【 đông quân, cứu ra nàng, ta và ngươi đi...】 bách diệp 🍓🍓

237 21 1
                                    

Lý trường sinh tính nửa cái đoán mệnh, diệp đỉnh chi mệnh cách hắn gặp qua... Cô độc một mình, không chết tử tế được mệnh số, đổ máu phiêu lỗ, huyết bắn núi sông kết cục, hắn thật thật muốn đem đứa nhỏ này thu vào chính mình môn hạ... Cấp đứa nhỏ này mưu một cái tốt đường ra...

Hắn đảo cũng muốn nhìn một chút như vậy tùy ý trương dương thiếu niên lang tại sao xuất hiện này bi thảm mệnh cách...

"Ngươi cần gì phải như thế? Ta có thể minh xác nói cho ngươi... Hôm nay cướp tân nhân chú định thất bại, ngày sau bởi vì này đoạn nhân còn có một đoạn quả, ta khuyên ngươi vẫn là chớ có tranh vũng nước đục này..." Nam Cung xuân thuỷ thần sắc đạm nhiên nói.

"Không biết tiểu huynh đệ là..." Diệp đỉnh chi mày hơi chau ra tiếng hỏi.

"Tiên nhân chi tư thôi, thông thiên hiểu địa... Ngươi chỉ cần biết rằng ta nói chính là thật sự liền có thể." Nam Cung xuân thủy chớp chớp mắt cười tủm tỉm nói "Ta cùng ngươi có duyên, có lẽ là chúng ta còn có một đoạn thầy trò chi duyên..."

"Ta hẳn là biết ngươi là ai, bất quá... Ta đáp ứng rồi người nọ, mặc dù ngày sau hậu quả xấu quấn thân ta cũng nhận..." Diệp đỉnh chi kéo kéo khóe môi nhẹ giọng cười nói "Kia xem như ta muội tử, từ nhỏ chơi đến đại tình nghĩa."

"Nhưng nếu là này hậu quả xấu sẽ làm đông quân chịu đâu?"

"Có ý tứ gì?" Diệp đỉnh chi mày nhíu lại "Trăm dặm vì sao sẽ trộn lẫn đến chuyện này trung? Hắn..."

"Ngươi cảm thấy hắn sẽ nhẫn tâm đứng ở ngươi mặt đối lập? Ngươi cảm thấy hắn sẽ mũi kiếm hướng ngươi? Ngươi phải biết rằng... Chuyện này trung duy nhất thương đến đó là hắn... Mặc dù ngươi muốn lấy chết tạ tội, kia hắn đâu? Một người sống ở trong thống khổ?" Nam Cung xuân thủy không thuận theo không cào nói "Hắn là ta đồ đệ, cho nên ta phải vì hắn tìm cái về chỗ... Mà ngươi, là hắn trong lòng duy nhất về chỗ..."

"Tiền bối, ta..." Diệp đỉnh chi buông xuống tại bên người đôi tay gắt gao nắm chặt quyền, đốt ngón tay nhân dùng sức mà hơi hơi trở nên trắng, tu bổ san bằng móng tay thật sâu khảm nhập lòng bàn tay mềm thịt, đỏ thắm máu loãng theo khe hở ngón tay lan tràn ra tới.

"Ta sẽ không ném xuống đông quân... Ta đã ném quá hắn một lần." Diệp đỉnh chi ánh mắt thâm trầm thấp giọng nói "Hắn lại làm sao không phải ta đời này duy nhất quy túc... Chẳng qua, cuốn lấy chuyện của ta quá nhiều."

"Phản thần lúc sau, loạn thần tặc tử... Ngươi nói, ta có cái gì tư cách đứng ở hắn bên người? Ta duy nhất có thể làm chính là đừng kéo hắn xuống nước thôi." Diệp đỉnh chi tâm trung chua xót, tất cả tư vị nảy lên trong lòng thê thê lương lương, hiện giờ trăm dặm đông quân trương dương tùy ý thiếu niên lang, tay trái đao tay phải kiếm, thiên địa chi gian rốt cuộc tìm không ra cái thứ hai như vậy bừa bãi nhân nhi.

Huống hồ... Hắn bên người hiện giờ quá nhiều quá nhiều ưu tú người, đảo có vẻ hắn không kia ngồi xuống đất.

"Diệp đỉnh chi, ngươi làm sao cần tự coi nhẹ mình... Lương ngọc đứng đầu bảng giáp tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ." Nam Cung xuân thủy vỗ vỗ diệp đỉnh chi đầu vai nhẹ giọng nói "Ta thực thưởng thức ngươi, trăm dặm cũng thực xem trọng ngươi... Ngươi không biết, kia tiểu tử ngốc nhắc tới khởi ngươi đó là ngăn không được ý cười."

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ