【 tiểu trăm dặm ở bên ngoài tìm hồ mị tử! 】 bách diệp 🦋🦋

85 7 0
                                    

【 tiểu trăm dặm ở bên ngoài tìm hồ mị tử! 】 bách diệp 🦋🦋

Đã nhiều ngày Thành chủ phủ hạ nhân tổng có thể nghe thấy trăm dặm thành chủ trong phòng truyền ra áp lực thấp tiếng khóc, không thể nói minh, lệnh người mặt đỏ tai hồng, một tiếng một tiếng miêu cào dường như câu nhân tâm phách, so với kia trong hoa lâu đầu bảng kêu còn kiều mị uyển chuyển rất nhiều...

"Ân..." Trăm dặm đông quân duỗi người lê giày mơ mơ màng màng ra cửa, đã nhiều ngày hắn Vân ca không biết cùng ai học, cặp mắt kia a... Yêu dã câu nhân cực kỳ, làm người hận không thể nhiều thân cận một phen, còn như vậy đi xuống hắn sớm muộn gì phải bị ép khô.

"Sách... Trăm dặm, ngươi này một bộ thận hư dạng... Như thế nào làm cho? Như thế nào? Thỏa mãn không được mỹ nhân?" Tư Không gió mạnh liếc xéo bên cạnh kia thần sắc uể oải người cười tủm tỉm nói.

"Ngươi đừng đứng nói chuyện không eo đau, bằng không ngươi thử xem... Cả đêm cả đêm đều ở làm?" Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng chậm rì rì nói.

"Sách... Vậy ngươi sẽ không khắc chế một ít? Này không phải ngươi tự tìm?" Tư Không gió mạnh cười nhạt một tiếng nói.

"...Ngươi biết cái gì... Mỹ nhân lại sườn, sao có thể khống chế..." Trăm dặm đông quân thở dài bất đắc dĩ nói "Vân ca, đã nhiều ngày... Ân..."

"Nghe thấy được, các ngươi thật sự... Động tĩnh điểm nhỏ đi. Toàn bộ tuyết nguyệt thành đều có thể nghe thấy."

"Trăm dặm thúc thúc! Tư Không thúc thúc!" Chợt, một đạo vội vàng thanh âm trực tiếp đánh gãy Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân đối thoại, một bộ nguyệt bạch thân ảnh trực tiếp hướng về hai người đánh tới.

"Tiểu hòa thượng hấp tấp bộp chộp làm thực sao?" Trăm dặm đông quân mày hơi chau mở miệng nói "Cha ngươi tối hôm qua ngự kiếm có lẽ là mệt mỏi, ngươi nhỏ giọng chút."

"Trăm dặm thúc thúc, lôi vô kiệt nói cho ta chúng ta tuyết nguyệt thành có chỉ hồ mị tử, chuyên hút tinh tráng nam tử tinh khí... Tiểu tăng riêng trở về nhìn xem." Vô tâm chớp đôi mắt này mở miệng nói "Tiểu tăng sống nhiều năm như vậy cái gì yêu ma quỷ quái, mỹ nữ hoạ bì chưa thấy qua, nhưng thật ra muốn kiến thức kiến thức chúng ta tuyết nguyệt thành hồ mị tử... Thủ đoạn rất cao minh, cùng sư gia so với ai khác càng tốt hơn..."

"Hồ mị tử?" Trăm dặm đông quân đầy mặt hồ nghi hỏi ngược lại "Ta như thế nào không biết? Nơi nào truyền ra lời đồn?"

"Trăm dặm thúc thúc, này cũng không phải là lời đồn... Lôi vô kiệt cho ta nói, tuyết nguyệt thành kia hồ mị tử tới rồi buổi tối liền bắt đầu phát công, chuyên môn câu dẫn tuyết nguyệt thành nam tử, thanh tuyến trầm thấp ẩn nhẫn, dáng người thon dài, eo thon chân dài, cười mị chúng sinh, hơi thở như lan, môi châu hàm tiên như lộ..." Vô tâm ấm áp đầu lưỡi đảo qua khóe môi thâm tình kích động nói "Tiểu tăng còn không có gặp qua như vậy mỹ nhân đâu..."

"Ngươi... Không phải... Lôi vô kiệt nơi nào nghe tới..." Trăm dặm đông quân trong lòng chợt bốc lên khởi một cổ dự cảm bất hảo, hắn như thế nào cảm thấy này xui xẻo hài tử trong miệng hồ mị tử như vậy quen tai đâu... Giống như này hồ mị tử... Tê...

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ