【 tiểu hòa thượng 】 tiêu vô / bách diệp 🦊🦊

138 13 0
                                    

“Đại sư, Tiêu thị hoàng tộc…” Tiêu nhược phong làm như có chút do dự, bị mưa móc ướt nhẹp hoa lê dừng ở hắn đầu ngón tay, vuốt ve một lát liền nghiền làm hoa bùn, hắn lặng im một lát chung quy vẫn là hỏi ra khẩu “Còn có bao nhiêu năm?”

“Tiêu thị hoàng tộc, đây là thiên cơ không thể tiết lộ. Thí chủ cảm thấy Tiêu thị thiên hạ có thể nhiều ít năm đâu?” Vong ưu đại sư vỗ về kia nửa trăm chòm râu mở miệng cười nói.

“Ta không biết, nhưng ta chỉ biết nếu là diệp đỉnh chi không lưu thủ, 12 năm trước Tiêu thị hoàng tộc đã là không còn nữa.” Tiêu nhược phong thấp giọng nói “Ta không phải… Để ý cửu ngũ tôn vị, ta là…”

“Ta minh bạch thí chủ ý tứ, thí chủ trong lòng có thiên hạ, có kia hải thanh hà yến, núi sông vô ưu nguyện cảnh, càng có nhà mình huynh đệ cùng hậu bối, nhìn bọn họ phúc trạch chạy dài…” Vong ưu thi nhiên được rồi cái Phật lễ nhẹ nhàng gật đầu nói.

“Đại sư nói quá lời, ta…”

“Ta minh bạch, ta có thể nói cho thí chủ, Tiêu thị hoàng tộc ít nhất ở kế tiếp mấy năm sẽ không ra bất luận cái gì vấn đề.”

“Mấy năm?” Tiêu nhược phong đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía bên cạnh lão hòa thượng thanh âm nhiễm hắn chưa từng phát giác bức thiết “Có phải hay không… Diệp an thế?”

“Thí chủ nói cẩn thận, có chút lời nói cùng người khác không quan hệ, chớ nên làm vô pháp vãn hồi sự.” Vong ưu đại sư bỗng chốc tàn khốc nói.

“Là nếu máy khoan rúc vào sừng trâu.” Tiêu nhược phong thở dài thấp giọng nói, hắn biết tiêu nhược cẩn muốn giết hắn, công cao cái chủ, quyền khuynh thiên hạ chính là kết cục này, nhưng hắn tổng không thể hiện tại chết… Ít nhất vì kia cửu trọng tôn vị người trừ bỏ nỗi lo về sau lại chết.

“Ai… Đại sư có từng thấy sở hà kia hài tử?” Tiêu nhược phong nhìn quanh bốn phía mở miệng hỏi.

“Có lẽ là đi ra ngoài.”

“Đứa nhỏ này, không chịu ngồi yên… Đại sư, sở hà là này bối trung ưu tú nhất hài tử, ngài cảm thấy hắn cùng diệp an thế ai càng tốt hơn?” Tiêu nhược phong mở miệng thử nói.

“Vô tâm chỉ là cái tiểu hòa thượng, cả ngày Phật đường tĩnh tọa, sao chép kinh thư, tự nhiên là vô pháp cùng thiên tư hơn người Vĩnh An vương so sánh với.” Vong ưu đại sư nhẹ giọng nói.

“A… An thế là cái cực hảo hài tử, phụ thân hắn như vậy phong hoa tuyệt đại, hắn lại có thể kém đi nơi nào đâu?”

“Thí chủ vẫn là chớ có ngắt lời việc này.”

“…Hảo.”

……

“Kẽo kẹt…” Tiêu sở hà rón ra rón rén đẩy ra trước mắt kia đạo lê khắc gỗ hoa cửa gỗ, một cổ u hương đạm nhiên gỗ đàn hương tự kẹt cửa trung thi nhiên phiêu ra, kích thích hắn cả người máu, kia cũng không phải thường thấy bàn thờ Phật bàn thờ thượng hương tro vị, mà là một loại thanh nhã như Ưu Bát La hoa, buổi sáng sương sớm ướt nhẹp mạn châu sa hoa, tuy nỗ lực nội liễm rồi lại mang này đó như có như không yêu dã.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ