【 về ta ở ta phụ thân trước mặt khổng tước xòe đuôi chuyện này?

59 7 0
                                    

【 về ta ở ta phụ thân trước mặt khổng tước xòe đuôi chuyện này? 】 bách diệp / tiêu vô 🦊🦊

"Chậc chậc chậc... Chúng xinh đẹp một cố, nhân gian nhan sắc bụi đất a..." Vô tâm thẳng lăng lăng nhìn nơi xa kia một bộ hồng y người thấp giọng lẩm bẩm "Ngươi nói, thế gian như thế nào có thể có như vậy tuyệt sắc người..."

"Thật là... So tiểu tăng ta còn muốn diễm thượng ba phần a..." Vô tâm kéo đột nhiên quay đầu nhìn về phía bên cạnh kia thần sắc đạm nhiên áo lông cừu thiếu niên đè thấp thanh âm hỏi "Cáo già! Ngươi nói... Tiểu tăng cùng hắn có hay không khả năng?"

"...Không thể nào." Hiu quạnh thần sắc đạm nhiên mở miệng nói.

"Ân hừ? Không thể nào? Sao có thể? Ta xem ngươi chính là ghen ghét tiểu tăng..." Vô tâm phiết quá đầu hung hăng trừng mắt nhìn mắt hiu quạnh mở miệng nói "Ngươi cũng không nên nói bậy! Tiểu tăng cùng kia mỹ nhân tất nhiên là có khả năng, hắn ở tuyết nguyệt thành ta ở hàn thủy chùa, hắn một bộ hồng y nếu phong ta một thân bạch y như tuyết, nhiều xứng đôi! Như thế nào liền không khả năng?"

"Hắn..."

"Tiểu tăng không nghe! Tiểu tăng chỉ biết người kia ta muốn định rồi! Từ nhỏ đến lớn tiểu tăng muốn đồ vật ai dám không cho? Tiểu tăng muốn người ai dám không từ?" Vô tâm trực tiếp đánh gãy hiu quạnh kế tiếp nói "Tiểu tăng chính là kia thiên thần nhân nhi! Bị thần minh lựa chọn người, tất nhiên sẽ không bị người cự tuyệt!"

"Không phải, ngươi... Diệp tiền bối cũng không phải như vậy da mặt dày người như thế nào có ngươi như vậy đứa con trai..." Hiu quạnh khóe môi trừu động đầy mặt bất đắc dĩ nói, nếu là hắn xem không tồi, nơi xa kia trường thân ngọc lập người hẳn là đó là... Này tiểu yêu tăng... Phụ thân?

Chẳng qua...

"Ngươi cùng ta nói thật, ngươi rốt cuộc thấy chưa thấy qua cha ngươi?" Hiu quạnh nhìn về phía bên cạnh kia hận không thể hai chỉ tròng mắt dính ở cũng định chế trên người tiểu yêu tăng nhịn không được mở miệng hỏi một câu.

"Ngươi đang nói cái gì thí lời nói? Tiểu tăng tự cháy là gặp qua cha!" Vô tâm ngẩng đầu ưỡn ngực trên mặt toàn là nhất phái tự hào chi sắc, không ra ngay lập tức thần sắc lại héo xuống dưới "Bất quá... Cha rời đi sớm, cũng là hồi lâu không thấy qua, nhưng thật ra có chút mơ hồ..."

"Ngươi..." Hiu quạnh hầu kết nhẹ tích cóp làm như muốn nói cái gì đó, tới rồi bên miệng nói rồi lại nuốt trở vào, rốt cuộc... Năm đó này tiểu hòa thượng cùng Diệp tiền bối chia lìa nói như thế nào cũng có phụ thân hắn nguyên nhân, có một số việc có lẽ là cất giấu hảo.

"Hắc hắc... Cáo già, ta nhưng nói cho ngươi! Cái kia mỹ nhân là của ta!" Vô tâm duỗi tay đáp ở hiu quạnh đầu vai nhẹ nhàng cười, nhẹ đàn hương hỏa vị từ từ truyền tiến hiu quạnh chóp mũi, nhưng thật ra không khó nghe ngược lại lệnh nhân tâm đầu buông lỏng.

"Ngươi..."

"Ai! Vị kia công tử!" Vô tâm thật sự chịu không nổi hiu quạnh kia dong dong dài dài ngữ điệu còn có kia quải cong mắng hắn lời nói, bay thẳng đến nơi xa kia chấp kiếm đứng thẳng người chạy vội qua đi, chỉ chừa cấp hiu quạnh một mạt màu trắng bóng dáng.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ