"Cha... Ta mệt mỏi quá a..." Thịt đô đô tiểu đoàn tử thấp giọng lẩm bẩm, làm như tưởng khiến cho bên cạnh người nọ chú ý giống nhau dùng sức thở hổn hển, phát ra tiểu trư củng thực hự hự tiếng vang.
"Ân..." Diệp đỉnh chi liếc xéo mắt bên cạnh nắm hắn góc áo tiểu nhục đoàn tử biểu tình uể oải ứng thanh, này bảy tháng chính ngọ ngày chước người khẩn, làm như muốn đem này đại địa thượng hết thảy nướng làm than cốc, diệp đỉnh chi hận không thể hóa thân viễn cổ xạ nhật Hậu Nghệ, một mũi tên đem kia đáng chết đại thái dương bắn xuống dưới.
"Cha..." Tiểu nhục đoàn tử lại lần nữa nhẹ nhàng gọi một tiếng, trong giọng nói mang theo nói không hết ủy khuất.
"Ân..." Diệp đỉnh chi khom lưng đem vật nhỏ này ôm lên nhẫn nại tính tình dụ hống nói "Một hồi tới rồi Thiên Khải cho ngươi mua sữa đậu nành được không?"
"Hảo... Hắc hắc... Cha đi Thiên Khải làm cái gì?" Tiểu nhục đoàn tử chớp cặp kia thủy linh linh mắt to hỏi.
"Ân... Bái sư, thuận tiện cho ngươi tìm một cái khác cha..." Diệp đỉnh chi nghĩ nghĩ ra tiếng nói.
"Nga... Kia ta vì cái gì có hai cái cha?"
"Tê... Ngươi cùng hài tử khác không giống nhau, hai cái cha thật tốt? Uy vũ khí phách, có thể mang ngươi kỵ đại mã! Ai cũng khi dễ không được ngươi!" Diệp đỉnh chi khẽ cười một tiếng nói.
"Ân..." Lá con an thế lông xù xù đầu chôn ở diệp đỉnh chi cổ gian qua lại cọ lộng "Cha... Thân thân..."
"Không thân, nhiệt... Ngươi ngủ một giấc đi."
Ăn ngay nói thật, hắn cũng không biết chính mình đi Thiên Khải làm gì... 5 năm trước, tham gia học đường đại khảo là lúc hắn bị thiên ngoại thiên người đuổi giết, đánh bậy đánh bạ bị qua đường vũ sinh ma cứu giúp, từ đây hắn liền đi nam quyết... Ở nơi đó, hắn sinh hạ cái hài tử... Cùng trăm dặm đông quân không bao lâu lớn lên giống nhau như đúc hài tử...
Cũng không biết này 5 năm tới trăm dặm đông quân thế nào, có hay không rượu kiếm thành tiên, có hay không, xông ra một phen thiên địa, có hay không tưởng hắn cái này mất tích hồi lâu người.
Diệp đỉnh chi không khỏi cười khổ một tiếng, hắn cùng trăm dặm đông quân chi gian tình cảm vốn chính là cái sai lầm thôi, vốn chính là người thiếu niên tửu hậu loạn tính mê tâm trí, ngày ấy... Đông quân tân nhưỡng một bầu rượu tên là "Quá nùng", trúc mã thành đôi, tình nghĩa quá nùng.
Có lẽ là ngày ấy ánh nến phá lệ ôn nhu lại có lẽ là ngày ấy đối phương đôi mắt phá lệ động lòng người, không khí càng thêm chước người, người nọ chậm rãi thò qua thân ấm áp hô hấp tất cả đánh vào hắn nách tai, nhỏ vụn hôn rơi xuống, lý trí ở môi răng giao hòa gian dần dần sụp xuống.
Đều là hỏa khí chính thịnh người thiếu niên, một chút hoả tinh dừng ở khô vàng rơm rạ phía trên, gió thổi qua liền liệu nguyên, như thế nào cũng ngăn không được.
Lẽ ra hắn này phó thân mình cũng không nên xa cầu cái gì, chỉ là hắn tổng phải về tới một chuyến... Tướng quân phủ trên dưới một trăm hào oán linh hắn tổng yêu cầu cái công đạo, tổng phải vì bọn họ trầm oan giải tội, tìm cái yên tâm thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter