【 các ngươi muốn bức tử chính là bổn vương nhạc phụ! 】 bách diệp / tiêu vô 🦋🦋
"Đông quân, ta đã chết... Cũng coi như là giang hồ trong chốn võ lâm một kiện chuyện may mắn." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng kéo kéo khóe môi cười nói, cặp kia sắc bén đôi mắt rút đi ngày thường trương dương hiện giờ toàn là thoải mái chi sắc, khó nghe chửi rủa thanh mãnh liệt thủy triều dũng hướng hắn gắt gao đem hắn bao vây làm hắn không thở nổi.
"Vân ca... Ngươi đang nói cái gì a... Vân ca, ngươi ra tới được không..." Trăm dặm đông quân hốc mắt đỏ bừng, một chút một chút dùng sức đấm đánh trước mặt kia nhìn như như miếng băng mỏng yếu ớt kỳ thật cứng cỏi vô cùng trong suốt cái lồng thanh tuyến run rẩy nói "Vân ca, tính ta cầu ngươi..."
"Đông quân, về đi, đừng ở chỗ này." Diệp đỉnh chi muốn vươn tay lau đi trăm dặm đông quân khóe mắt nước mắt, nhưng chung quy hai người chi gian cách nói vô pháp vượt qua hồng câu, người nọ vào không được hắn ra không được... Cũng là, là hắn không thể đi ra ngoài.
Dùng hắn này lạn mệnh, còn trăm dặm đông quân cùng tiểu an thế tiền đồ vô ưu cũng coi như là đáng giá, cũng không có gì nhưng tiếc nuối.
Duy nhất tiếc nuối, có thể là... Không có nhìn thấy tiểu an thế cái kia cả ngày nhắc mãi Thiên Khải anh tài, tiên y nộ mã, nơi đây thiếu niên.
Hắn đáp ứng rồi tiểu an thế, muốn trông thấy hắn kia đầu quả tim nhân nhi, chính là... Thấy không được, không có việc gì... Đông quân thế hắn cũng là có thể.
"Vân ca! Ngươi... Đừng..." Trăm dặm đông quân bỗng chốc trừng lớn hai tròng mắt, gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt kia trường kiếm để thượng cái gáy người, đỏ thắm huyết hạt châu từng điểm từng điểm lăn xuống, tựa kia khai ở địa ngục hoàng tuyền yêu dã bờ đối diện, dẫn chưa vong hồn linh.
Hắn quanh thân chân khí dao động càng ngày càng yếu, một thân quỷ tiên cảnh công lực lại là chậm rãi tan đi, tinh tinh điểm điểm, một chút cũng không còn.
"Sớm đáng chết... Loại người này tồn tại làm gì!"
"Chính là, ma đầu diệp đỉnh chi hại như vậy nhiều người... Nên là ngũ mã phanh thây, không chết tử tế được kết cục!"
"Như thế nào còn bất tử! Ti tiện đồ vật!"
"......"
"Đều câm miệng! Các ngươi đều câm miệng!" Trăm dặm đông quân quay đầu gào rống một tiếng "Vân ca nơi nào đã làm cái gì thương thiên hại lí sự! Rõ ràng mỗi lần đều là các ngươi tới trêu chọc hắn! Thiếu ở chỗ này lật ngược phải trái hắc bạch!"
"Trăm dặm công tử, ngươi đừng bị người nọ lừa! Thiên ngoại Thiên Ma đầu nơi nào là cái gì người tốt, ngươi mau tới đây..."
"Chính là a, trăm dặm công tử, ngươi hà tất cùng loại người này ngốc tại cùng nhau..."
"Ta..." Thật lớn cảm giác vô lực đánh úp về phía trăm dặm đông quân, hắn nói không ra lời, quanh thân tinh tế run rẩy, tu bổ san bằng móng tay thật sâu khảm nhập lòng bàn tay thịt, hắn muốn làm chút cái gì nhưng chung quy cái gì cũng làm không được... Hắn không hạ thủ được đem những người này tất cả làm thịt cũng không xông vào được Vân ca vì chính mình dựng nên kia đạo tử vong tường thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter