"Ai u, tiểu đông quân a... Ngươi cũng già đầu rồi! Liền không nghĩ tới tìm cái tức phụ?" Trăm dặm Lạc trần đầy mặt từ ái nhìn trước mắt tiểu tôn tử, trên tay động tác không ngừng đại khối đại khối tương thịt kho kẹp đến trăm dặm đông quân trong chén.
"Gia gia, ta... Hắc hắc hắc..." Trăm dặm đông quân ngẩng đầu mơ hồ không rõ nói, khóe môi dính đầy kia màu nâu thịt kho nước "Lại nói, gia gia... Ta hôm qua ở tuyết nguyệt thành nhìn đến một cái sinh cực hảo người."
"Hét... Nhà của chúng ta tiểu đầu gỗ thông suốt?" Trăm dặm Lạc trần vui vẻ ra mặt, đầy mặt kích động chụp thượng trăm dặm đông quân đầu vai "Hảo hảo hảo... Bất quá..."
"Ân?"
"Không được!" Trăm dặm Lạc trần chính sắc xuống dưới mở miệng nói "Không được."
"Vì cái gì!" Trăm dặm đông quân thình lình trừng lớn hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhà mình từ trước đến nay yêu thương chính mình gia gia "Không phải! Gia gia ngươi cũng chưa gặp qua cái kia mỹ nhân, vì cái gì nói không được!"
"Ta nói không được liền không được! Chuyện này ta không buông khẩu cha ngươi mẹ ngươi đều sẽ không đồng ý." Trăm dặm Lạc Trần Khai khẩu nói, hắn tất nhiên là hy vọng nhà mình tôn nhi hỉ nhạc an khang, nề hà hắn hôm qua gặp được một người... Một cái kéo hài tử người, đại đáng thương kéo tiểu đáng thương, hắn liếc mắt một cái liền nhận ra được, cố nhân lúc sau, đó là Diệp tướng quân lưu lại hài tử.
Lúc trước hai nhà nói tốt, chờ tiểu trăm dặm sinh ra phải cho Tiểu Vân Nhi làm tức phụ, khi đó một hai tuổi đại Tiểu Vân Nhi cả ngày ghé vào ôn lạc ngọc trên bụng chọc bên trong kia tiểu hài nhi... Không nghĩ tới sau khi sinh, hai người đều là nam hài. Nhưng hắn cùng Diệp tướng quân nhanh chóng quyết định, nam hài lại như thế nào! Trăm dặm cùng Diệp gia, cái này thân kết định rồi!
Sau lại, thế sự vô thường... Diệp tướng quân mãn môn sao trảm, chết không nhắm mắt. Trên dưới một trăm hào Diệp gia con cháu tất cả hồn đoạn dao cầu sườn, Diệp gia cái gì cũng không lưu lại... Chỉ còn một tòa bị bá tánh gọi "Quỷ trạch" sân.
Bảy tháng diệp động, rào rạt sàn sạt, huề cố nhân thương nhớ, hỗn tân nhân nước mắt...
Hắn cho rằng hắn đời này cứ như vậy mang theo kia tiếc nuối xuống đất, nhưng thật ra không nghĩ tới hôm qua trung nguyên hắn đi Diệp gia nhà cũ, muốn cùng Diệp huynh đệ nói nói mấy câu lại không nghĩ rằng gặp được... Diệp vân...
Kia hài tử hiện tại kêu diệp đỉnh chi, cùng năm đó Diệp tướng quân lớn lên thật giống a... Bất quá đứa nhỏ này nhưng thật ra có chút tùy mẫu thân, sinh càng vì yêu dã động lòng người chút. Hắn có chính mình hài tử, danh an thế, mềm mềm mại mại tiểu hài tử, cũng là cái khả nhân.
Nghe Tiểu Vân Nhi nói, đứa nhỏ này mẫu thân hắn cũng không biết là ai... Hiện tại chỉ là một người kéo hài tử...
Cay chát lay động ánh lửa đánh vào hai người trên mặt, phác họa ra cố nhân mặt mày, hắn biết năm đó sự Bách Lý gia không có thể bảo vệ Diệp gia, này có thể là Diệp huynh đệ cho hắn cơ hội, một cái chuộc tội cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter