【 về ta bị thanh phong tễ nguyệt Lý tiên sinh quấy rầy chuyện này? 】 bách diệp /

79 9 0
                                    

【 về ta bị thanh phong tễ nguyệt Lý tiên sinh quấy rầy chuyện này? 】 bách diệp / Lý vũ 🦊🦊

Diệp đỉnh chi là vũ sinh ma đặt ở bên người nuôi lớn hài tử, vô luận là hành sự tác phong vẫn là quần áo trang phục diệp đỉnh chi đô cùng người nọ học cái bảy tám phần giống, nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu bất tri bất giác toàn mang lên người nọ bóng dáng.

Duy nhất bất đồng có thể là vũ sinh ma kiều mị yêu dã trung lộ ra sắc bén, mà diệp đỉnh chi là sắc bén kiên cường trung hàm chứa mị ý, tuy không nhiễm son phấn lộng quỳnh hoa, nhưng này hai thầy trò hướng kia vừa đứng đều là cái đỉnh cái mỹ nhân phôi, tiên y nộ mã, nơi đây thiếu niên.

"Lý tiên sinh." Diệp đỉnh chi quy quy củ củ rũ mắt gọi một tiếng.

"Ngươi... Tê... Ngươi tên là gì?" Lý trường sinh cả người chấn động gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt thiếu niên, không trách hắn kinh ngạc thật sự là thiếu niên này dáng người khí chất cùng người nọ quá mức với tưởng tượng, thậm chí là khóe mắt như có như không lộ ra nhè nhẹ mị ý đều cùng người nọ tuổi trẻ khi không có sai biệt.

"Vãn bối diệp đỉnh chi, đặc tới Tắc Hạ học cung tìm... Bái sư." Diệp đỉnh chi thu hồi thiếu chút nữa buột miệng thốt ra nói, định trụ tâm thần nói. Hắn cùng tiểu trăm dặm ước định hảo, rượu kiếm thành tiên, tái kiến là lúc. Hiện giờ hắn kiếm đại thành, hắn muốn nhìn một chút kia tiểu hỗn trướng rượu có thể hay không xứng với hắn kiếm.

"A... Bái sư... Ngươi xem ta thế nào?" Lý trường sinh thò qua thân mình nhìn về phía diệp đỉnh chi "Ta nhưng nói cho ngươi a, Tắc Hạ học cung không có một cái lão sư so với ta càng ưu tú! Nơi này nhiều ít đệ tử là hướng ta tới!"

"Lý tiên sinh... Ta..."

"Thiếu niên! Ngươi cần phải tưởng hảo lại trả lời! Ngàn ngàn vạn vạn cái học sinh ta chỉ lựa chọn ngươi, đây là cái gì duyên phận?"

"Tê... Không biết vãn bối trên người nhưng có cái gì chỗ hơn người?" Diệp đỉnh chi khoanh tay trước ngực, trầm ngâm một lát mở miệng nói. Ăn ngay nói thật hắn là thật sự không cảm thấy chính mình làm cỡ nào xuất sắc, Thiên Khải ngàn vạn học sinh đao kiếm đan xen thiết thụ ngân hoa, hạc minh chín cao chấn cánh mà bay, cũng hoặc văn vận mặc hương, hồ sâu vi lan, tuyết đế thanh tùng.

"Ngươi lớn lên giống người nọ liền đủ rồi."

"Ân hừ? Tiền bối đây là đem ta nhận thành ai?" Diệp đỉnh chi mày nhẹ đẩy ra khẩu hỏi, hàm lộ quỳnh hoa bay xuống thản nhiên ngừng ở hắn kia khẽ run lông mi, ngay sau đó tùy người này động tác nhanh nhẹn mà rơi, rũ mắt mỉm cười động tác thật thật cùng người nọ không có sai biệt.

"Ngươi... Thật sự... Cùng người nọ không quan hệ? Ngươi không phải là hắn tư sinh tử đi... Sẽ không! Kia tiểu chết ngoạn ý sẽ không có hài tử..." Lý trường sinh vuốt ve cằm thấp giọng lẩm bẩm "Quá giống... Như thế nào có thể giống như! Ngay cả trong lúc lơ đãng câu nhân thủ đoạn đều là giống nhau như đúc..."

"Ân? Cái gì?" Diệp đỉnh chi thật sự là không có nghe rõ Lý trường sinh ở lẩm bẩm chút cái gì chỉ có thể hơi hơi cúi người mở miệng hỏi "Tiên sinh lặp lại lần nữa?"

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ