【 về ta xuyên qua đến bọn nhãi ranh thế giới chuyện này? 】👻👻
"Ân..." Diệp đỉnh chi xoa xoa đôi mắt từ từ ngồi dậy, hắn tổng cảm thấy hôm nay ngày phá lệ chước người, lại là liền phong cũng là mang theo nhiệt ý, vành tai ve minh điểu kêu, ồn ào phiền lòng.
"Ân?" Diệp đỉnh chi chớp chớp mắt không tự chủ được nhìn quanh bốn phía đầy mặt kinh ngạc "Đây là nơi nào... Như thế nào một giấc ngủ tỉnh cho ta làm Phật đường tới? Ta không phải ở thiên ngoại thiên đả tọa luyện công..."
"Diệp thiếu hiệp, ngài tỉnh?" Tang thương cổ sơ thanh âm truyền vào diệp đỉnh chi vành tai, hắn không khỏi ngẩng đầu nhìn lại, đó là một cái thân hình câu lũ lão hòa thượng, bất quá... Hắn liếc mắt một cái liền đã nhìn ra đó là vong ưu đại sư.
"Đại sư, mấy tháng không thấy, ngươi sao như vậy già nua..." Diệp đỉnh chi vội vàng đứng lên đầy mặt lo lắng, bất luận như thế nào vong ưu đại sư với hắn có ân "Ngài có phải hay không gặp được chuyện gì?"
"Diệp thiếu hiệp, không phải lão nạp già nua, là ngươi... Tuổi trẻ." Vong ưu khẽ thở dài nói.
"Có ý tứ gì?"
"Vô tâm, lại đây..." Vong ưu đại sư hướng ngoài cửa phất phất tay ôn thanh kêu, diệp đỉnh chi theo vô ưu ánh mắt nhìn lại đó là một cái diện mạo yêu dã tiểu hòa thượng, hết sức mị hoặc lại không khó coi ra là cái thiên phú cực hảo mầm.
"Đây là..." Diệp đỉnh chi nhất chớp không nháy mắt nhìn trước mặt tiểu hòa thượng "Ta xem hắn... Quen mặt khẩn."
"Tất nhiên là quen mặt, hắn nguyên danh diệp an thế." Vô ưu đại sư vỗ vỗ diệp đỉnh chi đầu vai nói "Ngươi... Còn từng nhớ rõ đứa nhỏ này?"
"Tiểu an thế..." Diệp đỉnh chi bỗng nhiên chinh lăng trụ, từng bước một hướng tới kia tiểu hòa thượng đi đến, run run rẩy rẩy vươn tay xoa người nọ gương mặt, vốn là lấy quán đao kiếm tay hiện giờ lại là rốt cuộc không dùng được lực "Lớn như vậy... Thật tốt..."
Vô tâm không né không tránh, lẳng lặng nhìn trước mắt cái này thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm đại người trẻ tuổi. Hắn cảm thấy hắn là nên né tránh, mà khi hắn nhìn đến người nọ bi phẫn thương tiếc ánh mắt khi lại rốt cuộc không thể động đậy.
"Thí chủ... Là ai..." Lặng im một lát, vô tâm chung quy là hỏi ra vấn đề này.
"Tiểu vô tâm a, ngươi cảm thấy hắn là ai?"
"Ta không biết, chỉ cảm thấy ta cùng thí chủ sợ là có duyên." Vô tâm hướng diệp đỉnh chi gật gật đầu nhẹ giọng nói, ngay sau đó bàn tay to vỗ vỗ diệp đỉnh chi vỗ ở hắn mặt sườn tay "Này chỉ tay, ta rất là quen thuộc..."
"Ngươi đem hắn dưỡng thực hảo, đa tạ đại sư." Diệp đỉnh chi xoay người, quy quy củ củ hướng vô ưu hành một cái đại lễ "Ta tuy không biết hiện giờ là tình huống như thế nào, nhưng nhìn đến tiểu an thế như vậy bộ dáng, lòng ta rất an ủi."
"Ân... Vô tâm là cái hảo hài tử, diệp thiếu hiệp ngươi có cái đến không được hài tử."
"Diệp thiếu hiệp..." Vô tâm gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người trẻ tuổi lẩm bẩm gọi một tiếng, hắn trong lòng chợt có cái lớn mật suy đoán nhưng lại không dám xác định, sao có thể đâu... Người này thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm đại, thậm chí nhìn còn bức so với hắn non nớt một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter