngày ấy tà dương như máu dừng ở diệp đỉnh chi tràn đầy huyết ô gương mặt, người nọ một bộ kính trang đều bị máu tươi nhiễm hồng, quanh thân lớn lớn bé bé miệng vết thương không ngừng ra bên ngoài thấm máu, huyết hạt châu làm như hồng con giun giống nhau theo trên trán buông xuống tóc mái lan tràn mà xuống, nhiễm hồng hắn gắt gao vây quanh người nọ đôi tay.

Như vậy tùy ý trương dương, tiên y nộ mã thiếu niên lang chung quy này đây loại này nhất thể diện phương pháp chấm dứt chính mình tánh mạng, ngày đó này tiểu đoàn tử khóc tê tâm liệt phế đem hắn kia thấp kém khóc nức nở thanh vùi lấp, không ai biết thiên hạ đệ nhất hắn ngày ấy cũng là chảy khô nước mắt.

Diệp đỉnh chi tử sau, diệp an thế nháy mắt thành toàn bộ võ lâm giang hồ công địch, những cái đó tự xưng là giang hồ chính phái hung đồ tựa đi săn dã thú giống nhau hận không thể đem đứa nhỏ này hủy đi nuốt vào bụng, màu đỏ tươi đôi mắt giống như trong địa ngục bò ra tới ăn người quái vật.

Hắn a... Liền đem đứa nhỏ này hộ lên, tìm cái u tĩnh thôn xóm mang theo tiểu tể tử, thiên hạ đệ nhất danh hào từ đây cũng coi như là xú danh rõ ràng.

Này tiểu tể tử nhưng thật ra cùng hắn Vân ca khi còn nhỏ tướng mạo giống nhau như đúc, chỉ là tính tình lại không giống diệp vân như vậy kiên nghị kiên cường, nhưng thật ra cùng hắn có chút giống nhau nhiều phân kiều khí, có lẽ là bị cha mẹ chiều hư.

Hắn đã từng muốn đem đứa nhỏ này giao cho dễ văn quân nuôi nấng, rốt cuộc lại nói như thế nào dễ văn quân cũng là hài tử thân sinh mẫu thân, chính là... Dễ văn quân lại nói cho hắn đứa nhỏ này cùng nàng cũng không quan hệ, nàng cũng không biết đứa nhỏ này đến tột cùng là diệp đỉnh chi cùng con của ai...

......

"Ân... Ta không luyện được không, nhiệt..." Bạch hồ hồ tiểu đoàn tử duỗi tay nhấp đi giữa trán mồ hôi ủy khuất ba ba nói "Dĩ vãng cha ta đều sẽ không như vậy nghiêm khắc... Ngươi hư, ta không cần ngươi..."

"Ai u? Như thế nào còn khóc đâu?" Tiểu tể tử mềm mềm mại mại thanh âm lôi trở lại trăm dặm đông quân tung bay suy nghĩ, hắn hơi hơi cúi người duỗi tay đem nhãi ranh kia tiếp đón trở về "Như thế nào không luyện đâu? Ân?"

"Trăm dặm thúc thúc... Kiếm hảo trầm, dĩ vãng cha tổng hội mang ta kỵ đại mã, ngươi cũng mang ta kỵ được không..." Tiểu tể tử bĩu môi nói "Cha như thế nào còn không trở lại? Ta hảo tưởng hắn..."

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ