“Tê… Vân ca, mau mau mau… Giúp ta một phen…”
“Ân?” Diệp đỉnh chi buông trong tay ôn tốt rượu ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy nhà hắn tiểu trăm dặm kia tập nguyệt bạch quần áo lại lần nữa quát ở cửa kia chỉ nằm sấp sư tử bằng đá thính tai thượng.
“Ngươi…” Diệp đỉnh chi đầy mặt vô ngữ, nhớ trước đây này đầu sư tử vẫn là trăm dặm đông quân ở trấn tây hầu phủ thân thủ dọn lại đây, sống sờ sờ làm thế tử đuổi theo hắn trừu ba điều phố.
“Vân ca! Nhanh lên… Này quần áo quý khẩn! Ta thật sự là đằng không ra tay, cho ngươi mang ta tân nhưỡng ngọc rượu hoa quả.” Trăm dặm đông quân cử loạng choạng trong tay kia hai chỉ bạch ngọc hồ lô phát ra leng keng tiếng vang dễ nghe cực kỳ.
“Ngươi liền thế nào cũng phải hiện tại tới? Ban ngày tới không được?” Diệp đỉnh chi đứng lên đem người nọ giải cứu ra tới, đầy mặt bất đắc dĩ nói.
“Vân ca, ngươi là đã quên chính ngươi thân phận phải không? Mang tai mang tiếng, không hảo…” Trăm dặm đông quân liếc mắt diệp đỉnh chi căm giận nói “Nói thật Vân ca, cùng ta trở về đi! Này băng nguyên có cái gì tốt?”
“…Chạy nhanh tiến vào ấm áp đi, tỉnh trở về lại phong hàn.” Diệp đỉnh chi tách ra đề tài, động tác mềm nhẹ chụp đi trăm dặm đông quân đầu vai chưa hòa tan tuyết bọt nhẹ giọng nói.
“Nga… Vân ca, ngươi này rượu không tồi a…” Trăm dặm đông quân hít một hơi thật sâu đầy mặt say mê nói.
Tiểu bếp lò thượng bầu rượu ùng ục ùng ục bốc lên khởi từng trận hương thuần mùi rượu, băng nguyên tuyết hỗn thanh tùng chi đầu kia mạt hàn băng, thanh hương thuần tuý, mùi thơm ngào ngạt thanh hương… Trăm dặm đông quân gấp không chờ nổi vì chính mình đổ ly rượu, ấm áp rượu theo yết hầu trượt vào dạ dày trung, nháy mắt đem kia đến xương hàn ý đánh tan hơn phân nửa.
“Thoải mái…” Trăm dặm đông quân nhắm mắt đầy mặt hưởng thụ nói “Vẫn là ngươi nơi này nhất thoải mái!”
“Hừ! Như thế nào ai lại chọc chúng ta thiên hạ đệ nhất không thoải mái?” Diệp đỉnh chi cả người oa ở ghế bành từ từ hỏi.
“Sách… Còn có thể là ai! Cửu Long chùa còn có Vô Song thành những cái đó cả ngày nhàn không có việc gì lão nhân, cũng không có việc gì ồn ào diệt trừ Ma giáo, phiền đến muốn chết…” Trăm dặm đông quân đầy mặt không vui cau mày nói.
“Hừ… Diệt trừ? Có thể cho bọn họ tới thử xem…” Diệp đỉnh chi không khỏi hừ nhẹ một tiếng “Ta không đánh tới mẹ nó đều nhận không ra tên của ta đảo lại viết.”
“Ngươi này tính tình…” Trăm dặm đông quân chống đầu nhìn về phía hắn Vân ca, nhiều năm như vậy qua đi người nọ dung mạo nhưng thật ra một chút cũng không thay đổi, chỉ là ẩn ẩn sinh ra chút ổn trọng cùng tháo hán cảm, mày nhăn lại tới thời điểm mạc danh nhiều phân nói không nên lời gợi cảm.
“Làm sao vậy?”
“Không có… Tiểu an thế đâu? Như thế nào cũng không ra nhìn xem ta?” Trăm dặm đông quân qua lại nhìn xung quanh theo kia hài tử bóng dáng “Nghe nói vô ưu đại sư hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng đem hắn tóc cạo? Ta còn muốn nhìn một chút tiểu con lừa trọc bộ dáng đâu…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter