【 ngươi cho rằng ngươi khi dễ chính là nhi tử của ai! 】 bách diệp / tiêu vô 🦅🦅
“Ma giáo nghiệt chủng tự nhiên tru diệt!” Đại giác sư phó nộ mục trợn lên gắt gao trừng mắt trước mặt thiếu niên “Hậu hoạn lưu chi không được! Năm đó phụ thân ngươi đông chinh đã chết nhiều ít vô tội bá tánh! Này đó nợ… Ngươi tới thường!”
“Đại giác, ngươi lời này nói chính là không đúng rồi, năm đó kia diệp tông chủ đã là tự vận đoạn thân, ký kết khóa núi sông chi ước… Này nợ cũng coi như là còn, cần gì phải lại đến làm khó cái này tiểu hòa thượng?” Hiu quạnh đem vô tâm hộ ở sau người thấp giọng nói “Đại giác sư phó, ngươi quản khoan chút…”
“Hừ! Ma giáo nghiệt chủng lưu hắn làm chi! Chờ hắn trở về ngày đó ngoại thiên ngóc đầu trở lại sao!” Đại giác sư phó tiến lên một bước thấp giọng gầm lên “Ta biết ngươi thân phận bất phàm, nhưng ngươi muốn che chở này nghiệp chướng sao!
“Sư phó… Ngài nói những lời này thật sự là có nhục Phật gia mặt mũi, hiu quạnh không tỏ ý kiến.” Hiu quạnh thần sắc đạm nhiên nói “Nhưng nếu là nói che chở, hắn là ta… Bằng hữu, vốn nên che chở…”
“Bằng hữu? Ngươi những lời này chính là chiết sát tiểu tăng…” Vô tâm cười vẻ mặt gian trá ghé vào hiu quạnh bên tai nhẹ giọng nói, hắn liền như vậy lẳng lặng nhìn người nọ làm bộ làm tịch, cố làm ra vẻ… Man hảo ngoạn khẩn. Bất quá… Có người đem hắn hộ ở sau người cảm giác nhưng thật ra thiệt tình không tồi.
“Sách… Đừng nháo…” Hiu quạnh bất đắc dĩ thở dài một tiếng nói, ướt nóng hơi thở nhè nhẹ từng đợt từng đợt đánh vào hắn vành tai, làm như từng con tế chân linh đinh tiểu con kiến giống nhau bò ở hắn trong lòng, làm đến nhân tâm đầu ngứa… Này tiểu yêu tăng a, điểm này liêu nhân công phu toàn dùng ở trên người hắn…
“Hiu quạnh? Tiêu trang chủ? Ta nháo cái gì?” Vô tâm chớp chớp mắt cười tủm tỉm hỏi, khóe mắt kia viên màu đỏ tiểu chí dưới ánh mặt trời đảo có vẻ có chút yêu dã câu nhân.
“Thật đúng là yêu tăng…” Hiu quạnh yên lặng thầm nghĩ ngay sau đó chuyển qua đầu đầy mặt đề phòng nhìn về phía đại giác sư phó “Sư phó vẫn là lui đi.”
“Đại giác sư phó, vô tâm là ta tiểu sư đệ, nếu là xử trí cũng vẫn là vong ưu đại sư tới xử trí.” Vô thiền trạm xuất thân chậm rãi nói.
“Vô thiền! Ngươi đừng quên! Ngươi chính là đi theo ta tu hành hồi lâu!” Đại giác sư phó giận dữ nói, quanh thân chân khí dâng lên mà ra, thân thể, mắt thường có thể thấy được độ thượng một tầng kim sắc, phật quang xuất hiện, chí phàm vô địch, kim cương bất hoại chi thân là cũng.
“Kim cương bất hoại chi thân, thật là tôn lợi hại phật đà.” Vô tâm điểm điểm đầu mang nhẹ giọng nói “Chính là so với lão hòa thượng vẫn là kém không ít.”
“Ngươi… Tiểu nhi làm càn!” Đại giác thiền sư một quyền chém ra, kim sắc cự quyền lôi cuốn làm cho người ta sợ hãi chân khí hướng tới vô tâm đánh úp lại, chỉ một thoáng thiên địa dị sắc, thiền viện chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter