“Đỉnh chi, tới? Liền đi lên uống một chén?” Tiêu nhược phong liếc xéo nhìn về phía kia một bộ hồng y người nhẹ giọng cười nói, người nọ trường kiếm phụ thân, thật thật một bộ tiên y nộ mã, kình vân chí mãn phiên phiên thiếu niên lang khí phách.
“Không uống, Lang Gia vương, ngươi không biết ta hôm nay là tới làm cái gì sao?” Diệp đỉnh chi thấp giọng nói “Đông quân còn đang chờ ta, hắn không mừng cảnh ngọc vương, ngươi là biết đến…”
“Ân, biết, bất quá dừng ở đây đi, ngươi đánh không lại ta.” Tiêu nhược phong thô ráp lòng bàn tay nhấp quá kia thủy quang nghiên nghiên ly mái thấp giọng nói “Ta thực thưởng thức ngươi, cũng không nghĩ thương ngươi.”
“Nhưng ta đáp ứng rồi hắn muốn dẫn hắn về nhà, phải biết không bao lâu lăng vân chí, từng hứa nhân gian đệ nhất lưu… Hắn bổn hẳn là thiên gian bay lượn hùng ưng có rộng lớn thiên địa mặc hắn giương cánh, không nên bị cái gọi là quyền thế đại nghĩa buộc chặt lên.” Diệp đỉnh chi thả người nhảy lên nóc nhà, đầy mặt nghiêm túc nhìn về phía người nọ “Ta thích hắn cũng xem không được hắn chiết cánh, cho nên, ta muốn mang hắn đi…”
“Này vốn chính là cảnh ngọc vương phủ cùng trấn tây hầu phủ liên hôn, thanh vương đắc thế tắc thiên hạ đại loạn ngươi hẳn là minh bạch đạo lý này.” Tiêu nhược phong thở dài thấp giọng nói “Hắn là ta tiểu sư đệ, ta cũng không nghĩ như vậy.”
“Cho nên… Vì cái gọi là đại nghĩa liền phải hy sinh trăm dặm tự do đúng không? Mười năm trước ta Diệp gia bị đồ mãn môn cũng là vì này cái gọi là đại nghĩa phải không? Kia này đại nghĩa không khỏi quá mức với lệnh người buồn nôn.” Diệp đỉnh chi mắt màng màu đỏ tươi nhìn về phía tiêu nhược phong tự tự khấp huyết, những câu tru tâm “Hôm nay… Mặc dù là chết, ta cũng muốn dẫn hắn đi!”
“Đỉnh chi, ngươi… Để tâm vào chuyện vụn vặt…” Tiêu nhược phong nói không ra lời, hắn lại làm sao không biết chính mình tiểu sư đệ thích vẫn luôn là trước mặt thiếu niên lang, hắn lại làm sao không nghĩ thoải mái hào phóng chúc phúc này đối bích nhân, chính là… Hắn đầu tiên là bắc ly Lang Gia vương lại là học đường tiểu tiên sinh, hắn trên vai không chỉ có học đường càng có muôn vàn bá tánh, chỉ phải như thế.
“Thế nhân toàn ngôn Lang Gia vương nãi quốc chi đại giả, lấy quốc vì nước, lấy thiên hạ vì thiên hạ… Ta kính nể ngươi, nhưng ngươi hôm nay tác phong ta không thích.” Diệp đỉnh chi chậm rãi rút ra bội kiếm trầm giọng nói “Một khi đã như vậy kia liền đánh một trận, thắng ta dẫn hắn đi… Thua, cho dù chết ta cũng muốn thấy hắn một mặt…”
“Đỉnh chi a… Ngươi sao phải khổ vậy chứ?”
Còn chưa chờ tiêu nhược phong nói âm rơi xuống, diệp đỉnh chi rồi đột nhiên rút kiếm tiến lên, quanh thân chân khí dâng lên mà ra, chỉ một thoáng sắc trời dị biến, cát bay đá chạy.
Hai người ngươi tới ta đi, đảo cũng là tràng vui sướng tràn trề đối chiến. Chợt, tiêu nhược phong để thượng diệp đỉnh chi trường kiếm thấp giọng nói “Ngươi nhưng thật ra so dĩ vãng mạnh mẽ không ít, bất quá… Ngươi đánh không lại ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter