Trăm dặm đông quân thích diệp đỉnh chi đây là mọi người đều biết sự, người chung quanh đều thấy được rõ ràng, nhưng chỉ có diệp đỉnh chi chính mình nhìn không thấu cũng xem không rõ, rốt cuộc... Trăm dặm đông quân bên người người quá nhiều, dáng người yểu điệu Tư Không gió mạnh, tiên tử trạc thế như vậy dung nhan nguyệt dao... Chính mình lại xem như cái gì đâu?
Diệp đỉnh chi chậm rãi rút đi kia tập bị máu tươi thấm thấu huyền sắc quần áo, quay lưng lại vì chính mình thượng dược, một đạo thâm có thể thấy được cốt vết thương tự đầu vai lan tràn đến tả hõm eo, huyết nhục mơ hồ máu tươi đầm đìa, thoạt nhìn làm cho người ta sợ hãi cực kỳ.
Hắn gắt gao cắn chính mình mới vừa cởi xuống cái kia hắc hồng giao nhau dây cột tóc, không lưu tình chút nào đem kia dược bọt chiếu vào không ngừng ra bên ngoài thấm huyết miệng vết thương phía trên, đại viên đại viên giọt mồ hôi theo hắn giữa trán chảy xuống, không ra một nén nhang công phu liền thấm thấu hắn tùy ý đôi ở bên hông quần áo.
Ố vàng gương đồng chiếu ra hắn thân hình, lớn lớn bé bé vết sẹo thưa thớt ở ngực cánh tay, không đẹp chút nào... Hư thối nước bùn trong đất sinh ra địa ngục hoa giống nhau, làm cho người ta sợ hãi cực kỳ. Hắn không bao lâu đi theo vũ sinh ma, bất tri bất giác dưỡng cái ái mỹ tính nết, khi đó cũng coi như là dáng người hân trường, trường thân ngọc lập, tiên y nộ mã thiếu niên khí phách, nhưng là hiện tại... Này tàn phá bất kham thân mình đảo cũng không có gì nhưng khoe khoang.
Còn có hắn gương mặt kia... Buông xuống khóe mắt, nhấp chặt đôi môi, sắc bén kiên cường diện mạo, loáng thoáng còn có thể nhìn ra hắn trong mắt hàm lệ khí.
Huống hồ... Hắn thân mình vốn là cùng người khác có dị, diệp đỉnh chi thô ráp đôi tay nhẹ nhàng xoa kia hơi đột bụng nhỏ, vốn là cái nam tử lại có nữ tử cung khang có thể dựng dục con nối dõi, ngươi nói hắn không phải quái vật là cái gì?
Đứa nhỏ này... Là trăm dặm đông quân, tửu hậu loạn tính, nến đỏ thêm hương, cẩm phiên hồng trướng, hiện giờ ba bốn tháng. Hắn không dám nói sợ người nọ chán ghét chính mình, chỉ có thể một người xen lẫn trong trong đám người yên lặng chống, hắn cũng không biết lần này như vậy nghiêm trọng thương hài tử còn có thể hay không giữ được, nhưng thật ra cũng không cái gọi là... Rớt liền rớt, dù sao cũng không ai để ý cái này vốn chính là cái sai lầm hài tử.
Cũng là, vốn là không phải cái gì thảo hỉ diện mạo cùng tính tình, tự nhiên là không ai thích.
Diệp đỉnh chi nhe răng trợn mắt xuyên hồi quần áo, này một đao hắn xem như thế trăm dặm đông quân ai, áo tím hầu tìm trời sinh võ mạch hắn lẻ loi một mình cản lại người nọ, vì trăm dặm đông quân tranh thủ chút thời gian.
Hắn một người vẫn là có chút cố sức, bất quá không sao cả, cản lại chính là tốt! Tuy rằng trả giá đại giới có điểm đại...
"Ai! Vân ca, ngươi thế nào? Đổi cái quần áo lâu như vậy?" Trăm dặm đông quân thanh âm từ ngoài cửa truyền đến "Ta có thể tiến vào sao?"
"Chờ một lát..." Diệp đỉnh chi lời còn chưa dứt hạ, trăm dặm đông quân liền tùy tiện đẩy cửa đi đến "Vân ca, ngươi nơi này như thế nào như vậy trọng mùi máu tươi... Ngươi bị thương?" Trăm dặm đông quân tủng chóp mũi mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter