"Nếu phong a, ngươi nói... Bổn vương thích một người nên làm cái gì bây giờ..." Tiêu nhược cẩn mày hơi chau chống đầu nhẹ giọng lẩm bẩm.
"Như thế nào? Hoàng huynh đây là vì tình sở khốn?" Tiêu nhược phong cười vì chính mình đổ ly trà xanh mở miệng nói "Hoàng huynh thích người còn có bắt không được?"
"Ân... Hắn tuyệt phi vật trong ao, ta..."
"Biết hoàng huynh thích ảnh tông kia cô nương lại không nghĩ rằng hoàng huynh dùng tình như thế sâu vô cùng." Tiêu nhược phong vui đùa nói "Không bằng hoàng huynh đem nàng trói về tới?"
"Ân? Cái gì ảnh tông cô nương?" Tiêu nhược cẩn đầy mặt kinh ngạc "Ta không biết người nọ tên gì họ gì, chỉ biết người nọ cùng trấn tây hầu phủ trăm dặm đông quân đi rất gần, một bộ hồng y trường thân phụ kiếm, cũng không phải mảnh mai bất kham diện mạo, người nọ mặt mày ẩn ẩn mang theo giang hồ khí sắc bén cùng kiên cường."
"Ân... Tiếc nuối chính là, bổn vương cũng không biết hắn tên họ." Tiêu nhược cẩn đầu ngón tay một chút một chút điểm ở trên bàn đá nhẹ giọng mở miệng nói "Thật đúng là tưởng tái kiến hắn một mặt."
"Hừ... Hoàng huynh ngươi đây là coi trọng người nọ? Bất quá người nọ chính là trong lòng có người." Tiêu nhược phong lắc đầu khẽ cười nói "Người nọ a thích ta kia tiểu sư đệ đâu."
"Ân? Nếu phong ngươi nhận thức người nọ?" Tiêu nhược cẩn đột nhiên tinh thần tỉnh táo mắt trông mong nhìn trước mặt người "Hắn là ai? Ngươi nói cho ta... Ta..."
"Hắn a... Danh gọi diệp đỉnh chi."
"Diệp đỉnh chi... Diệp đỉnh chi..." Tiêu nhược cẩn một lần một lần thấp giọng nỉ non tên này, lặp đi lặp lại đem mấy chữ này ở trong lòng lăn vài vòng hận không thể tìm ra nửa điểm kiều diễm manh mối.
"Như thế nào? Hoàng huynh đây là nhớ mãi không quên?" Tiêu nhược phong thưởng thức trong tay bạch ngọc chén trà nhẹ giọng cười nói "Ta còn là câu nói kia, hoàng huynh a... Vẫn là không cần đánh tâm tư của hắn, hắn cũng không phải là cái gì thiện tra."
"Có điểm nhai kính thịt mới tốt nhất ăn không phải sao? Diệp đỉnh chi người này... Ta muốn!" Tiêu nhược cẩn từng câu từng chữ chém đinh chặt sắt nói "Ngày mai mở tiệc chiêu đãi học đường mọi người, ta hy vọng hắn có thể tới."
"Hoàng huynh a! Hắn trong lòng có người... Ta xem ngươi a... Trúng độc không cạn."
"Ai... Thấy hắn đệ nhất mặt ta liền trúng độc không cạn, mấy năm nay ta cái dạng gì mỹ nhân chưa thấy qua, mị cốt thiên thành, mảnh mai không có xương, thanh thuần khả nhân, người nọ sinh không phải nhất kinh diễm nhưng thật là nhất có thể hấp dẫn đến ta... Trên người hắn có một loại khí chất, làm người hận không thể đến gần hảo sinh nhìn xem..." Tiêu nhược cẩn thấp giọng nói "Ta a... Không cứu..."
"Hành, ta xem hắn có thể tới hay không, bất quá... Hoàng huynh cũng không thể bức bách nhân gia."
"Tự nhiên!"
......
"Không đi được không?" Diệp đỉnh chi mày hơi chau nhìn về phía trước mắt người "Ta còn có việc muốn vội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter