Tắc Hạ học cung tới cái học sinh mới, dùng hiu quạnh nói chính là đó là một cái tiểu yêu tăng, không giống như là tới đi học đảo như là tới câu nhân...
Thật cũng không phải hiu quạnh một người như vậy tưởng, ngay cả ngày thường không quá để ý này đó Thiên Khải đệ nhất thanh lãnh đại mỹ nữ diệp nếu y cũng là như vậy xem, từ diệp nếu y ánh mắt rơi xuống vô tâm trên người sau, lôi vô kiệt cả người đều tạc mao.
"Không phải! Hiu quạnh... Kia hòa thượng cái gì địa vị! Như thế nào một thân yêu khí!" Lôi vô kiệt đầy mặt giận dữ nói.
"Hừ... Ai biết..." Hiu quạnh lười nhác chống đầu, thon dài đầu ngón tay một chút một chút điểm ở bàn lùn thượng mãn nhãn mỉm cười nhìn chằm chằm ngồi ở hắn nghiêng phía trước người nọ, chẳng qua kia tiểu yêu tăng hẳn là mệt mỏi chính ghé vào trên bàn ngủ bù đâu.
"Ngươi... Hiu quạnh! Ngươi có ý tứ gì... Ngươi như thế nào cũng như vậy!"
"Loại nào?" Hiu quạnh thay đổi cái tư thế tiếp theo nhìn chằm chằm người nọ, hắn không thể nói tới vô tâm người này đến tột cùng như thế nào, nhưng nếu chỉ xem như vậy mạo, kia thật thật là xinh đẹp.
Không sai, chính là xinh đẹp... Hiu quạnh cũng không nghĩ dùng cái này từ tới hình dung một cái dáng người đĩnh bạt yểu điệu nam tử, chính là vô tâm kia hai mắt a quá mức với yêu dã, thật dài lông mi luôn là bồ lóe, con ngươi rũ doanh doanh lộ quang, khóe mắt ửng đỏ một mảnh, như là kia bạch mai cánh hoa thượng thấm ra ướt hồng.
"Như thế nào? Xem ngây người? Muốn hay không ta thế ngươi tra tra này tiểu hòa thượng?" Cơ tuyết một phen ấn ở hiu quạnh đầu vai mở miệng cười nói.
"Sách, không cần tra... Ta a, chính là nhìn xem..." Hiu quạnh nhẹ nhàng lắc lắc đầu trường vị một tiếng nói.
"Ân? Như thế nào còn ở ngủ?" Chợt, một đạo trương dương giọng nam truyền tiến hiu quạnh ốc nhĩ, ngay sau đó đó là một đạo màu đỏ sậm thân ảnh, người nọ trường kiếm phụ thân, cập eo tóc dài tùy ý dùng dây cột tóc thúc khởi, đảo cũng là phó trương dương bừa bãi tư thái.
Hiu quạnh liền như vậy gắt gao nhìn chằm chằm người nọ, chỉ thấy người nọ thập phần tự nhiên ngồi ở vô tâm bên cạnh thuận tiện đem kia tiểu yêu tăng đầu ôm tiến trong lòng ngực "Tối hôm qua không ngủ hảo?"
"Ân... Tối hôm qua vì cái gì không ngủ hảo ngươi không rõ ràng lắm?" Vô tâm yên lặng mắt trợn trắng, lông xù xù đầu cọ ở diệp đỉnh chi cổ gian "Đêm nay ngươi đừng nghĩ lăn lộn ta! Ta muốn đi ngủ!"
"Ngươi này tiểu hòa thượng, việc này còn trách ta?" Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ cười nói, một cái tát chụp ở vô tâm cái gáy. Hôm qua buổi tối, hắn cùng trăm dặm đông quân lôi kéo này hỗn tiểu tử luyện cả một đêm kiếm, nay cái vô tâm liền khởi không tới.
"Tê... Không đúng a! Kia tiểu hòa thượng không phải cùng ai đều không thân cận, như thế nào cùng này diệp đỉnh chi như vậy thục lạc... Nên sẽ không..." Lôi vô kiệt tặc hề hề tiến đến hiu quạnh trước mặt "Ngươi nói bọn họ hai cái... Sẽ không có cái gì nhận không ra người quan hệ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter