【 cái gì phượng mệnh! Đó là ta người vợ tào khang! 】 bách diệp 🌾🌾
Trên giang hồ vẫn luôn truyền lưu một cái nói không rõ không biết thật giả đồn đãi, đó chính là đến trời sinh phượng mệnh người được thiên hạ.
......
"Diệp thí chủ, ngài mệnh cách..."
"Ân? Kẻ goá bụa cô đơn, chết không có chỗ chôn mệnh thôi." Diệp đỉnh chi tùy ý dựa ở lưng ghế thượng thấp giọng nói "Đại sư không cần phiền toái, có một số việc ta cũng không lắm để ý."
"Không phải... Diệp thí chủ mệnh cách là ngàn năm khó được một ngộ... Phượng mệnh." Vong ưu đại sư vê Phật châu thấp giọng nói.
"Ân?" Diệp đỉnh chi làm như không nghe rõ vong ưu đại sư nói đột nhiên làm thẳng thân mình "Không phải, đại sư... Ngài xem xem ta, nơi nào có điểm phượng mệnh bộ dáng? Ta chính là cái nam tử, này còn dùng chứng minh sao?"
"Diệp thí chủ, phượng mệnh cùng nam nữ không quan hệ, đây là mệnh là mệnh cách, là độc thuộc về thí chủ kỳ ngộ." Vong ưu đại sư rũ mắt gật đầu mở miệng nói.
"Kia ta nếu là... Không cần cái này mệnh đâu?"
"Diệp thí chủ, ngài không cần nó cũng ở, này không đổi được, vâng mệnh trời, thi mệnh cùng người." Vong ưu đại nhấp khẩu trà xanh mở miệng nói "Diệp thí chủ, ngài..."
"Cái gì phượng mệnh không phượng mệnh ta cũng không để bụng, ta a... Hiện giờ cũng không có gì đại khát vọng, bình bình đạm đạm quá cuộc đời này liền đã là đủ rồi, bên sự cùng ta không quan hệ..." Diệp đỉnh chi dựa ở ven tường kéo dài quá điệu lười biếng nói, hắn trong lòng thật sự không có gì gợn sóng. Loại này mệnh cách với hắn mà nói thật sự rất không sao cả, hắn cũng trước nay đều không để bụng loại sự tình này, có lẽ là so phong phất ngọn tóc kích khởi gợn sóng còn muốn tiểu một ít.
"Diệp thí chủ, này cũng không phải là cái gì việc nhỏ... Trên giang hồ đồn đãi ngươi không tin nhưng rất có người tin." Vong ưu đại sư nhìn về phía diệp đỉnh chi nhất tự một câu nói "Lão nạp không dám vọng ngôn, ngươi nói này thiên hạ người ai không nghĩ chạm vào kia ngôi cửu ngũ kia cửu trọng khuyết vị?"
"Lão hòa thượng, trừ bỏ ngươi ai còn có tâm tình nhìn chằm chằm ta mệnh cách xem? Lại có ai có thể nghĩ đến ta này trương tội ác tày trời ma đầu sẽ là bọn họ trong miệng trời sinh phượng mệnh? Dù sao ta là không tin... Tùy tiện kéo cái khất cái đều so với ta có có thể tin tính." Diệp đỉnh chi chậm rãi đứng lên vỗ vỗ vong ưu đại sư đầu vai "Ta a... Đi trước, tiểu vô tâm làm phiền đại sư hỗ trợ chăm sóc."
"Tiểu vô tâm... Là cái hảo hài tử, hắn mấy ngày này luôn là nhắc mãi ngươi, ngươi không đi xem hắn sao?"
"...Ta xem qua..." Diệp đỉnh chi đôi mắt buông xuống nhẹ giọng nói "Hắn mỗi lần luyện công ta đều ở xa xa nhìn, chỉ là ta... Không thể đi lên cùng hắn nói chuyện, nói không chừng ngày nào đó người trong giang hồ liền muốn bao vây tiễu trừ ta ngày đó ngoại thiên, ta tổng không thể mang theo tiểu tể tử, không an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter