【 ngươi đừng nhục ngươi tổ tông thanh danh! 】 bách diệp / Lý vũ 🍂🍂

121 15 1
                                    

"Lý tiên sinh, ta này nhưng có sai?" Quá an đế tiêu trọng cảnh trầm giọng nói, đế vương uy nghiêm đều bị áp suy sụp ở kia vỡ vụn Thiên Khải bảng hiệu dưới.

"Ngươi ngôi vị hoàng đế, ta không để bụng... Ta cũng chướng mắt, ta chính là thiên nhân đừng đem ngươi loại này phàm phu tục tử ti tiện tôn nghiêm còn đâu ta trên người." Lý trường sinh ống tay áo nhẹ ném, kia nạm vàng bảng hiệu nháy mắt hóa thành bột mịn "Ta hỏi lại một câu, vũ sinh ma cùng hắn đồ nhi đâu?"

"Nam quyết người ở ta bắc ly như thế bừa bãi, không hề có đem ta cái này hoàng đế để vào mắt! Ta không nên giam giữ hắn? Huống hồ, kia diệp đỉnh chi vốn chính là ta bắc phản bội thần lúc sau, lý nên đương trảm! Bầm thây vạn đoạn!" Tiêu trọng cảnh gằn từng chữ "Lý tiên sinh, ta kính ngươi là học đường tiên sinh, không cùng ngươi so đo, này hai người ta cũng không có khả năng phóng!"

"Hừ... Ngươi nhưng thật ra có bản lĩnh, dám cùng ta gọi nhịp, ngươi này ngôi vị hoàng đế ngồi quá thoải mái? Ân?" Lý trường sinh bỗng chốc bức đến tiêu trọng cảnh trước mặt khóe môi nhẹ dương thấp giọng nói "Ngươi thế nào cũng phải bức ta kéo ngươi hạ vị? Thiên hạ người tài ba vĩ sĩ đông đảo, đều như hổ rình mồi nhìn chằm chằm ngươi cái này vị trí đâu!"

"Ngươi... Ngươi uy hiếp ta!" Tiêu trọng cảnh bỗng chốc trừng lớn đôi mắt, nhưng giây lát chi gian hắn lại thấp thấp cười ra tiếng tới "Lý tiên sinh tự xưng là tiên nhân vỗ đỉnh, trường sinh vô song... Có bản lĩnh ngươi liền phế đi ta này đế vị, nhìn xem ngươi còn có hay không thời gian cứu đến ra diệp đỉnh chi cùng vũ sinh ma..."

"Ngươi nhưng thật ra cái tàn nhẫn độc ác, ngươi cho rằng ta sẽ không phế đi ngươi sao?"

"Thiên hạ đại loạn, tiên sinh nhưng hiểu ý an?"

"Thiên hạ giao cho ngươi loại người này trong tay, khó an khó định! Nếu không phải xem ở các ngươi Tiêu gia lão tổ phân thượng, ta đã sớm phế đi các ngươi Tiêu thị hoàng tộc! Thật là không hắn thanh danh!" Lý trường sinh giận dữ nói "Ta không muốn cùng ngươi tốn nhiều miệng lưỡi, giao ra vũ sinh ma cùng diệp đỉnh chi, ta rời đi Thiên Khải, không hề trở về!"

"Không đủ!" Tiêu trọng cảnh gằn từng chữ "Ta muốn ngươi đồ trấn tây hầu phủ mãn môn, sau tự phế võ công! Như thế nào?"

"Phụ thân, không khỏi qua chút." Tiêu nhược phong ôm quyền quy quy củ củ nói "Phụ hoàng không nên như thế một chút đường lui đều không cho chính mình lưu."

"Phụ hoàng muốn làm cái gì sự luân được đến ngươi tới khoa tay múa chân? Giận cho rằng ngươi là ai?" Thanh vương khoanh tay trước ngực đầy mặt khinh thường nói "Phụ hoàng mới là ngôi cửu ngũ, thiên hạ cộng chủ! Mà không phải ngươi! Ngươi có cái gì tư cách nói những lời này?"

"Hoàng huynh, bất luận như thế nào... Này thiên hạ cộng chủ là dựa vào bá tánh, nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền này đạo trị quốc ngươi từ nhỏ cũng học, như thế nào liền..."

"Như thế nào? Lão thất hiện tại còn cùng ta đảo thư túi? Như thế nào... Ngươi đạo trị quốc như vậy thấu triệt, là tưởng đoạt quyền thượng vị sao?" Thanh vương hùng hổ doạ người, lời nói sắc bén nói.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ