"Không phải, vong ưu này lão hòa thượng hố ta a, này không phải là Thiên Khải thành sao? Hắn không phải nói có thể làm ta nhìn thấy cha?" Vô tâm đè đè ẩn ẩn làm đau thái dương thấp giọng nói "Cha không phải ở thiên ngoại thiên đương hắn tông chủ sao? Sao có thể sẽ tại đây Thiên Khải..."
"Không đối... Nơi này không xem như Thiên Khải thành." Hiu quạnh nhìn quanh bốn phía ra tiếng nói, rộn ràng nhốn nháo, người đến người đi, đủ loại kiểu dáng bán hàng rong đôi ở phố bên, người bán rong thét to rao hàng thanh không dứt bên tai, mùi hoa son phấn vị hỗn bánh bao mùi thịt liền như vậy truyền vào mấy người chóp mũi.
"Thơm quá a..." Lôi vô kiệt chóp mũi kích thích "Các ngươi nghe thấy được không có? Mười năm lão tao thiêu!"
"Tiểu khiêng hàng! Đều khi nào? Còn nghĩ ăn..." Hiu quạnh một cái tát chụp ở lôi vô kiệt cái gáy "Nơi này... Ít nhất không phải chúng ta nhận thức cái kia Thiên Khải thành, tiểu yêu tăng ngươi đã quên sao? Cha ngươi ở đi thiên ngoại thiên phía trước cũng là vị tiên y nộ mã kiếm đãng Thiên Khải thiếu niên lang! Chỉ sợ... Vong ưu đại sư thật không lừa ngươi. Nơi này, là mười mấy năm trước Thiên Khải thành..."
"Này..."
"Ai! Học đường đại bỉ có biết hay không a... Nghe nói lần này ra cái đến không được nhân vật!"
"Này ai không biết a... Ta đã thấy người nọ, một bộ hồng y, trường kiếm phụ thân, dáng người hân trường, kia bộ dáng cũng là cái đỉnh cái hảo... Ngươi nói, nếu là hắn có thể coi trọng ta..."
"Ngươi này không phải si tâm vọng tưởng sao? Đi rồi! Bọn họ hôm nay không phải ở thiên kim đài tỷ thí cuối cùng một hồi? Đi thấu cái náo nhiệt?"
"Hảo a..."
"Ta như thế nào nghe hắn nói người nọ như vậy quen thuộc đâu..." Lôi vô kiệt gãi cái gáy ra tiếng lẩm bẩm "Các ngươi nói bọn họ nói người nọ có phải hay không cùng ta có vài phần tương tự a... Hắc hắc hắc..."
"Tiểu tăng, không dám gật bừa." Vô tâm liếc mắt lôi vô kiệt buồn bã nói "Chúng ta cũng đi xem? Nói không chừng... Đây là lần đó học đường đại khảo đâu? Cũng là cha ta... Vào nhầm lạc lối khởi điểm."
"Nghe vong ưu đại sư nói, Diệp tiền bối bị thiên ngoại thiên kẻ cắp đuổi giết dưới tình thế cấp bách vào cái kia sân, chúng ta cần phải làm là vô luận như thế nào đều phải cho hắn túm ra tới..." Hiu quạnh vỗ vỗ vô tâm đầu vai ghé vào hắn bên tai mở miệng nói "Ta thật đúng là muốn gặp ta kia... Nhạc phụ đến tột cùng kiểu gì phong thái."
"Ngươi cái... Cáo già..." Vô tâm đôi mắt buông xuống đảo qua hiu quạnh khóe môi mở miệng cười nói "Ngươi nếu là động dục, tìm cái quán rượu tiểu tăng hảo hảo cho ngươi trị trị, nhưng hiện tại... Không được."
"Tiểu yêu tăng, ta dù sao cũng phải điểm chỗ tốt... Ta này đại thật xa bồi ngươi tới một chuyến, một chút chỗ tốt đều không cho?"
"Nhân gia lôi vô kiệt cũng tới, không cũng không muốn cái gì?" Vô tâm hành quản tinh tế trắng nõn đầu ngón tay vuốt ve quá hiu quạnh khóe mắt, xoa hồng nhấp ra một mạt thủy quang, tựa kia phố bàng chi đầu hoa quả tươi, diệp gian quỳnh hoa giống nhau, khả quan khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanficThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter