【 tiểu hòa thượng dạo hoa lâu bị trảo? 】 bách diệp / tiêu vô 🍓🍓

110 18 0
                                    

【 tiểu hòa thượng dạo hoa lâu bị trảo? 】 bách diệp / tiêu vô 🍓🍓

"Đại sư huynh, không hảo đi..." Vô tâm khóe môi trừu động, ngửa đầu nhìn trước mặt kia cực đại chiêu bài "Mỹ nhân trang" ba cái mạ vàng năng biên chữ to ở lóa mắt hồng lung ánh nến hạ rực rỡ lấp lánh, mùi thơm ngào ngạt son phấn vị hỗn hương thuần rượu hương từ từ truyền vào vô tâm chóp mũi "Ta chính là cái hòa thượng, người xuất gia phi lễ chớ coi a..."

Vô tâm thiên quá đầu, tiểu hồ ly hướng kia trong hoa lâu mặt nhìn.

"Không phải ngươi muốn tới? Này không phải ngươi chỉ lộ?" Đường liên thở dài mở miệng nói "Hiện tại không dám đi vào? Phật pháp kinh thư, lễ nghĩa liêm sỉ đều dọn ra tới?"

"Đại sư huynh... Ta này không phải... Cái kia..."

"Tiểu vô tâm a, ngươi như vậy hành sự nếu là bị Diệp tiền bối biết được thế nào cũng phải lột ngươi một tầng da." Vô thiền lắc lắc đầu đầy mặt bất đắc dĩ nói, hắn cùng đường liên phụng mệnh tiếp vô tâm về nhà, nề hà này tiểu hòa thượng dọc theo đường đi thấy cái gì cũng tò mò, tham đầu tham não miêu nhi giống nhau tặc hề hề ngó nhìn.

"Các ngươi không nói, cha liền sẽ không biết!" Vô tâm mắt trợn trắng mở miệng nói "Đặc biệt là ngươi! Vô thiền sư huynh! Mỗi lần đều là ngươi cùng cha cáo trạng!"

"......"

"Ai u... Hảo sinh tuấn tiếu tiểu hòa thượng..." Thiên nữ nhuỵ gót sen nhẹ vũ, nụ hoa toàn ra mắt cá chân quấn quanh mấy cái đinh linh rung động tiểu chuông bạc, một bước một vang. Kiều mà không diễm, mị mà không yêu trang dung đặc biệt là cặp kia hàm lộ môi châu, thật thật là xinh đẹp câu nhân khẩn.

"Tỷ tỷ... Ngươi..." Vô tâm kia hai mắt bỗng chốc một chút sáng lên, hắn liền thích này đó lớn lên xinh đẹp nhân nhi, tổng có thể làm hắn tâm tình không thể hiểu được hảo rất nhiều. Cùng xinh đẹp người ta nói lời nói quả thực chính là một loại hưởng thụ.

"Ân hừ... Liên... Ngươi cũng tới..." Thiên nữ nhuỵ củ sen cánh tay hoàn thượng đường liên cái gáy tiến đến hắn bên tai, môi mỏng khẽ mở ấm áp hô hấp tất cả a ở người nọ bên tai "Nhiều như vậy thiên như thế nào cũng không tới nhìn xem nhân gia? Ân? Ngươi không nghĩ ta sao..."

"Đừng nháo." Đường liên đè lại thiên nữ nhuỵ ở hắn trước ngực đánh vòng ngón tay quay đầu đi mở miệng nói "Cái kia... Ta này không phải tới sao."

"Là ngươi muốn tới sao? Ta như thế nào cảm giác không phải ngươi muốn chủ động tới đâu..."

"Oa ngẫu nhiên... Đại sư huynh diễm phúc không cạn a! Như vậy xinh đẹp tỷ tỷ ngươi không biết xấu hổ làm nhân gia phòng không gối chiếc?" Vô tâm chớp đôi mắt ra tiếng nói "Nếu là ta, ta nhất định cả ngày dán tỷ tỷ."

"Ngươi này tiểu hòa thượng, miệng như vậy ngọt đâu..." Thiên nữ nhuỵ non mềm đầu ngón tay để ở vô tâm chóp mũi nhẹ nhàng bắn hạ "Ta thật đúng là có điểm thích ngươi."

"Hắc hắc..." Vô tâm gãi cái ót si ngốc nở nụ cười, kỳ thật hắn hôm nay tới nơi này cũng là có tư tâm. Đơn giản chính là vì trốn trốn hiu quạnh cái kia cáo già, cũng không phải nói như thế nào... Chỉ là hắn tổng cảm thấy hắn cùng diệp nếu y chi gian không khí không khỏi quá mức không được tự nhiên chút, thưởng thức? Tựa hồ còn mang theo như vậy một chút ái muội?

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ