【 tuyết nguyệt thành cái kia eo thon chân dài ám sát Lý tiên sinh thiếu niên lang? 】 bách diệp / Lý vũ 🙀🙀
Người giang hồ đều biết vũ sinh ma đãi diệp đỉnh cực kỳ hảo, đương thân nhi tử giống nhau che chở, nhưng thế nhân không biết chính là diệp đỉnh chi cũng là cái trọng tình trọng nghĩa người, người khác cho hắn một phân hắn có thể dốc hết sức lực còn ba phần.
"Sư phó, người kia là ai? Ta thế ngươi giết hắn." Diệp đỉnh chi lơ đãng liếc hướng vũ sinh ma lỏa lồ bên ngoài cái gáy chợt ra tiếng nói, tinh tế trắng nõn làn da thượng tinh tinh điểm điểm toàn là xanh tím dấu vết, có chút thậm chí máu bầm nổi lên vết máu thoạt nhìn làm cho người ta sợ hãi cực kỳ.
"Ân?" Vũ sinh ma không xương cốt giống nhau lười nhác dựa vào ở diệp đỉnh chi trong lòng ngực, hiểu rõ không thú vị đùa nghịch người nọ buông xuống trước ngực hai lũ toái phát "Ngươi đau lòng ta?"
"Đồ nhi vi sư phó giải buồn báo thù, thiên kinh địa nghĩa." Diệp đỉnh chi đầy mặt chính sắc gằn từng chữ.
"Hừ... Tiểu Vân Nhi a, ngươi cái này tính tình cùng ai học, ta thật cũng không phải cái như vậy đứng đắn người..." Vũ sinh ma chợt nhẹ nhàng cười ra tiếng tới "Không có việc gì, ngươi không cần lo lắng sư phó, sư phụ ngươi nói như thế nào cũng là nam quyết đệ nhất cao thủ, ai có thể khi dễ được ta."
"...Lý trường sinh." Diệp đỉnh chi rũ mắt nhìn về phía vũ sinh ma cặp kia mỏng phiếm màu hồng phấn đôi mắt mở miệng nói, sư phó của hắn sinh cực kỳ yêu dã xinh đẹp, hắn không chỉ có là nam quyết đệ nhất cao thủ càng là nam quyết đệ nhất mỹ nhân, mơ ước vũ sinh ma thân mình tiến đến khiêu chiến người không ở số ít nhưng đều có thể bị hắn nhất kiếm chém giết, chỉ có một người... Sư phó không phải đối thủ.
Bắc ly đệ nhất cao thủ, Lý trường sinh.
Sư phó đánh không lại người nọ... Mỗi lần bị thua trở về, trên người tổng hội nhiều một ít không thể nói dấu vết, nằm liệt trong phòng vài ngày sau không được giường.
"Ngươi tiểu tử này thật là cái hay không nói, nói cái dở a..." Vũ sinh ma bám vào diệp đỉnh chi vai chậm rãi đứng dậy, non mềm đầu ngón tay nhéo diệp đỉnh dưới cáp thản nhiên cười "Ngươi thật sự phải vì sư phó báo thù?"
"Ân, ta thế sư phó giết người nọ." Diệp đỉnh chi gật gật đầu nói, hắn đối vũ sinh ma bộ dáng này sớm đã thấy nhiều không trách, sư phó luôn là như vậy ghé vào trên người hắn đảo cũng không có gì cảm giác.
"Hảo a, sư phó chờ ngươi trở về được không?"
"Ân, sư phó tiểu tâm chút. Ta thế ngươi giết Lý trường sinh." Diệp đỉnh chi trầm giọng nói, hắn đương nhiên biết chính mình hiện giờ công lực đối thượng Lý trường sinh bất quá châu chấu đá xe, nhưng... Không sao cả! Mặc dù mất đi tính mạng cũng đáng.
"Ngươi vật nhỏ này, đừng luôn là như vậy nghe ta nói..." Vũ sinh ma đầy mặt bất đắc dĩ, thon dài đầu ngón tay nhéo lên một bên một cái quả nho để ở diệp đỉnh chi bên môi "Tiểu Vân Nhi, ngoan một chút... Ngươi đánh không lại hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter