【 ta sao nhẫn tâm xem ngươi đi Vân ca đường xưa 】 bách diệp 🐾🐾

172 21 3
                                    

【 ta sao nhẫn tâm xem ngươi đi Vân ca đường xưa 】 bách diệp  🐾🐾

“…Tiểu vô tâm cũng là trưởng thành…” Trăm dặm đông quân bứt lên khóe môi khẽ cười một tiếng nói “Hắn vốn không nên như thế, nếu là Vân ca còn sống lại như thế nào sẽ chịu đựng những người này khi dễ tiểu vô tâm, hắn…”

“Nhưng hắn không khác lộ có thể đi. Hắn nếu là không nghĩ khiến cho giang hồ rối loạn liền chỉ có thể như thế, đứa nhỏ này là cái có đảm lược.” Tư Không gió mạnh khoanh tay trước ngực thần sắc đạm nhiên nói “Ta đi xuống giúp hắn căng chống lưng? Rốt cuộc, đứa nhỏ này hắn khi còn nhỏ ta còn ôm quá…”

“Trước đừng đi, 12 năm chi ước đã đến, những người này kiêng kị cũng là bình thường, lại nói này giang hồ sớm muộn gì đều là này đàn tiểu bối…” Trăm dặm đông quân than nhẹ một hơi thản nhiên nói “Chúng ta này đó lão gia hỏa cũng nên rời khỏi giang hồ.”

“Ngươi thật không đi?” Tư Không gió mạnh nhìn về phía kia trong chùa tình huống, tiểu vô tâm mặc dù lại như thế nào thiên phú dị bẩm cũng bất quá hai mươi xuất đầu tuổi tác, cùng những cái đó lão gia hỏa đối vẫy vẫy thật có chút cố sức “Không hổ là diệp đỉnh chi nhi tử, có thể ở đại giác thiền sư trong tay căng thời gian dài như vậy đã không tồi.”

“Hắn có thể đánh thắng được.” Trăm dặm đông quân nhìn về phía kia mạt màu trắng thân ảnh cười một tiếng nói “Này tiểu tể tử có thể đánh thắng được.”

“Ân?” Tư Không gió mạnh đầy mặt sai biệt “Đại giác sư phó chính là tiêu dao thiên cảnh công lực, tiểu vô tâm tuổi này…”

“Mười ba tuổi tự tại mà cảnh, 17 tuổi tiêu dao thiên cảnh… Đứa nhỏ này cùng Vân ca giống nhau thiên phú ngạo nhân, ta tất nhiên là hy vọng hắn ưu tú, nhưng cây cao đón gió, ta… Lại hy vọng hắn không như vậy ưu tú…”

“Người thiếu niên, tổng nên có chút ngạo khí cùng cốt khí, này bối người a… Nhưng thật ra so với chúng ta kia bối còn tiêu sái bừa bãi chút, ngươi a, cũng đừng quản.” Tư Không gió mạnh vỗ vỗ trăm dặm đông quân đầu vai cười nói “Hắn phía sau này không phải còn có ngươi? Ai dám động hắn? Ai có thể động được hắn…”

Không đợi Tư Không gió mạnh nói xong, liền nghe thấy trong chùa truyền đến đại giác thiền sư một tiếng gầm lên “Ma giáo nghiệp chướng, cũng xứng tồn tại!”

Trăm dặm đông quân buông xuống bên cạnh người đôi tay bỗng chốc nắm chặt không tự giác rất nhỏ run rẩy, đốt ngón tay nhân dùng sức mà hơi hơi trở nên trắng, mu bàn tay gân xanh cù kết bạo khởi, bình phục hô hấp nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc.

“Đông quân, ngươi…”

“Ta hận không thể giết đại giác… Nhưng…” Trăm dặm đông quân cắn một ngụm ngân nha trầm giọng nói “Nếu không phải này đáng chết thân phận đè nặng ta, tiểu vô tâm nơi nào sẽ chịu loại này ủy khuất!”

“…Đông quân, ta đi xuống giúp hắn một phen?”

“Từ từ…” Trăm dặm đông quân khóe môi ngập ngừng một phen giữ chặt Tư Không gió mạnh cổ tay “Trước không đi, đừng đem ngươi xả tiến vào, ta tự mình đi.”

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ