【 trăm dặm đông quân chính là cái phụ lòng hán! 】 bách diệp 😾😾
Tiểu vô tâm đánh tâm nhãn xem thường trăm dặm đông quân, cũng không vì cái gì khác liền hướng hắn vứt ca khí tử cái kia kính, tiểu vô tâm liền không muốn lý người nọ, thậm chí hận không thể đem hắn đại tá tám khối, lột da róc xương!
"Cha, ngươi liền như vậy che chở người nọ?" Vô tâm đôi mắt híp lại nhìn chằm chằm từ từ uống rượu người nọ mở miệng "Cha, ngươi..."
"Tiểu an thế a, ngươi vì cái gì hận hắn?" Diệp đỉnh chi khẽ cười một tiếng ngước mắt nhìn về phía trước mặt khí thành một con nhăn dúm dó bánh bao tiểu an thế, đứa nhỏ này đánh tiểu liền như vậy vừa giận liền hướng trên mặt chạy, nhưng thật ra cái thật tình.
"Ta... Hắn khi dễ cha..." Tiểu vô tâm ủy khuất ba ba nói, hắn bất quá là cái mười mấy tuổi hài tử, luôn là đau lòng diệp đỉnh chi nhất cá nhân xử lý trước ngực những cái đó hỗn độn bất kham, phiên cốt lộ thịt miệng vết thương, cha trước nay đều sẽ không cho hắn nói chính mình có bao nhiêu đau, chỉ là xem những cái đó bị đỏ thắm máu tươi thấm thấu băng gạc, cha thái dương gian chảy ra đại viên hạt châu mồ hôi lạnh, hắn liền biết nhất định rất đau...
Hắn không năng lực cũng không có biện pháp giúp nhà mình cha, chỉ có thể hận chuyện đó không liên quan mình cao cao treo lên trăm dặm đông quân.
"Hắn không có." Diệp đỉnh chi nhẹ giọng cười, đầy mặt nhu tình xoa nắn rối loạn tiểu an thế kia nhu thuận mặc phát "Ngươi đừng nghĩ nhiều, hảo sinh đi theo Mạc thúc thúc luyện kiếm, biết chữ được không?"
"Cha, ta mới không!" Tiểu an thế thiên quá mặt, khí đỏ hốc mắt "Cha, ta tưởng... Giết hắn có thể chứ..."
"Nói cái gì đâu? Cha đi đến này một bước... Là cha chính mình lựa chọn." Diệp đỉnh chi đầy mặt bất đắc dĩ, thô ráp lòng bàn tay véo quá tiểu an thế cằm mày túc "Đầu bạc tiên có phải hay không lại trộm uy ngươi đường hồ lô? Ngươi này nha... Lại đen một viên?"
"Ta... Mới không có..." Tiểu an thế bĩu môi đầy mặt chột dạ lỗ tai bất tri bất giác thiêu lên, cũng là hắn thèm ăn, liền thích ăn chút đường tí quá mứt. Cha không cho biên đi tìm Mạc thúc thúc muốn, Mạc thúc thúc là cái ôn nhu đến cực điểm nhân nhi, tím thúc thúc cắn Mạc thúc thúc cổ đều sẽ không phản kháng, còn sẽ nức nở cho hắn một phen mứt hoa quả.
"Được rồi, ngươi này tiểu ngoạn ý suốt ngày luôn là như vậy khổ đại cừu thâm cho ai xem đâu? Tiểu hài tử liền phải có điểm tiểu hài tử dạng." Diệp đỉnh chi vuốt phẳng tiểu an thế vạt áo gian nếp uốn mở miệng nói "Ngươi không cần lo lắng cha."
"Chính là, cha... Ngươi có đau hay không..." Tiểu an thế thật cẩn thận tránh đi diệp đỉnh chi những cái đó làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm miệng vết thương đem đầu để ở diệp đỉnh chi cổ gian thấp giọng nghẹn ngào một câu "Ngươi có đau hay không... Ta nhất định phải đi tuyết nguyệt thành..." Giết trăm dặm đông quân...
Những lời này hắn không có nói ra, chỉ là yên lặng giấu ở trong lòng. Nói ra cha sẽ vì khó, sẽ không vui... Hắn muốn trộm giết trăm dặm đông quân! Nếu mặc kệ không dục, lại vì sao phải cấp cha lưu lại hắn cái này trói buộc! Giết thật tốt, cha cũng không cần như vậy mệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter