【 Tiêu Sắt: Mọi người trong nhà ai hiểu a! Làm làm tiểu hòa thượng thành hầu…】 tiêu vô / bách diệp 🐣🐣
“Vân ca, ngươi nói… Đã nhiều ngày có phải hay không chính là tiểu hòa thượng hóa hình kỳ…” Triệu xa thuyền oa ở diệp đỉnh chi trong lòng ngực kéo điệu lười nhác mở miệng “Ta cảm thấy đi… Hắn có thể là cái nửa người nửa yêu, có thể hay không là đầu người thú thân?”
“Tê… Không đúng không đúng, thú đầu nhân thân? Ai… Vậy ngươi nói hắn có thể hay không cùng kia tiểu tử thúi mây mưa là lúc hóa hình? Có thể hay không đem kia tiểu tử thúi dọa héo?” Triệu xa thuyền chợt ngồi dậy hứng thú bừng bừng nói “Vân ca, ta có điểm muốn đi… Bò kẹt cửa…”
“…Cả ngày trong đầu tưởng này đó có không, bớt thời giờ đi nói cho tiểu hòa thượng làm hắn có cái chuẩn bị? Đã nhiều ngày thừa dịp ngươi kia áp bức hạ cấp tập yêu tư không có việc gì hồi nhân gian một chuyến?” Diệp đỉnh chi xoa nắn Triệu xa thuyền đầu nhẹ nhàng mở miệng “Ngươi này tóc… Có chút tháo a, không bằng ở nhân gian nhu thuận… Đây là trở về liền biến thành hầu mao?”
“Cái gì! Ta… Ta lúc này mới không phải hầu mao! Ta này nhu thuận tuấn mỹ da lông ở Nhân giới đều mua không được!” Chu ghét ngẩng đầu ưỡn ngực đầy mặt xú thí nói “Vân ca! Ngươi xem… Anh chiêu gia gia vì ta sơ bím tóc còn đẹp hay không đẹp?”
“A… Ngươi nói… Tiểu an thế có thể hay không cũng là một thân mao?” Diệp đỉnh chi mày hơi chau, nỗ lực ảo tưởng nhà mình kia khả khả ái ái tiểu tể tử một thân mao bộ dáng không khỏi đánh cái rùng mình, rốt cuộc… Tiểu an thế tính tình cũng không phải là cái hầu, như vậy yêu dã câu nhân mặc cho ai xem đều sẽ không đem hắn tưởng thành là chỉ hầu.
“…Này… Thời gian lâu rồi, học được khống chế liền sẽ không.” Triệu xa thuyền trấn an diệp đỉnh chi mở miệng nói “Ngươi xem ta hiện tại không cũng khá tốt?”
“Ngươi cảm thấy đâu?” Diệp đỉnh chi đầy mặt ghét bỏ liếc xéo mắt bên người kia nhão nhão dính dính con khỉ nhỏ, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang… Nếu là hắn sớm chút biết được hắn tiểu trăm dặm là chỉ hầu hắn cũng sẽ không liền như vậy đem chính mình đưa ra đi.
Nói đến cũng rất làm người hỏng mất… Hắn tiểu trăm dặm đó là ở lần đầu tiên cùng hắn điên loan đảo phượng là lúc hóa hình…
Người này a… Nga không, này con khỉ trực tiếp ghé vào trên người hắn khóc lớn một đêm, trong miệng còn lẩm bẩm lầm bầm “Vì cái gì không thể vãn một chút… Lại vãn mấy cái canh giờ liền ăn xong rồi…”
Hiện giờ xem ra thật sự bất đắc dĩ, lúc trước liền không nên mềm lòng trực tiếp đem thứ này đá xuống giường.
“Vân ca! Muốn hay không đi bò kẹt cửa?” Triệu xa thuyền tặc hề hề tiến đến diệp đỉnh mặt trước, đôi mắt sáng trong, rất giống là chỉ sủy đầy bụng ý xấu tiểu hồ ly.
“Ngươi… Nào có ngươi như vậy…”
“Vân ca, còn không hảo sao… Cầu xin ngươi…” Triệu xa thuyền lông xù xù đầu cọ ở diệp đỉnh chi cổ gian nị oai “Vân ca… Ngươi liền đáp ứng ta sao! Ta cả ngày oa ở đất hoang luyện như thế nào khống chế lệ khí người đều xú…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter