【 vô tâm là tiểu tam hài tử? 】 bách diệp 🍓🍓

69 9 0
                                    

Trăm dặm đông quân có một cái người trong lòng, đó là mọi người đều biết sự… Tuyết nguyệt thành mỗi người đều nghe nhà mình thành chủ nhắc mãi quá cái kia trường thân ngọc lập, hà tư nguyệt vận nhân nhi.

Tuyết nguyệt thành mọi người nhưng thật ra suy đoán quá đến tột cùng là nhà ai tiên tử làm cho bọn họ thiên hạ đệ nhất rượu tiên thành chủ nhiều năm như vậy vẫn luôn nhớ mãi không quên, nghĩ tới nghĩ lui… Giống như cũng cũng chỉ có nhị thành chủ…

Tuy rằng mấy năm nay không ai gặp qua nhị thành chủ thật nhan, nhưng chỉ xem kia dáng người liền biết nhị thành chủ hẳn là cái trời quang trăng sáng mỹ nhân…

“Ta cảm thấy giống, ngươi xem chúng ta đại thành chủ xem nhị thành chủ ánh mắt đều không giống nhau! Tựa hồ mang này đó… Sủng nịch?”

“Đúng đúng đúng! Ta cũng đã nhìn ra… Đại thành chủ hòa nhị thành chủ chi gian tuyệt đối không bình thường!”

“Chúng ta đại thành chủ kia cũng coi như là trâu già gặm cỏ non đi…”

“Nói như thế nào?”

“Chúng ta đại thành chủ ít nhất so nhị thành chủ lớn hai mươi tuổi! Nghe nói đại thành chủ hòa nhị thành chủ cha không sai biệt lắm tuổi…”

“Ta đi… Đại thành chủ này thật thật là hảo phúc khí a…” Mấy người đầu ghé vào cùng nhau thần bí hề hề kịch liệt thảo luận “Nếu là một ngày kia có thể nhìn xem nhị thành chủ thật nhan liền thật thật là chết cũng không tiếc…”

“Đúng vậy…”

“Đều ở chỗ này lẩm bẩm lầm bầm cái gì đâu? Công pháp đều luyện hảo?” Bỗng chốc, một thanh nhẹ phiếm hàn quang trường thương trực tiếp cắm ở mấy người trước mặt sàn cẩm thạch, tạo nên muôn vàn bụi bặm.

“Tư Không thành chủ.” Mọi người quy quy củ củ chắp tay hành lễ nhưng lại nhịn không được triều một bên không nói một lời Lý áo lạnh liếc đi.

“Sách… Đều làm gì đâu? Từng ngày không có chuyện gì?” Tư Không gió mạnh đầy mặt vô ngữ nói.

“Chúng ta… Chúng ta…”

“Như thế nào? Có chuyện nói?” Tư Không gió mạnh mày nhẹ chọn nhẹ giọng cười nói “Có chuyện gì các ngươi nói nói ta nghe một chút?”

“Ân… Cái này… Nhị thành chủ…”

“Áo lạnh? Áo lạnh làm sao vậy?”

“Bọn họ ý tứ là ta ở chỗ này không có phương tiện đi.” Lý áo lạnh mặt vô biểu tình nói.

“Ha ha ha ha… Cái kia… Mấy người gãi cái ót hậm hực cười nói “Chúng ta cũng không phải…”

“Các ngươi sự ta cũng không có hứng thú, ta nguyệt tịch hoa thần còn chưa luyện hảo.” Lý áo lạnh thần sắc đạm nhiên nói, dứt lời liền trực tiếp phi thân trở về sau núi, trăm dặm đông quân ngày thường ủ rượu bách hoa lâm.

“Uy uy uy! Ta cảm thấy là thật sự…” Một người chợt đầy mặt kích động chạm vào bên cạnh người nọ mở miệng nói.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ