【 ca ca, nguyên lai… Ngươi là cái khôn trạch…】 bách diệp 🌹🌹
Diệp đỉnh chi là cái khôn trạch, trăm dặm đông quân khi nào phát hiện đâu… Có lẽ là ngày ấy đông chinh, người nọ bị màu đỏ tươi máu tươi sũng nước huyền sắc quần áo trung ẩn ẩn lộ ra tinh khiết và thơm mùi rượu lại có lẽ là người nọ cố ý vô tình lộ cho hắn hai tròng mắt, thủy quang nghiên nghiên câu hồn nhiếp phách…
Không chỉ là cái khôn trạch, vẫn là cái mùi rượu dày đặc tiểu rượu mông tử khôn trạch, xứng cái tiểu thái, cũng là trên trời dưới đất tuyệt vô cận hữu.
……
“Vân ca, thu tay lại đi, được không…” Trăm dặm đông quân đầy mặt bi phẫn nhìn về phía trước mặt người thanh âm run rẩy nói “Vân ca, ngươi nếu muốn cùng văn quân bên nhau, cùng lắm thì chúng ta đem nàng bắt đi, ngươi cần gì phải như vậy…”
“Đông quân a, ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn cùng nàng bên nhau.” Diệp đỉnh chi kéo kéo khóe môi nhẹ giọng cười nói, lông mi thượng lây dính vết máu che đậy hắn tầm mắt, trong mắt hắn hiện giờ mãn thế giới đều là huyết tinh sắc, trừ bỏ hắn tiểu đông quân… Người nọ như cũ nguyệt bạch quần áo, trường thân ngọc lập, tuyển nhiên nho nhã chi tư, phiên phiên thiếu niên lang là cũng.
“Kia Vân ca… Ngươi…” Trăm dặm đông quân tiến lên một bước muốn giữ chặt hắn Vân ca, cũng không biết vì sao diệp đỉnh chi lại là theo bản năng lui về phía sau một bước né tránh hắn duỗi lại đây tay.
“Đông quân, ngươi nói ta còn có thể quay đầu lại sao? Ta a… Làm quá nhiều nghiệt, giết quá nhiều người, đừng tới đây…” Diệp đỉnh chi thấp giọng nói, quanh mình toàn là ngã vào vũng máu trung thi thể, huyết nhiễm thiên địa, đổ máu phiêu lỗ… Dày đặc huyết tinh khí truyền vào hắn chóp mũi, đầu choáng váng hoa mắt, hắn chỉ cảm thấy trong óc làm như ngao một nồi nhiệt cháo ùng ục ùng ục mạo phao, khó qua cực kỳ.
“Vân ca! Bọn họ không phải ngươi giết! Ngươi cần gì phải ôm ở trên người mình!”
“Nhưng ta nếu là không đông chinh, bọn họ sẽ không chết!” Diệp đỉnh chi thấp giọng gào rống nói, khóe mắt muốn nứt ra gắt gao nhìn về phía trước mặt người trẻ tuổi, căn căn hồng tơ máu bò lên trên hắn kia bạo đột tròng mắt, tay cầm kiếm vẫn luôn ở thấp thấp run rẩy, uốn lượn máu theo hắn trên cổ tay kia cù kết bạo đột gân xanh nhỏ giọt trên mặt đất, bắn khởi từng trận trần hôi.
“Vân ca!”
“Trăm dặm công tử! Cùng này ma đầu vô nghĩa nhiều như vậy làm cái gì! Giết hắn vì ta uổng mạng muôn vàn anh linh báo thù rửa hận!”
“Đúng vậy! Giết hắn! Chính giang hồ không khí! Dương ta võ lâm đạo nghĩa!”
“Này ma đầu chuyện xấu làm tẫn, không xứng cầu được tha thứ!”
Mọi người cao vút thảo phạt thanh tất cả truyền vào trăm dặm đông quân vành tai, vang vọng thiên địa, thanh động hoàn vũ… Hắn không muốn nghe này đó, thậm chí không muốn đi để ý tới, cỡ nào buồn cười! Này thế đạo muốn hắn cầm kiếm cùng hắn yêu nhất người đao kiếm tương hướng, dựa vào cái gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
Fiksi PenggemarThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter