【 làm sao bây giờ! Tiểu tăng trăm dặm cha hướng tiểu tăng thổ lộ...】 bách diệ

89 7 0
                                    

【 làm sao bây giờ! Tiểu tăng trăm dặm cha hướng tiểu tăng thổ lộ…】 bách diệp / tiêu vô 🦋🦋

Vô tâm mặt vô biểu tình dựa kia kim phấn khắc hoa cột đá, đôi mắt nhẹ nâng quét về phía cao giai kia trường thân ngọc lập người, nhiều năm như vậy qua đi người nọ mặt mày cơ hồ không rơi xuống cái gì dấu vết, như nhau năm đó bộ dáng.

Đây là cha thích cả đời người… Vô tâm gật gật đầu yên lặng thầm nghĩ, chút nào không nhận thấy được bên cạnh hắn không biết khi nào cọ lại đây một cẩm y ngọc cừu người trẻ tuổi.

“Ai… Ngươi… Ai u!” Còn chưa chờ hiu quạnh nói xong, vô tâm chưởng liền đánh rớt xuống dưới thẳng tắp triều hiu quạnh đầu vai mà đi.

“Tê… Ngươi xuống tay như thế nào như vậy trọng…” Hiu quạnh nhe răng trợn mắt hoạt động vô duyên vô cớ ăn một chưởng bả vai mở miệng nói.

“Ngươi… Ly tiểu tăng như thế nào gần làm chi?” Vô tâm mày hơi chau nhìn về phía trước mặt người trẻ tuổi, người nọ không ngủ tỉnh giống nhau biếng nhác chống đầu vai hắn, đôi mắt hắc trầm đen nhánh dường như trang rất nhiều đồ vật, vô tâm xem không hiểu cũng xem không rõ chỉ biết cặp mắt kia sinh rất đẹp, hẹp dài đuôi mắt nhẹ chọn hơi hơi rũ mắt, này đôi mắt xem vật chết sợ đều là ẩn tình.

“Không phải muốn tổ đội? Ngươi này tiểu hòa thượng còn thất thần làm cái gì?” Hiu quạnh đầy mặt buồn cười nhìn trước mắt này nghiễm nhiên như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại người.

“A… Các ngươi muốn tìm tiểu tăng tổ đội?” Vô tâm phản ứng lại đây, đánh giá trước mặt người này ra tiếng hỏi, hắn lần này tới Thiên Khải vốn không phải vì này chó má học đường đại khảo, hắn chỉ là vô cùng đơn giản tưởng đem này trăm dặm đông quân mang đi thiên ngoại thiên thôi, tỉnh nhà mình cha cả ngày buồn bực không vui niệm người này.

“Ân… Năm nay xuất sắc giả có thể bái trăm dặm rượu tiên vi sư, ngươi không có nghe thấy sao?” Hiu quạnh rất có hứng thú nhìn về phía trước mắt tiểu hòa thượng, này tiểu hòa thượng lớn lên thật là hăng hái a… Bất luận là diện mạo vẫn là thân hình đều là hắn cái này cáo già đồ ăn a, nề hà này tiểu hòa thượng nhìn chằm chằm vào kia trăm dặm đông quân.

Quả nhiên, đương hiu quạnh nói ra trăm dặm đông quân danh hào khi vô tâm hai tròng mắt bỗng chốc sáng ta tới “Ngươi… Nói thật?”

“Tự nhiên, ngươi liền như vậy tưởng bái trăm dặm tiền bối vi sư?”

“Tê… Tiểu tăng có chút việc tư đến tìm hắn xử lý a…” Vô tâm được rồi cái Phật lễ lắc đầu khẽ cười nói, cha năm đó chết giả thoát thân bị vũ sinh ma cứu đi liền rốt cuộc không trở về quá.

Chủ yếu là vũ sinh ma tiền bối cả ngày đều ở lẩm bẩm Lý trường sinh kia hỗn trướng hợp với kia hỗn trướng đồ đệ không có một cái thứ tốt! Diệp đỉnh chi nếu là dám đi Thiên Khải bảo đảm chân đánh gãy!

Kỳ thật… Chủ yếu là bởi vì năm đó trận chiến ấy, diệp đỉnh chi bị thương căn bản, gân mạch đều tổn hại, cả ngày hôn mê lợi hại nhấc không nổi cái gì tinh thần, ngày thường dưỡng hoa lộng thảo, chiêu miêu đậu cẩu, liền như vậy bình bình đạm đạm mơ màng hồ đồ mà tồn tại.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ