"Ngươi này hòa thượng... Nhưng thật ra cái thú vị..." Hiu quạnh dựa ở lão khô thụ bên khẽ cười một tiếng nói.
"Như thế nào? Hiện tại biết tiểu tăng là cái thú vị? Nguyện ý đi theo tiểu tăng đồng hành?" Vô tâm chớp chớp mắt bỗng chốc tiến đến hiu quạnh trước mặt mi mắt cong cong nói "Ta xem công tử cũng là cái kẻ có tiền!"
"Ta nhưng không có tiền..." Hiu quạnh theo bản năng thiên khai đầu mở miệng nói, cổ gian trộm bò lên trên một mạt không quá rõ ràng ửng đỏ sắc, tựa kia hoàng hôn tà dương vừa lơ đãng tất cả dừng ở hắn cổ gian giống nhau.
"Ân hừ? Công tử xuyên không phải thiên kim cừu? Như thế nào sẽ không có tiền đâu?" Vô tâm cười tủm tỉm xoa nắn hiu quạnh cổ áo "Bán này thân quần áo, cũng đủ chúng ta đi đường phí đi."
"Ngươi này tiểu yêu tăng nhưng thật ra đánh đến một tay hảo bàn tính... Năm hoa mã, thiên kim cừu, ngươi có biết hay không cái này quần áo chính là Thiên Khải thành dục tú phường định chế, ngàn lượng không đổi... Như thế nào không nói thay đổi ngươi cái này tăng y? Ta xem ngươi cái này tăng y nhưng thật ra cũng đáng không ít?"
"Thí chủ, tiểu tăng chính là Phật gia người! Nhất hiểu lễ nghĩa! Cũng không dám vọng ngôn loạn tính!" Vô tâm đầy mặt cảnh giác lui về phía sau một bước, làm như bị người nhéo hai chỉ lỗ tai thỏ con giống nhau, trừng mắt cặp kia sáng lấp lánh mắt to khắp nơi nhìn xung quanh không biết suy nghĩ cái gì mưu ma chước quỷ.
"Nếu ngươi không muốn, kia hắn..." Vô tâm nhìn về phía một bên nhắm mắt dưỡng thần lôi vô kiệt từ từ nói "Phượng hoàng hỏa cũng không tồi, bán đảo cũng có thể đổi hai thất hảo mã!"
"Hai thất?" Hiu quạnh nhướng mày ra tiếng nói "Chính là chúng ta có ba người."
"Tê... Tiểu tăng từ nhỏ thể nhược, tất nhiên là không thể chạy vội! Cha đều là đem ta đặt ở trong lòng bàn tay che chở! Ngươi... Thoạt nhìn đảo cũng là cái gánh không gánh nổi, vác không vác nổi, bằng không..."
"Hừ... Ngươi này tiểu hòa thượng, không sợ lôi vô kiệt bổ ngươi?"
"Di! Trừ bỏ a cha cùng cha không ai dám phách tiểu tăng! Mặc dù có người dám phách tiểu tăng cũng đến qua cha kia quan!" Vô tâm vây quanh hai tay ngẩng đầu ưỡn ngực nói, trên mặt toàn là nhất phái ngạo nghễ thần sắc, sống thoát thoát một con khai bình khổng tước!
"Cha cùng a cha? Này xưng hô... Nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói..."
"Rất kỳ quái sao? Tiểu tăng chính là hai cái cha... Đại cha cùng nhị cha!"
"Nhưng thật ra cũng không kỳ quái, ngươi hai vị cha chắc chắn cũng là cái diệu nhân!" Hiu quạnh lắc lắc đầu cười nói.
"Đó là tự nhiên! Cha cùng a cha tuổi trẻ khi kiếm đãng giang hồ, ổn vấn đỉnh Thiên Khải! Một người chấp kiếm một người ủ rượu, rượu kiếm thành tiên, hảo không bừa bãi sung sướng!" Vô tâm đầy mặt xú thí nói "Tiểu tăng đời này đảo cũng không có gì đại nguyện vọng, chỉ cầu có thể giống bọn họ như vậy trương dương tùy ý liền hảo... Khi nào cũng có thể chỉ vào hoàng đế lão nhân cái mũi mắng hai câu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter