【 ngươi cái vương bát đản? Quải ta tiểu đồ đệ? 】 bách diệp / Lý vũ 🐇🐇

66 6 1
                                    

【 ngươi cái vương bát đản? Quải ta tiểu đồ đệ? 】 bách diệp / Lý vũ 🐇🐇

Vũ sinh ma ở trên giang hồ đó là có tiếng sủng hài tử bao che cho con, từ khi biết được nhà mình tiểu tông chủ bị người làm lớn bụng đó là trong cơn giận dữ, trực tiếp liền người mang hồn giết đến tuyết nguyệt thành.

"Lý trường sinh! Ngươi cái súc sinh!" Vũ sinh ma tâm dơ quả thực khí tạc, trong cơn giận dữ, lạnh giọng gào rống một câu "Trăm dặm đông quân ở đâu đâu? Ta hôm nay phi lột hắn da!"

"Ai... Vũ cuồng đồ a, hà tất lớn như vậy tính tình? Nói như thế nào đều là nam quyết đệ nhất cao thủ, mất thân phận a..." Lý trường sinh nhấp khẩu trà xanh sắc mặt đạm nhiên nói "Ngồi xuống uống một chén? Này hòe mật hoa trà cũng là thơm ngọt khẩn a..."

"Lý trường sinh! Ngươi cái lão vương bát đản! Ngươi một hai phải che chở ngươi kia lưu manh đồ đệ? Đáng thương ta Tiểu Vân Nhi!" Vũ sinh ma quanh thân chân khí cuồn cuộn, bàng bạc chân khí toàn hóa lưỡi dao sắc bén triều Lý trường sinh mặt tập lược mà đi "Hắn bất quá là cái hài tử!"

"Vũ cuồng đồ... Ngươi là mắt mù vẫn là não tàn! Diệp đỉnh rất ít nói cũng là hai mươi xuất đầu bãi!" Lý trường sinh bĩu môi mở miệng nói.

"Ngươi cái lão bất tử biết cái gì!" Vũ sinh ma nghiến răng nghiến lợi "Muốn trăm dặm đông quân ra tới! Như thế nào lúc này lên làm rùa đen rút đầu? Lúc trước gạt ta tiểu đồ nhi thời điểm như thế nào không nghĩ sẽ có hôm nay?"

"Trăm dặm đông quân cũng bất quá là cái hài tử, có cái gì sao sự... Chúng ta hai cái nói, đừng khi dễ tiểu bối." Lý trường sinh khẽ vuốt kia ước chừng nửa chỉ lớn lên chòm râu cười khẽ mở miệng "Ngươi nhìn xem ngươi... Làm lớn như vậy trận thế, quái dọa người."

"Ngươi..." Vũ sinh ma nhãn mắt híp lại, bất động minh vương thình lình dựng lên, nộ mục mà mở to, tả cầm tam coban kiếm hữu trói kim cương khóa, lưng đeo u minh lửa giận chiếu vào vũ sinh ma sườn mặt, yêu dã sắc bén "Ngươi có biết hay không ngươi kia hỗn trướng đồ nhi làm cái gì!"

"Đơn giản là tiểu bối chi gian cãi nhau ầm ĩ, có thể có gì đó? Lại nói... Tiểu đông tám tâm duyệt kia diệp đỉnh chi người trong giang hồ ai không biết ai không hiểu? Không phải ta nói ngươi, lần này thật không đến mức làm ra loại này động tĩnh, ta còn phải cho ngươi chùi đít..." Lý trường sinh ngửa đầu rót khẩu rượu gạo không sao cả nói "Muốn hay không nếm thử? Tiểu đông tám tân nhưỡng hoa quế rượu, ngọt thanh hương thuần khẩn."

"Hỗn trướng đồ vật!" Vũ sinh ma trực tiếp chém ra nhất kiếm, nhất thời đem Lý trường sinh trong tay kia bạch ngọc hồ lô đánh nát, mát lạnh mùi thơm ngào ngạt rượu nháy mắt sái lạc đầy trời, ướt nhẹp Lý trường sinh trước ngực quần áo.

"Tê... Vũ sinh ma a, ngươi không đạo nghĩa, ta thỉnh ngươi uống rượu ngươi đánh ta làm chi?" Lý trường sinh nhẹ nhàng khơi mào khóe môi, từng bước một đi đến vũ sinh ma trước mặt, thô ráp lòng bàn tay nhấp ở vũ sinh ma sườn mặt phất đi kia không biết khi nào băng lạc rượu tích "Hảo hảo rượu đều lãng phí..."

"Hừ... Ngươi muốn làm cái gì?" Vũ sinh ma mày hơi chau thiên quá đầu không vui nói "Đừng này một bộ đăng đồ lãng tử bộ dáng! Ta ngại ghê tởm!"

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ