【 ta liền như vậy thủy linh linh đem Vân ca chắp tay tặng người? 】 bách diệp 🦊🦊
“Sách… Lớn như vậy số tuổi, cũng không có bạn, về sau đi ra ngoài đừng nói là ta Lý trường sinh đồ đệ! Ta đều cảm thấy mất mặt!” Lý trường sinh liếc xéo mắt bên cạnh kia nhất say khướt tiểu đồ đệ hận sắt không thành thép nói.
“Nhớ năm đó sư phó của ngươi kia cũng là làng trên xóm dưới mỹ nam tử! Phong lưu phóng khoáng, mỹ nhân trong ngực, nhiều ít si tình mỹ kiều nương hận không thể cùng sư phó của ngươi ta chung thành thân thuộc! Như thế nào tới rồi ngươi nơi này liền thành như vậy cái du mộc đầu! Cả ngày suy nghĩ cái gì!” Lý trường sinh chọc trăm dặm đông quân cái trán căm giận nói “Ta không phải thác vũ cuồng đồ cho ngươi giới thiệu một cái?”
“Cách… Ngô…” Trăm dặm đông quân đánh cái rượu cách mơ mơ màng màng nhìn về phía Lý trường sinh, lung tung hủy diệt khóe môi vết rượu “Ta… Trong lòng có người…”
“Trong lòng có người? Như thế nào không nghe ngươi nói quá?” Lý trường sinh đầy mặt kinh ngạc nhướng mày đầu, đầy mặt bát quái nhìn về phía chính mình tiểu đồ đệ “Cùng sư phó nói nói? Ngươi là bị người ta đạp vẫn là như thế nào?”
“Hắn… Không cần ta…” Trăm dặm đông quân đôi mắt buông xuống ủy khuất ba ba nói, hơi điều khóe mắt nhiễm một mạt thủy sắc ửng đỏ, diệp gian quỳnh hoa lạc, rũ mi khóe mắt dính, thật thật đáng thương cực kỳ.
“Vậy ngươi… Ta đều cùng vũ cuồng đồ nói tốt, đem hắn đồ đệ giới thiệu cho ngươi, ngươi này nói không cần liền từ bỏ làm ta thực không có mặt mũi a…” Lý trường sinh kéo điệu trường vị một tiếng mở miệng nói “Kia tiểu tử ta đã thấy, là cái có quyết đoán, bằng không… Ngươi trông thấy đâu? Nói không chừng liền thích…”
“Ta không cần, vũ sinh ma chính là cái đại ma đầu hắn đồ đệ chính là tiểu ma đầu, ta không cần.” Trăm dặm đông quân lắc lắc đầu đầy mặt nghiêm túc nói “Tư Không không cũng đơn đâu… Đại sư huynh cũng đơn đâu… Ngươi cho ai không được, như thế nào liền cố tình coi trọng ta…”
“Sách… Ngươi đại sư huynh cả ngày ở bên ngoài câu tam đáp bốn dùng đến ta sao? Tư Không… Nhân gia cũng là cái có chủ ý, tuy nói so ngươi lớn hơn hai tuổi nhưng người cũng là cái phong lưu loại, ngươi này đồ ngốc dạng… Sư phó không cho ngươi giới thiệu, ngươi đến cô độc sống quãng đời còn lại!” Lý trường sinh đầy mặt ghét bỏ điểm điểm trăm dặm đông quân ngực “Ta như thế nào liền thu ngươi như vậy cái khó hiểu phong tình ngoạn ý!”
“Sư phó… Ta chính là không cần!” Trăm dặm đông quân lung lay đứng lên gằn từng chữ “Ta đời này trừ bỏ Vân ca, ai đều không cần!”
“Tê… Ngươi như thế nào liền như vậy tử tâm nhãn? Thấy một mặt đều không được?” Lý trường sinh mày hơi chau thấp giọng hỏi nói “Ngươi nếu là phản đối, ta trói cũng cho ngươi trói đi!”
“Sư phó! Ta không cần!” Trăm dặm đông quân ánh mắt kiên định “Ta sẽ không phản bội Vân ca…”
“Đều bao nhiêu năm trước lời thề? Ngươi còn nhớ rõ nhân gia nói không chừng đã sớm đã quên… Huống hồ… Diệp gia… Thôi…” Lý trường sinh thở dài, chung quy không đem Diệp gia đã là tàn sát sạch sẽ mãn môn, chín tộc tội liên đới mấy chữ này nói ra. Năm đó hắn tới trễ một bước, đương hắn đến thời điểm Diệp gia đã là đại dương mênh mông biển lửa, chước thành phiến đen nhánh than cốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter