【 về ta đem con ta làm như tình địch chuyện này 】 bách diệp 🌻🌻

253 29 2
                                    

【 về ta đem con ta làm như tình địch chuyện này 】 bách diệp 🌻🌻

"Thí chủ, ngươi chớ có khi dễ tiểu tăng." Vô tâm mím môi nhẹ giọng nói, tinh khiết và thơm mùi rượu liền như vậy đĩnh đạc truyền vào hắn chóp mũi, hương mà không gắt, thuần mà không táo, nghe được ra đây là vò rượu ngon.

"Không lớn không nhỏ! Như thế nào cùng cha ngươi nói chuyện?" Diệp đỉnh chi khúc khởi ngón tay đạn ở vô tâm kia trụi lủi đầu thuận tiện dùng sức sờ soạng một phen "Sách... Xúc cảm không tồi."

"...Cha, ngươi..." Vô tâm đầy mặt bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng "Ngươi lại khi dễ ta như vậy ta liền đi tìm lão hòa thượng."

"Ân? Có lão hòa thượng đã quên cha?" Diệp đỉnh chi làm như uống say nằm sấp ở bàn bên từ từ nói, gió nhẹ phất quá doanh doanh sơn chi rơi xuống dính ở người nọ thủy quang nghiên nghiên khóe môi, nhất phái động lòng người chi sắc.

"A cha a, ngươi như vậy nói... Chiết sát tiểu tăng, tiểu tăng nào có không cần cha đâu?" Vô tâm thô ráp lòng bàn tay nhấp đi diệp đỉnh chi khóe môi sơn chi thấp giọng cười nói "Ngươi dưỡng ta cái tôi dưỡng ngươi lão, tiểu tăng vẫn là biết đến."

"Hỗn đản..."

......

"Ta nhưng nói cho ngươi, kia tiểu hòa thượng lớn lên không tồi, sóng mắt lưu chuyển câu hồn nhiếp phách, là cái yêu tăng... Ha ha ha ha ha ha... Ha ha ha ha... Ha ha ha ha..." Lôi mộng sát đầy mặt thiếu tấu ghé vào trăm dặm đông quân bên cạnh nói "Hơn nữa! Kia tiểu hòa thượng thiên phú không tồi."

"......" Yên tĩnh, chết giống nhau yên tĩnh... Không biết qua bao lâu, trăm dặm đông quân rốt cuộc trương miệng "Kia tiểu hòa thượng so với ta còn xinh đẹp?"

"Tê... Đông tám ngươi vấn đề này đi có điểm khó nói, ta liền không trả lời..." Lôi nhị hiếm thấy không có lắm mồm cười vẻ mặt xấu hổ.

"...Hắn thật sự so với ta đẹp? So với ta lợi hại? Không phải... Ta cũng coi như là thanh niên một thế hệ nhân tài kiệt xuất, cũng coi như là tuấn tiếu vô song, thanh tú nho nhã..." Trăm dặm đông quân thực sự ủy khuất, xuyên thấu qua bên cạnh mộc cửa sổ nhìn về phía đối diện kia vừa nói vừa cười hai người trong lòng thực hụt hẫng, chua xót cực kỳ.

"Đông tám a, ngươi cùng hắn... Các ngươi hai cái không phải một cái phong cách, kia tiểu hòa thượng... Sách... Yêu tăng một cái, yêu dã câu nhân khẩn, kia đôi mắt nhỏ vừa thấy liền rơi vào đi." Lôi mộng sát si ngốc ngây ngô cười "Kia tiểu hòa thượng... Ai, không nói..."

"......" Trăm dặm đông quân trên mặt một mảnh khổ qua sắc, hắn cùng Vân ca cũng là hồi lâu không thấy, vốn tưởng rằng Vân ca cùng dễ văn quân tách ra về sau hắn liền có cơ hội, không nghĩ tới... Người nọ bên người lại là có người khác.

"Đông tám, ngươi này... Mặt giống đáy nồi giống nhau hắc." Lôi mộng sát sau này nghiêng nghiêng người phiết miệng nói "Lời nói thật là nói, ngươi cùng kia tiểu hòa thượng ta cũng tuyển kia tiểu hòa thượng... Bất quá nói trở về, kia tiểu hòa thượng mặt mày nhưng thật ra còn cùng ngươi có vài phần tương tự."

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ