【 nhà ai đối thủ một mất một còn như vậy thân mật? 】 Bách Diệp 🦉🦉

117 14 0
                                    

【 nhà ai đối thủ một mất một còn như vậy thân mật? 】 Bách Diệp 🦉🦉

"Đông quân? Rời giường..." Diệp đỉnh chi vỗ vỗ trăm dặm đông quân đầu vai thấp giọng nói "Chạy nhanh hồi học đường, ngươi lưu lại nơi này sẽ bị người phát hiện."

"Không cần... Vân ca, ngủ tiếp một hồi được không..." Trăm dặm đông quân giữ chặt diệp đỉnh chi góc áo thấp giọng lẩm bẩm "Vân ca, thiên ngoại thiên ly Thiên Khải hảo xa..."

"Nghe lời, ngươi ở thiên ngoại thiên bị người phát hiện nói không rõ." Diệp đỉnh chi xoa xoa trăm dặm đông quân lộn xộn phát đỉnh khẽ cười một tiếng "Quá mấy ngày ta đi tìm ngươi như thế nào?"

"Vân ca nói chuyện không tính toán gì hết! Lần trước Vân ca cũng là nói như vậy, cuối cùng không phải là ta tới tìm ngươi..." Trăm dặm đông quân ủy khuất cực kỳ, ngủ đến mơ mơ màng màng cặp mắt kia ngậm nước mắt liền như vậy đáng thương hề hề nhìn trước mắt người.

"Đông quân, thượng một lần là ngày hôm qua..." Diệp đỉnh chi đầy mặt bất đắc dĩ cười nói "Như vậy đi, ta quá hai ngày liền đi tìm ngươi như thế nào?"

"Hừ... Ngươi khiến cho ta nhiều đãi một ngày không được sao?" Trăm dặm đông thật cẩn thận kéo lấy diệp đỉnh chi eo phong "Ta tránh ở ngươi trong phòng ngoan ngoãn không nói lời nào còn không được sao, cầu xin ngươi."

"......" Diệp đỉnh chi thiên quá đầu, hắn thật sự là không biết trăm dặm đông quân đến tột cùng cùng tiểu an thế đều học chút cái gì! Làm nũng làm nịu là mọi thứ đều không rơi! Như vậy tiểu bộ dáng nhưng thật ra cùng tiểu an thế phạm sai lầm không có sai biệt.

"Vân ca... Ca ca..."

"Sách..." Diệp đỉnh chi nhẹ sách một tiếng thật sự không có cách nào, từ nhỏ đến lớn hắn liền chịu không nổi trăm dặm đông quân làm nũng, người này a một phiết miệng rơi xuống nước mắt hắn liền chịu không nổi.

"Tính, ngươi hôm nay liền lưu lại đi, nhưng chỉ có thể giấu ở ta phòng ngủ có thể chứ? Ân?" Diệp đỉnh chi đầu ngón tay xẹt qua trăm dặm đông quân lăng lạc bên tai tóc mái thấp giọng nói "Ta không phải ghét bỏ ngươi, chỉ là thân phận của ngươi ngốc tại nơi này mang tai mang tiếng, rốt cuộc... Ta chính là thiên ngoại thiên đại ma đầu."

"Mới không phải! Vân ca tâm nhất mềm..." Trăm dặm đông quân ôm chặt diệp đỉnh chi vòng eo lông xù xù đầu cọ ở người nọ bụng nhỏ gian nhão nhão dính dính nói.

"Được rồi, đừng khoe mẽ, ta đi xử lý điểm sự, buổi tối trở về bồi ngươi."

"Ân... Ở nhiều ôm một hồi..." Trăm dặm đông quân đôi tay không thành thật mà nhéo diệp đỉnh chi bên hông mềm thịt thấp giọng nói "Vân ca, eo còn toan không toan? Ta cho ngươi xoa xoa được không?"

"...Khụ... Không cần, ngươi nghe lời."

"Ân... Đông quân có không nghe lời sao?"

"Ngươi đừng cả ngày cùng tiểu an thế học!" Diệp đỉnh chi không thể nhịn được nữa nhéo lên trăm dặm đông quân cằm trầm giọng nói, ai ngờ lần này lại đâm nhập một đôi ngập nước đôi mắt, làm như bởi vì mới vừa tỉnh ngủ người nọ hơi chọn đuôi mắt đỏ bừng, thủy quang sương mù, như kia ngoài cửa sổ bị thần lộ thấm ướt rũ ti hải đường nửa quải chi đầu, xuân phấn hàm lộ, phun ra một đoạn nộn hoa hồng nhuỵ đầu lưỡi đảo qua diệp đỉnh chi không biết khi nào dừng ở hắn khóe môi đầu ngón tay.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ