“Ai… Tiểu đông tám, nghe nói Bách Hoa Lâu tới cái sắc nghệ song tuyệt giác, muốn hay không cùng ta cùng đi nhìn xem?” Lôi mộng sát làm mặt quỷ tiến đến trăm dặm đông quân bên cạnh thấp giọng nói.
“Không đi…” Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng mặt vô biểu tình nói.
“Hắc… Vì cái gì? Ta đã biết, ngươi không phải là không dám đi.” Lôi mộng sát hắc hắc cười ra tiếng “Yên tâm, ta sẽ không làm nhà ngươi Vân ca biết đến.”
“Lôi nhị, ngươi như vậy phóng đãng, tiểu sư huynh biết không?” Trăm dặm đông quân buông trong tay hèm rượu ngước mắt nhìn về phía trước mắt kia nhảy tới nhảy đi người từ từ nói.
“Ngươi có thể hay không nói chuyện! Cái gì kêu hắn biết không? Hắn đã biết lại có thể thế nào? Hắn lại không nghĩ nhà các ngươi diệp đỉnh chi, nếu phong mới sẽ không quản ta này đó!” Lôi mộng sát hai tay vây quanh đầy mặt xú thí nói “Một câu, ngươi có đi hay là không?”
“Thiệt hay giả? Ta không tin!” Trăm dặm đông quân nhất thời tới hứng thú cười tủm tỉm nói, hôm nay khải thành ai không biết học đường tiểu tiên sinh bên ngoài khiêm tốn có lễ, ôn nhuận như ngọc, kỳ thật… Là cái hai mặt tiểu hồ ly, tra tấn người chiêu số một bộ một bộ, hắn không tin lôi mộng sát không biết.
“Đương… Đương nhiên là thật sự! Đông tám, không phải ta nói ngươi! Làm nhà ngươi diệp đỉnh chi cùng chúng ta nếu phong hảo hảo học học! Phong hoa tuyết nguyệt, uống rượu đánh đàn bậc này nhã sự hà tất như vậy quản ngươi đâu!” Lôi mộng sát trên mặt kia mạt không được tự nhiên chợt lóe mà qua, ngay sau đó thẳng thắn eo càng nói càng hăng hái.
“Chính là ở nhà ta cũng là ta định đoạt!” Trăm dặm đông quân trong lòng về điểm này thắng bại dục “Đằng” mà một chút liền đốt lên, chống nạnh nói.
“Hừ? Phải không? Ta như thế nào nghe nói ngươi là cái ca quản nghiêm đâu?” Lôi mộng sát bĩu môi đầy mặt nghi ngờ nói “Có dám hay không cùng ta cùng tiến đến kia Bách Hoa Lâu một thấy kia Tây Vực giác nhi phương dung?”
“Cái gì ca quản nghiêm? Ta là quản ca nghiêm! Còn không phải là Bách Hoa Lâu này có gì không dám! Đi!” Nói, trăm dặm đông quân liền đầu tàu gương mẫu ra tiểu viện, kia vì diệp đỉnh chi nhưỡng một nửa tùng mâu rượu cũng ném vào một bên, chỉ còn lại có như ẩn như hiện thanh nhã hương khí.
……
“Tranh…” Tiếng đàn tranh nhiên, thản nhiên thanh thúy, như kia đại châu tiểu châu lăn xuống mâm ngọc lạc, dư âm động lòng người. Đạm nhiên sơn chi phấn mặt phấn vị hỗn nồng đậm phức nhiên rượu hương liền như vậy từ từ truyền vào hai người ngòi bút.
“Tê… Thần tiên nhật tử cũng bất quá như thế bãi…” Lôi mộng sát không khỏi cảm thán nói.
“……” Trăm dặm đông quân chớp chớp mắt, đầy mặt mới lạ đánh giá quanh mình cảnh tượng. Đầu quả tim khẽ nhúc nhích, này trăm ngàn nam tử yêu tha thiết hoa lâu quả nhiên là một chỗ cực kỳ mỹ diệu nơi.
“Như thế nào? Trợn tròn mắt? Xem ngươi bộ dáng này, sẽ không không có tới quá đi. Ta liền nói diệp đỉnh chi quản ngươi quản quá nghiêm… Ai, tiểu đáng thương a…” Lôi mộng sát chống trăm dặm đông quân đầu vai tiện hề hề nói “Đi! Sư huynh mang ngươi được thêm kiến thức!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter