【 tuyết lạc sơn trang tới cái có tiền hòa thượng? 】 bách diệp / tiêu vô 🐣🐣

61 6 0
                                    

【 tuyết lạc sơn trang tới cái có tiền hòa thượng? 】 bách diệp / tiêu vô 🐣🐣

"Địa phương quỷ quái gì! Như vậy lãnh..." Vô tâm lẩm bẩm lầm bầm xoa xoa tay trên cánh tay khởi nổi da gà từng bước một đi phía trước đi tới, hắn vốn tưởng rằng thiên ngoại thiên là cái cỡ nào tráng lệ huy hoàng, kim quang lộng lẫy nơi, không nghĩ tới... Lại là tại đây loại chim không thèm ỉa băng sơn cánh đồng tuyết, không! Liền điểu đều không có!

Hắn cái này Ma giáo thiếu chủ đương thật đúng là nghẹn khuất... Còn không bằng Thiên Khải thành khất cái hỗn tự tại, ít nhất những người đó hướng kia ngồi xuống liền có tiền lấy, hắn còn phải trèo đèo lội suối về nhà tìm cha muốn! Thật là muốn mệnh.

"Ai! Lão bản! Ngươi xem... Kia có cái khách nhân..." Điếm tiểu nhị mắt sắc nhanh tay tiếp đón quá hiu quạnh giương giọng hô, không ra ngay lập tức kích động cảm xúc liền hạ xuống "Như thế nào là cái hòa thượng... Không phải là tới hoá duyên đi? Lão bản, ngươi nói..."

"Tiểu khiêng hàng!" Hiu quạnh một cái tát chụp ở điếm tiểu nhị cái ót xoa xoa tay đầy mặt hưng phấn nói "Người nọ xuyên chính là tốt nhất vân cẩm Thục ti, toàn bộ hậu cung cũng liền tuyên phi nương nương nơi đó được mấy con, có tiền cũng mua không được! Rượu ngon hảo thịt đều bị thượng!"

"Chính là lão bản, hắn là cái hòa thượng... Rượu ngon hảo thịt... Đây chính là phá giới." Điếm tiểu nhị hậm hực nói, một chậu nước lạnh "Xôn xao" mà một tiếng tưới ở hiu quạnh đỉnh đầu, tức khắc trong lòng lạnh thấu tưới diệt về điểm này ngo ngoe rục rịch tiểu ngọn lửa, xem ra lại không thể tại đây nhân thân thượng vớt một bút, thật là... Nghẹn khuất!

"Kẽo kẹt..." Vô tâm đẩy cửa ra đánh giá khách điếm nội tình hình, tuy có nóc nhà cũng có cửa sổ, nhưng... Chính là không biết nơi nào lọt gió, gió lạnh hô hô hướng hắn cổ áo rót, ít nhất so trên đường cái tốt một chút.

"Yếu điểm cái gì?" Hiu quạnh dựa ở khung cửa biên đánh giá vô tâm nhướng mày mở miệng hỏi "Ngươi thật là hòa thượng?"

"Tiểu tăng không giống cái hòa thượng?" Vô tâm sờ trơn bóng đầu trọc đầy mặt kinh ngạc "Này còn chưa đủ rõ ràng?"

"......" Hiu quạnh thật sự nói không ra lời, nói như thế nào đâu... Này tiểu hòa thượng tuy tăng y trong người, Phật châu ở cổ, nhưng đầy người khí chất thật sự không giống như là cái hòa thượng, ngược lại giống kia gia hoa lâu chạy ra đầu bảng, đến xương hàn gió lạnh đem tiểu yêu tăng khóe mắt thổi đỏ bừng một mảnh tựa kia bạch mai cánh hoa thượng thấm ra ướt hồng, thật dài lông mi run rẩy treo dục kết chưa kết băng tinh, minh châu vựng quang.

"Tiểu tăng thân mình có chút hàn, có không thượng chút rượu mạnh?" Vô tâm dừng một chút mở miệng nói, lẽ ra hắn không nên uống rượu nhưng khi còn nhỏ trăm dặm cha tổng hội cho hắn phẩm đủ loại rượu, dần dà đối này đó cũng liền không sao cả.

"Ân? Hòa thượng uống rượu?" Hiu quạnh chớp chớp mắt mở miệng hỏi.

"Ai... Tiểu tăng a trọng Phật pháp, tôn Phật Tổ, nhưng... Hiện tại không uống rượu rượu tiểu tăng sẽ đông chết, ngươi này khách điếm thật sự có người tới?"

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ