【 nơi nào tìm tới hồ bằng cẩu hữu? 】 bách diệp / đông đỉnh 😾😾
"Cha!" Vô tâm thở hồng hộc chạy đến diệp đỉnh mặt trước, đáy mắt là giấu không được vui mừng, khóe môi trong lúc lơ đãng đều phải xả đến lỗ tai đi.
"Tiểu an thế, đã trở lại?" Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười thanh duỗi tay ôm lấy triều hắn phác lại đây tiểu hòa thượng "Như thế nào còn thành cái con lừa trọc?"
"Hắc hắc... Phật gia tu hành! Nói như thế nào tiểu tăng cũng là cái đứng đắn hòa thượng!" Vô tâm mở miệng cười nói, khóe mắt kia đỏ thắm màu hồng phấn càng thêm yêu dã trang bị kia giữa trán bỉ ngạn hoa điền, có vẻ cả khuôn mặt đều yêu khí lên.
"Đứng đắn hòa thượng?" Diệp đỉnh chi mày nhẹ chọn, thô ráp đầu ngón tay nhấp thượng vô tâm khóe mắt màu đỏ "Nhà ai đứng đắn hòa thượng còn nhiễm phấn mặt? Ngươi này hòa thượng thoạt nhìn liền không như vậy đứng đắn..."
"Cha! Tiểu tăng thật vất vả về nhà, ngài không chào đón cũng liền thôi, như thế nào còn giễu cợt hòa thượng?" Vô tâm bĩu môi đầy mặt ủy khuất nói "Cha! Ngươi không phải ta nhận thức cái kia cha!"
"Tiểu an thế xác thật trưởng thành, Vân ca... Tiểu hòa thượng so ngươi lúc trước còn muốn diễm ba phần a, cũng không phải sẽ coi trọng nhà ai cô nương." Trăm dặm đông quân ngửa đầu rót khẩu rượu cười tủm tỉm mở miệng nói.
"Trăm dặm thúc thúc! Tiểu tăng là cái hòa thượng!"
"A... Hòa thượng... Hòa thượng liền không thể có thất tình lục dục? Thiên ngoại thiên thiếu tông chủ nạp cái thiếp đều là có thể!"
"Ta... Không phải, ngươi..."
"Ân? Bọn họ là ai?" Diệp đỉnh chi mày nhíu chặt, đẩy ra trước mặt tiểu vô tâm triều người nọ phía sau nhìn lại, quả nhiên! Hài tử lớn bên ngoài nhận thức một đống không đứng đắn hồ bằng cẩu hữu! Nhà ai người đứng đắn vào đông lộ bối? Ai hảo nhân gia hài tử xuyên thiên kim cừu hồ mao đại chồn?
"Diệp tiền bối, trăm dặm tiền bối! Tại hạ Giang Nam Phích Lịch Đường, Lôi gia lôi vô kiệt!" Lôi vô kiệt tiến lên một bước hùng hổ nói "Gia phụ rất là khâm phục ngài phụ thân! Nói kia diệp lão tướng quân trảm ngoại địch, bình định tặc! Kim qua thiết mã, nửa đời nhung trang!"
"Ân... Là... Cha ngươi vị nào?" Diệp đỉnh chi chớp chớp mắt mở miệng nói.
"Gia phụ... Cha ta... Ngày xưa bắc ly bát công tử lôi mộng sát!" Lôi vô kiệt ưỡn ngực ngửa đầu đầy mặt tự hào nói.
"A... Cái kia lảm nhảm ngốc tử?" Diệp đỉnh chi nghiêng đầu nhìn về phía trăm dặm đông quân thấp giọng lẩm bẩm nói "Cả ngày vô nghĩa hết bài này đến bài khác, một câu hữu dụng đều không có... Người này lúc trước có phải hay không còn mang ngươi đi dạo hoa lâu? Tiểu tử này nhìn đến cũng không giống cái... Thông minh..."
"Diệp tiền bối! Ta là ngốc không phải điếc!" Lôi vô kiệt chợt mở miệng nói "Ngài nói ta có thể nghe thấy!"
"Tê... Vân ca, vừa rồi ta còn không tán đồng ngươi nói, hiện tại ta cảm thấy ngươi nói đúng!" Trăm dặm đông quân gật gật đầu mở miệng nói, ngay sau đó nhìn về phía một bên quy quy củ củ đứng hiu quạnh "Ngươi lại là ai? Nói ra làm chúng ta hai cái lão gia hỏa kiến thức kiến thức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter