【 vô tâm: Mọi người trong nhà ai hiểu a... Cha mẹ ta đều không phải người...】

48 4 0
                                    

【 vô tâm: Mọi người trong nhà ai hiểu a... Cha mẹ ta đều không phải người...】 bách diệp / tiêu vô 🙀🙀

"Tiểu hòa thượng, ngươi đứng ở cái gì lập trường thượng cùng ta gọi nhịp?" Hiu quạnh nghiêng đầu, rất có hứng thú nhìn trước mắt kia tạc mao giống nhau tiểu yêu tăng thấp giọng trêu đùa nói.

"Ngươi... Ngươi mang tiểu tăng tiến cung một chuyến, tính tiểu tăng cầu ngươi..." Vô tâm vừa định bùng nổ đột nhiên phản ứng đi lên chính mình còn có cầu với người này liền trực tiếp mềm tính tình "Tiểu tăng bất hòa ngươi gọi nhịp, tiểu tăng nào dám a..."

"Ân hừ? Ngươi một hai phải tiến cung làm chi? Nơi đó cũng không phải là cái gì hảo địa phương." Hiu quạnh đầy mặt kinh ngạc mày nhẹ đẩy ra khẩu hỏi.

"...Ta... Không cần ngươi quản!" Vô tâm căm giận nói, cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác... Này đó thời gian hắn tổng cảm giác chính mình không phải cá nhân...

Nói như vậy khả năng không chuẩn xác, chỉ là có khi sáng sớm rời giường, cổ gian thủ đoạn gian tổng hội rải rác sinh ra vài sợi bạch mao, nhưng thật ra không trát người sờ lên còn có chút mềm xốp thoải mái. Đãi hắn tỉnh táo lại kia vài sợi mao liền cũng đi theo biến mất không thấy, như là trước nay đều không có xuất hiện quá giống nhau.

"Ngươi không nói, ta dựa vào cái gì mang ngươi đi đâu? Ai biết ngươi này trái tim... Ý muốn như thế nào là đâu?" Hiu quạnh chậm rãi tiến lên, tinh tế đầu ngón tay điểm ở vô tâm trước ngực, chậm rãi vuốt ve người nọ hơi có chút tháo vải thô tăng y.

"Ngươi... Tiểu tăng côi cút một người có thể làm cái gì đâu?" Vô tâm thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hiu quạnh cặp mắt kia thấp giọng nói "Tiểu tăng có một số việc muốn đi lộng minh bạch... Tiểu tăng không thể không đi."

"Ân? Chuyện gì?" Hiu quạnh đầy mặt tò mò tiến đến vô tâm bên tai, hắn nhưng thật ra không biết còn có chuyện gì có thể làm này tiểu hòa thượng lộng không rõ, tâm ma dẫn nơi tay này tiểu hòa thượng cái gì nhìn không thấu đâu?

A... Chính mình này trái tim này tiểu hòa thượng nhìn không thấu...

"Ta... Tiểu tăng không thể nói." Vô tâm đôi mắt buông xuống mở miệng nói, không biết có phải hay không hiu quạnh ảo giác hắn tổng cảm giác này tiểu hòa thượng đáy mắt toát ra ma nồng đậm bi sắc, ủy khuất khó hiểu, bất đắc dĩ không cam lòng... Như vậy xinh đẹp ánh mắt không nên như vậy đê mê nhan sắc.

"Như thế nào không thể nói?"

"Nói ra... Ngươi sẽ giết ta." Vô tâm một phen nhéo hiu quạnh cổ áo trầm giọng nói "Như thế nào? Ngươi muốn tiểu tăng mệnh?"

"Ta chỉ nghĩ ở trên giường muốn ngươi mệnh..." Hiu quạnh lẩm bẩm nói một câu, có lẽ là hàng năm tùy chỗ lớn nhỏ dựa dưỡng thành tật xấu, hắn tiếng nói có cổ tỉnh ngủ lười nhác dào dạt, âm cuối mang theo móc dường như hơi hơi thượng chọn.

"Cái gì?" Vô tâm đồng tử phó gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt cái này lơ đãng mở ra hoàng khang nói lời nói thô tục người nọ, nhưng người nọ thần sắc đạm nhiên không hề có một chút mặt đỏ tai hồng bộ dáng.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ