【 vô tâm: Tiêu Sắt, ngươi muốn làm cha ta? 】 bách diệp / tiêu vô 🎃🎃
Diệp đỉnh chi rơi xuống 12 năm thời gian, đông chinh sau thương cập căn bản là như vậy an an tĩnh tĩnh ngủ 12 năm, 12 năm vinh thịnh suy bại, năm tháng thay đổi ở hắn nơi này tất cả hóa thành một cái hôn hôn trầm trầm nhớ không rõ lắm mộng.
"Ân... Tiểu trăm dặm, ngươi nói, ta về sau là gọi ngươi tiểu trăm dặm vẫn là lão trăm dặm?" Diệp đỉnh chi rất có hứng thú nắm trăm dặm đông quân chòm râu mở miệng cười nói "Như thế nào tang thương thành bộ dáng này?"
"Ta vì cái gì bộ dáng này ngươi không rõ?" Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng, thật cẩn thận bắt được diệp đỉnh chi cổ tay sợ ca băng một tiếng cấp người này dẩu chiết.
"A... Thật đúng là không quá minh bạch..." Diệp đỉnh chi kéo điệu từ từ duỗi người khúc khởi trực tiếp đạn ở trăm dặm đông quân chóp mũi "Ngươi nhưng thật ra cũng không cần như vậy thật cẩn thận đối ta, không như vậy da giòn."
"Ân, ta biết..." Trăm dặm đông quân đầu chôn ở diệp đỉnh chi cổ gian thấp giọng cười, nhưng cười cười liền khóc lên, hơi hơi nức nở thanh hóa thành gào khóc nào còn có một chút giang hồ rượu tiên, thiên hạ đệ nhất bộ dáng.
"Ngươi... Không có việc gì, ta này không phải tỉnh sao..." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng chụp phủi trăm dặm đông quân sống lưng trấn an trước mặt người cảm xúc, ăn ngay nói thật thình lình nhìn đến 12 năm sau trăm dặm đông quân hắn thật sự là có chút không phản ứng lại đây.
Về sau như thế nào làm... Đối với này trương râu lôi thôi mặt, thật thật một chút hứng thú cũng không có...
Diệp đỉnh chi tự nhận là chính mình không phải một cái chú trọng kia trương da mặt thô tục người, nhưng hôm nay... Một cái trung niên nam nhân oa ở hắn cổ gian nước mắt và nước mũi giàn giụa thật đúng là có chút không thể nói tới tư vị.
"Ngươi có phải hay không ghét bỏ ta..." Trăm dặm đông quân khụt khịt nói.
"...Sao có thể? Không thể nào, đời này chỉ có ngươi, cũng không có người khác muốn ta a..." Diệp đỉnh chi xoa trăm dặm đông quân kia đầu nhu thuận phát nhẹ giọng mở miệng nói.
"Ta không tin... Ngươi xem ta ánh mắt chính là ghét bỏ!"
"Không có, thật không có..." Diệp đỉnh chi đầy mặt bất đắc dĩ nói, hắn cũng là không nghĩ tới chính mình tỉnh lại chuyện thứ nhất lại là trấn an mạnh mẽ trang nộn trăm dặm đông quân. Còn chưa chờ hắn phản ứng lại đây người nọ liền trực tiếp chế trụ hắn cái gáy, hàm chứa mùi rượu hôn liền như vậy hạ xuống.
"Ân..." Diệp đỉnh chi ngực hơi hơi phập phồng, không ra giây lát hắn liền có chút không thở nổi, chỉ phải gắt gao nắm chặt trăm dặm đông quân quần áo ngạnh sinh sinh đem kia tơ lụa vân cẩm nắm chặt ra một mạt nếp uốn.
"Ha... Vân ca, ngươi không được a..." Trăm dặm đông quân để thượng diệp đỉnh chi cái trán, hai người nhân tách ra quá cấp còn lôi kéo ra một cây mi diễm chỉ bạc, diệp đỉnh chi không hề huyết sắc môi nháy mắt đỏ thắm, môi châu hàm tiên, so với kia chi đầu hoa quả tươi còn muốn nộn thượng vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter