【 đương Ma giáo thiếu chủ gặp được đương triều hoàng tử 】 tiêu vô 🍁🍁

86 8 0
                                    

【 đương Ma giáo thiếu chủ gặp được đương triều hoàng tử 】 tiêu vô 🍁🍁

Vô tâm trước nay không nghĩ tới có người có thể coi trọng hắn, tuy nói hắn tự xưng là sinh không tồi, thổi phồng chính mình thiên thần hạ giới phật quang thoáng hiện làm người không dời mắt được, nhưng nề hà cha thân phận ở chỗ này bãi, thiên ngoại thiên tông chủ! Nói trắng ra là, ai dám tới gần hắn?

Trước mắt cái này đầy mặt xú thí áo lông cừu nam tử là cái thứ nhất, liền như vậy chói lọi đĩnh đạc ngăn trở hắn đường đi, sắc mặt như thường đối hắn nói "Tiểu yêu tăng, ta coi trọng ngươi..."

"Ân? Công tử a... Ngươi cũng biết ta là ai?" Vô tâm đốn giác buồn cười, khoanh tay trước ngực đôi mắt mỉm cười nhìn chằm chằm trước mắt người này, người này sinh nhưng thật ra đối hắn ăn uống, mày kiếm mắt sáng, trạc thế công tử, phong thần tuấn lãng... Nhưng, hắn không thích này đôi mắt, quá trầm cũng quá sâu, hắn có chút xem không rõ bên trong chút cái gì.

Không cam lòng phẫn uất, tự cho là tiêu sái, còn có chút nói không rõ tình cảm...

"Mặc kệ ngươi là ai, ta đều coi trọng ngươi, theo ta đi." Hiu quạnh định định tâm thần mở miệng nói.

"Uy! Không phải... Hiu quạnh ngươi đang nói chút cái gì! Đây chính là cái hòa thượng! Ngươi hiện tại như vậy không ăn kiêng sao?" Lôi vô kiệt trừng lớn đôi mắt đầy mặt khiếp sợ nói "Có phải hay không có một ngày... Ngươi... Ta đi!"

"Khiêng hàng... Có ngươi chuyện gì?"

"Ta lo lắng lo lắng ta nhân thân an toàn!" Lôi vô kiệt che lại ngực lui về phía sau hai bước "Ngươi cũng biết ha! Ta nhưng không thích nam nhân! Diệp tiên nữ đã ở tại lòng ta!"

"...Lăn..." Hiu quạnh đầy mặt vô ngữ chửi nhỏ một câu, thật vất vả tích góp ra tới khí thế đều làm lôi vô kiệt này khiêng hàng hai câu lời nói làm không có!

"Sách... Ngươi là coi trọng ta vẫn là coi trọng ta là hoàng kim quan tài?" Vô tâm lẳng lặng ngồi ở kia trong quan tài không hề động tác, nỗ lực áp chế thượng chọn khóe môi, thần sắc đạm nhiên nhìn trước mặt người nọ "Tiểu tăng vẫn là xin khuyên một câu, ngươi tốt nhất đừng nhúc nhích tiểu tăng, bằng không... Hậu quả rất nghiêm trọng."

"Kia ta nếu là liền động đâu?" Hiu quạnh từng bước một tới gần kia hoàng kim quan tài, hơi hơi cúi người, đôi tay chống ở quan tài duyên biên thấp giọng nói. Phụ hoàng cho hắn hạ tử mệnh lệnh muốn hắn mang hoàng kim trong quan tài người hồi cung, tuy nói hắn không biết người kia là ai... Nhưng hôm nay cần thiết dẫn hắn trở về!

"Ân... Bằng không tiểu tăng đem quan tài cho ngươi, ngươi phóng tiểu tăng đi?" Vô tâm mi giác nhẹ chọn thấp giọng cười nói.

Hiu quạnh theo bản năng liền muốn miệng đầy đáp ứng xuống dưới, này ánh vàng rực rỡ quan tài đích xác so bên trong người đối hắn càng có lực hấp dẫn! Bất quá... Bên trong nhân sinh nhưng thật ra cũng không tồi, khóe mắt mỏng phiếm màu hồng đào, tựa kia dính lộ quỳnh hoa, dục khai chưa khai, ngạch họa hoa điền, nhưng thật ra so trong hoa lâu đầu bảng còn muốn diễm ba phần.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ