【 ta kia chết đi ái nhân vì ta dựng dục một cái hài tử? 】 bách diệp 🍒🍒
"Cứu mạng cứu mạng... A a a a a a... Ngươi lão nhân này có xấu hổ hay không khi dễ ta một cái hài tử!"
Một trận tê tâm liệt phế tiếng gọi ầm ĩ truyền vào trăm dặm đông quân vành tai, hắn đầy mặt không vui ngẩng đầu hướng về thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, giây tiếp theo cả người lại tạp trở về kia trương cởi sơn son loang lổ bác bác bàn trà thượng.
"Uy uy uy... Ngươi không cần không nói võ đức! Tốt xấu là cái kiếm tiên như thế nào như vậy không biết xấu hổ đâu! Cậy già lên mặt!" Vô tâm một bên tê kêu một bên về phía trước chạy vội, hắn thừa nhận hắn là có chút tiện hề hề, nhưng cũng tội không đến chết không phải?
"......" Trăm dặm đông quân trong lòng khẽ nhúc nhích, tưởng ngủ tiếp lại như thế nào cũng ngủ không được, bên kia động tĩnh quá mức làm cho người ta sợ hãi, rung trời động mà, hắn qua loa nhìn lướt qua, hình như là nhan chiến thiên đuổi theo cái tiểu hòa thượng... Ai biết bọn họ hai cái ai gân lại trừu.
"Ngươi không đi xem?" Tư Không gió mạnh tiến đến trăm dặm đông quân bên cạnh thấp giọng hỏi câu "Ta xem hắn tiểu hòa thượng hành sự tác phong cùng ngươi tuổi trẻ khi rất giống a, đều là cái không biết xấu hổ."
"Sách... Làm sao nói chuyện..." Trăm dặm đông quân lười nhác nâng lên mí mắt quét mắt bên cạnh kia dù bận vẫn ung dung chế giễu người "Ngươi đều mặc kệ ta quản cái gì? Vây muốn mệnh..."
"Ngươi nếu là thật mặc kệ kia tiểu hòa thượng hắn sống không quá hôm nay bãi, ta xem kia nhan chiến thiên giống như cũng không phải chơi chơi... Phi phi phi..." Tư Không gió mạnh nói còn chưa nói xong, bên kia liền giơ lên một trận cát bụi, mây đen áp thành đen tối như mực, cát vàng cuồng khởi che lấp bầu trời, trực tiếp thổi nhập Tư Không gió mạnh kia chưa kịp nhắm lại trong miệng.
"Ha ha ha ha ha..." Trăm dặm đông quân thấp thấp cười ra tiếng tới, lồng ngực nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy "Ta liền nói người này a... Không thể xen vào việc người khác..."
Nhưng giây tiếp theo, kia tiểu hòa thượng liền một trận gió giống nhau quát tới rồi hắn phía sau gắt gao nhéo hắn góc áo không buông tay "Tiền bối tiền bối, cứu cứu tiểu tăng... Tiểu tăng cha tất đương dũng tuyền tương báo!"
"...Không phải..." Trăm dặm đông quân mày hơi chau, hắn theo bản năng liền phải đem kia tiểu hòa thượng sau này ném bay ra đi, nhưng người nọ làm như biết được hắn động tác giống nhau giành trước một bước nghiêng người né tránh trực tiếp ôm thượng trăm dặm đông quân cánh tay "Tiểu tăng xem ngươi có duyên, cầu ngươi!"
"Tê... Ngươi này tiểu hòa thượng nơi nào tới như vậy hậu da mặt!" Trăm dặm đông quân buồn thanh âm lẩm bẩm một câu "Không đều nói người xuất gia nhất nặng nề không tốt lời nói, ta như thế nào cảm giác ngươi..."
"Tiền bối... Thí chủ... Là lão nhân kia không biết xấu hổ! Như vậy đại số tuổi cùng ta một cái tiểu hòa thượng động thủ! Ngươi nói... Tiểu tăng kia còn cố được cái gì lễ nghĩa liêm sỉ, Phật gia quy huấn?" Vô tâm liếm liếm khóe môi mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter