【 tiểu tăng là ngươi hài tử, chính ngươi nhìn làm! 】 bách diệp / tiêu vô 🦊🦊
"Sư phó, ngài..."
"Làm sao vậy? Muốn ngươi tiếp hoàng kim quan tài kế đó?" Trăm dặm đông quân thu hồi cái kia màu đỏ đen dây cột tóc nhẹ giọng hỏi, hắn còn nhớ rõ dĩ vãng Vân ca tổng ái một bộ hồng y, quỳnh lâu nguyệt phụ thân, phóng ngựa Thiên Khải, khinh cuồng bừa bãi.
Một hồi mắt, đó là mày kiếm nhập sắt, lăng mục lưu sóng.
"Kế đó, bất quá... Theo hai cái cái đuôi." Vừa nhớ tới việc này đường liên liền giác bất đắc dĩ, hai cái tiểu tử ngốc một cái coi trọng trong quan tài hòa thượng một cái khác trực tiếp ôm lấy hắn đùi chết không buông tay trong miệng kêu la hét "Đại sư huynh".
"Ân? Cái đuôi? Thiên ngoại thiên người?" Trăm dặm đông quân mày hơi chau xoay người hỏi.
"Không phải, là... Lôi gia bảo cùng một cái giang hồ khách điếm lão bản."
"Ân?"
"Bọn họ nói muốn tới sấm lên trời các ta liền thuận đường cho bọn hắn mang về tới." Đường liên quy quy củ củ nói.
"Được rồi, ta đã biết... Vậy ngươi... Đi về trước nghỉ ngơi đi, dọc theo đường đi vất vả." Trăm dặm đông quân đứng lên vỗ vỗ đường liên đầu vai ôn thanh nói "Về sau a đừng như vậy buồn, nhiều đi ra ngoài đi một chút nhìn xem, giang hồ nhưng không ngừng là ngươi tưởng tượng dáng dấp như vậy, có cơ hội gặp được cái tuyệt thế tiên tử, thật tốt..."
"Kia sư phó trong lòng nhưng có tuyệt thế tiên tử?" Đường liên ánh mắt như có như không đảo qua trăm dặm đông quân ngực gian loáng thoáng lộ ra kia hắc hồng giao nhau dây cột tóc một góc thấp giọng hỏi nói.
"...Ta... Sư phó của ngươi trừ bỏ thiên hạ rượu ngon, quỳnh tiên ngọc lộ, khác... Cái gì đều không để bụng." Trăm dặm đông quân vỗ bên hông treo kia bạch ngọc nạm vàng tửu hồ lô giương giọng cười nói "Tiểu tử ngươi cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi? Tò mò khởi sư phó tới?"
"...Nhưng thật ra cũng không có, chỉ là... Hoàng kim trong quan tài kia tiểu yêu tăng nhắc mãi một đường hắn cha mẫu thân thần tiên quyến lữ, trời đất tạo nên một đôi, ta liền nhịn không được tới hỏi một chút sư phó, nhưng nhận thức kia tiểu yêu tăng cha mẫu thân?" Đường liên ra tiếng nói.
"......" Trăm dặm đông quân nhất thời nói không ra lời, đầy mặt thản nhiên thần sắc cố ý vô tình chinh lăng một cái chớp mắt, ấm áp đầu lưỡi đảo qua khóe môi che giấu khẽ cười một tiếng "Ta như thế nào sẽ nhận thức hòa thượng cha mẫu thân..."
"Kia sư phó vì sao phải ta tiếp kia tiểu yêu tăng tới tuyết nguyệt thành? Còn ngàn dặn dò vạn dặn dò ngàn vạn không thể nhường tiểu hòa thượng bị thương?" Đường liên trực tiếp đánh gãy trăm dặm đông quân nói ra tiếng hỏi. Không trách hắn tưởng nhiều, bất luận là ai nhìn đến tiểu yêu tăng cùng trăm dặm đông quân người đều sẽ không cho rằng hai người kia không quan hệ!
Tướng mạo thật sự là gần, không nói mặt mày chỉ nhìn một cách đơn thuần kia khóe môi liền biết này hai người chi gian tất nhiên là có thiên ti vạn lũ xả không khai quan hệ, kia nói chuyện hành sự phong cách càng là không có sai biệt! Tặc hề hề tiện vèo vèo tính tình, thảo đánh thật sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanficThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter